Khách đem con máy vô nhờ chạy mật khẩu. Báo giá xong xuôi đem hãng chạy. Ngồi chờ 1 tiếng sau nó đem máy ra báo máy vô nước đuôi sạc không chạy được. mở hết lên. về nhà cắm nhận 9008. Ca này có bác nào ở sg đóng cặp hoặc giải pháp nào giúp mình với.
Nếu main zin chưa bị đổi thì khả năng cứu được mà tính phí ổ ufs ít ai làm! định đem hãng thơm kèo mà cuối cùng thối kèo biếc nói sau với khách đây? Ai cũng nghĩ cứ đem hãng miễn phí thơm...nhưng dính kèo nó có chịu đâu, hic. A5 2020 ufs hay emmc vậy bác?
Mình có điện cho nó thì nó bảo máy bị lỗi chân sạc. Rồi đag chạy bị ngắt kết nối. Giờ kiếm main khác chứ thấy ko có ai đóng ufs con này
ngày xưa em làm hãng, mang vô test trc khi làm full chức năng cơ bản k đã, nếu not ok thì báo lại vs khách được sự thỏa thuận của khách mới làm còn đang chạy mà chết thì hãng 100% chịu, máy bị mk mà chạy chết thì ai mà chịu
Bây giờ giao máy BH thì giao hẹn kiểm tra máy kỹ , mấy chú kt bên hãng cũng tào lao lắm , chuyên bị báo vào nước . Giao máy sống nhận máy chết . Mình đã bắt đền thành công mấy lần rồi . Anh em chú ý .
trước đem hãng con realme cũng vậy lỗi bo sạc nên loa nó bé tẹo đem hãng bảo máy vô chất lỏng ko bảo hành hãng báo thay cả main gửi về mình tháo ra thì team trắng còn nguyên ốc chưa bung thay cái bo sạc khác loa to hơn mả bố chúng nó luôn mấy lão kỹ thuật bảo hành oppo hay vớ vẩn toàn báo vô nước vô chất lỏng để trả máy về ko à
nhớ bữa nói vụ 50/50 có anh nào bảo làm gì có hãng báo vậy,nay có kèo đúng bài luôn,chết là nó éo chịu phải rồi,do khi nhận nó có báo 50/50 trước rồi,mình xui thì chịu thôi