Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Có những loại Visa du học Mỹ nào

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi DuHoc EduTrust, 30/10/17.

  1. 30/10/17 lúc 09:17

    DuHoc EduTrust

    Junior Member

    DuHoc EduTrust
    Tham gia:
    13/9/17
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Cùng là du HS Mỹ có lẽ mỗi các bạn lại được cấp 1 dòng visa không giống nhau. Chính phủ Mỹ dành các quy định riêng cho mỗi loại visa này. Vậy sở hữu Những loại visa du học Mỹ phổ quát nào?
    Visa du học Mỹ gồm có mẫu F1 – F2; M1 – M2; J1 – J2, trong đó:
    + Visa du học Mỹ F1 và M1 là dòng visa dành cho du HS theo học những khóa dài hạn. Điều kiện để được cấp visa cái này, du HS phải với thư mời nhập học từ trường đã đăng ký Cùng mẫu I-20.
    + Visa mẫu J1, J2 là visa dành tiêng cho du HS theo diện thảo luận văn hóa.
    + Visa F2 rất hay M2 là visa dành cho người nhà bao gồm con, vợ hoặc chồng của du học trò mang visa F1, M1.

    [​IMG]
    công ty tư vấn du học
    yếu tố về visa du học Mỹ F1
    Đây là visa phổ biến nhất, là visa mà đa dạng du HS tuyển lựa nhất được cấp cho du học trò theo học chương trình chính quy. Du học trò sang Mỹ theo visa F1 nên bảo đảm thời lượng khóa học tối thiểu trong cả chương trình học. những du HS với visa F1 được phéo làm cho thêm theo chính sách: ko quá 20 giờ/ tuần trong kỳ học và toàn thời kì trong kỳ nghỉ. Khóa học được xem là hoàn tất lúc thời gian trên kiểu I-20 không còn.
    bên cạnh đó, visa F1 còn được cấp cho những du học trò theo học chương trình tiếng Anh tại các trường cao đẳng hoặc đại học. Sau đấy, du học trò bắt buộc phải hoàn thành các môn học tối thiểu để chuyển tiếp học lên chương trình chính quy.
    có visa F1, du học trò phải chứng minh được tài chính của mình hoặc của gia đình đủ để học hỏi, sinh sống trong 1 5 trước hết.
    khía cạnh về visa M1
    M1 là visa dành riêng cho du học sinh học nghề hoặc học chương trình không chính quy. Du HS với visa M1 không được phép đi làm trong thời gian đang học và bắt phải chứng minh tài chính hầu hết bảo đảm chi trả được hầu hết tổn phí trong thời gian học.
    [​IMG]
    khía cạnh về mẫu visa J1
    Du học trò Việt Nam theo học 1 khóa học thực hành mà ngày nay ở VN chưa đào tạo để hoàn thành chương trình học sẽ được cấp visa du học Mỹ J1. Chính sách làm cho thêm của SV sở hữu visa J1 hao hao như du học sinh với visa F1.
    mặc dù hiện nay, chính phủ Mỹ đã dễ làm hóa các chiếc visa du học nhằm tạo điều kiện thuận tiện hơn cho du học trò quốc tế Nhưng vẫn ko hạn chế khỏi những rắc rối, phức tạp lúc xác định. giả dụ còn bất cứ vấn đề nào lo lắng về visa du học Mỹ bạn nên tậu đến EduTrust để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết.
    Công ty cổ phần đào tạo và du học Edutrust
    Địa chỉ:
    Tầng 5, số 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    SĐT: 04 3737 9292 hoặc 01656 3626 79 (Ms Nhiên)
    Email: info@edutrust.edu.vn
    Xem thêm: Bộ hồ sơ xin visa du học Mỹ lý tưởng
     

Chia sẻ trang này