Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Chó uống sữa bò được không? 6 điều bạn cần biết

Thảo luận trong 'CÂY KIỂNG-ĐỒ GỖ-ĐÁ-CHIM,THÚ NUÔI.' bắt đầu bởi nhacuapet, 17/10/24 lúc 12:40.

  1. Người gửi:

    nhacuapet (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Like new (90-99%)
  4. Giá mong muốn:

    60,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    0786986334 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 17/10/24 lúc 12:40, 0 Trả lời, 58 Đọc
  1. 17/10/24 lúc 12:40

    nhacuapet

    Junior Member

    nhacuapet
    Tham gia:
    Thứ hai
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Hôm nay Nhà Của Pet sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề chó uống sữa bò được không qua bài viết ngay dưới đây!
    Xem thêm: Kinh nghiệm chọn thức ăn giúp chó khỏe mạnh
    ệnh viêm ruột

    Bệnh viêm ruột là một thuật ngữ bao gồm một số rối loạn khác nhau. Nếu chó của bạn có vấn đề về đường tiêu hóa kéo dài hoặc tái phát, bạn nên thảo luận vấn đề này với bác sĩ thú y. Tùy thuộc vào độ tuổi của chó và mức độ nghiêm trọng của các dấu hiệu của chúng. Nếu chó của bạn bị nghi ngờ mắc hoặc đã được chẩn đoán mắc bệnh viêm ruột, bạn không nên cho chúng ăn sữa.
    Viêm tụy

    [​IMG]
    Chó bị viêm tụy
    Tuyến tụy là cơ quan có vai trò thiết yếu trong việc tiêu hóa và sử dụng đường ở chó. Viêm tụy là tình trạng tuyến tụy bị viêm. Bất kỳ chú chó nào từng bị viêm tụy sẽ được khuyên nên duy trì chế độ ăn ít chất béo, đôi khi suốt đời. Sữa động vật có hàm lượng chất béo cao và không nên cho chó có tiền sử viêm tụy ăn. Mặc dù sữa thực vật nhìn chung có hàm lượng chất béo thấp hơn nhưng nó vẫn không được khuyến khích cho những chú chó bị viêm tụy.
    Béo phì

    Béo phì không chỉ nặng về mặt thể chất đối với xương và khớp của thú cưng, làm tăng nguy cơ rối loạn khớp mà còn ‘hoạt động trao đổi chất’.
    Không nên bổ sung vào chế độ ăn của chó bằng các món ăn vặt và đồ ăn nhẹ. Điều này sẽ chỉ bổ sung thêm calo, khiến hành trình giảm cân của họ trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, không nên cho người bạn lông xù của bạn uống sữa bò hoặc sữa thực vật nếu chúng thừa cân.
    Đái tháo đường

    [​IMG]
    Chó bị đái tháo đường
    Đái tháo đường là một căn bệnh mà cơ thể không thể điều chỉnh lượng đường trong máu một cách chính xác. Căn bệnh này xảy ra do các vấn đề trong quá trình sản xuất hoặc phản ứng với một loại hormone gọi là “insulin”.
    Điều trị thường bằng cách tiêm insulin thường xuyên và quản lý chế độ ăn uống rất cẩn thận. Cả sữa thực vật và động vật đều chứa đường tự nhiên. Vì vậy, nếu chó của bạn bị đái tháo đường, việc cho chó ăn sữa có thể gây hại cho việc kiểm soát bệnh tiểu đường của chúng.
    Sữa khi mang thai

    Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng chó của bạn phải được cung cấp sữa trong thời kỳ mang thai. Yêu cầu dinh dưỡng khi mang thai rất phức tạp và mặc dù mẹ cần nhiều canxi nhưng quá nhiều cũng có thể gây bất lợi.
    Nếu bạn lo lắng về chế độ dinh dưỡng của chó cái trong thời kỳ mang thai, hãy thảo luận vấn đề này với bác sĩ thú y, người sẽ có thể hướng dẫn bạn về bất kỳ thay đổi hoặc bổ sung nào cần được thực hiện.
    Tham khảo các bài viết liên quan:
    Kết luận

    Khi đề cập đến vấn đề “chó uống sữa bò được không?” câu trả lời cuối cùng phụ thuộc vào mức độ dung nạp các sản phẩm từ sữa của chó. Hy vọng qua bài viết này, có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về việc chăm sóc thú cưng, đừng ngần ngại liên hệ với nhacuapet.com để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.
     
Tags:

Chia sẻ trang này