Chi tiết Honda Cub 50 đời mới [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD] [/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD] [/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Honda Super Cub 50 đời mới vẫn giữ nguyên thiết kế của chiếc Cub 50 đầu tiên xuất hiện.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Cụm tay lái đối xứng qua đèn pha tròn.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Vẫn kiểu giảm sóc bánh trước cổ điển, nhưng không còn các đầu van bơm mỡ bôi trơn bạc đạn như những chiếc xe đời cũ.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Honda Super Cub 50 giữ nguyên thiết kế cụm tay lái.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Đồng hồ thiết kế cũ, thêm cụm đèn kiểm soát động cơ đặt ngay phía dưới.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Ổ khóa điện một bên, cùng những chỉ dẫn sử dụng.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Honda Super Cub 50 vẫn sử dụng động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích 49 phân khối.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Kiểu cốp xe cũ vẫn được giữ lại trên Honda Super Cub.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Ống xả êm ái được mạ crôm sáng bóng.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Khóa yên, cụm khóa nhiều người Việt Nam vẫn sử dụng cùng 1 sợi xích để giữ yên, tránh bị mất cắp nắp bình xăng.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Yếm (bửng) xe trắng với độ dẻo của nhựa, ít bị vỡ (bể) khi va chạm.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Honda Super Cub 50 với kiểu yên đơn.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Đồng hồ xăng cổ điển trên Honda Super Cub đời mới.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Động cơ làm mát bằng gió có công suất 3,4 mã lực.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI trên chiếc Super Cub đời mới.[/TD] [/TR] [/TABLE] [TABLE="width: 100%, align: center"] [TR] [TD][/TD] [/TR] [TR] [TD="class: Image"]Honda Super Cub 50 không có cụm gác chân cho người ngồi sau.[/TD] [/TR] [/TABLE]Ảnh: Đức Quang