Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Có thể người dùng sẽ được điều chỉnh độ nhạy nút cảm ứng lực trên iPhone mới

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 3/4/23.

  1. 3/4/23 lúc 07:56

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,482
    Được thích:
    7,681
    Có thể người dùng sẽ được điều chỉnh độ nhạy nút cảm ứng lực trên iPhone mới


    [​IMG]

    Theo MacRumors, người dùng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có thể tùy chỉnh độ nhạy của các nút cảm ứng lực trên thiết bị của họ, nhờ vào mục chuyển đổi trong cài đặt. Vậy có thể hình dung là setting sẽ khá giống với 3D Touch hồi đó.

    Đầu tuần này, cùng một người đưa tin ẩn danh đã tiết lộ rằng các mẫu iPhone 15 Pro sẽ sử dụng chip giảm tiêu hao năng lượng mới cho phép các nút cảm ứng lực như âm lượng, nguồn và vẫn hoạt động khi điện thoại tắt hoặc hết pin.

    Một số người dùng iPhone ngay lập tức nêu lên mối lo ngại về cách các nút cảm ứng lực mới sẽ hoạt động khi lắp ốp lưng hoặc khi đeo găng tay. Đáp lại, người đưa tin đã tiết lộ rằng iOS 17 sẽ có khả năng tùy chỉnh độ nhạy của các nút để phù hợp với các tình huống sử dụng khác nhau này.

    Các nhà sản xuất ốp lưng iPhone thường nhận được chi tiết thiết kế về các mẫu sắp tới của Apple trước khi ra mắt, cho phép họ điều chỉnh vị trí nút và các thay đổi bên ngoài khác. Và Apple vẫn phải bán ốp lưng mà nên việc các nút Force Touch mới bất tiện cho việc dùng ốp chắc khó xảy ra.

    Giống với những tin đồn trước đây, các nút cảm ứng lực dự kiến sẽ chỉ dành riêng cho các mẫu iPhone 15 Pro, với các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn vẫn giữ nguyên cơ chế nút truyền thống như trên dòng iPhone 14. iPhone 15 Pro cũng được cho là có một nút action có thể tùy chỉnh thay cho công tắc tắt tiếng.

    Dòng iPhone 15 dự kiến sẽ được công bố vào tháng 9, theo khung thời gian ra mắt iPhone thường niên của Apple.

    Nguồn: MacRumors
     
    Anh Trần thích bài này.

Chia sẻ trang này