Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Cập nhật tình hình những "con bài tủ" của Apple

Thảo luận trong 'SỮA CHỮA PHẦN MỀM, FIRMWARE.' bắt đầu bởi 2T4U, 21/7/13.

  1. 21/7/13 lúc 14:19

    2T4U

    Junior Member

    2T4U
    Tham gia:
    15/10/12
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    Các sản phẩm của Apple đang thu hút được sự quan tâm rất lớn trên thị trường, ngoài dòng smartphone nổi tiếngiPhone, Apple còn được dự đoán sẽ cho ra mắt iWatch trong năm sau, iPad vào thời điểm cuối năm nay cũng như đang phát triển hàng loạt công nghệ mới. Hãy cùng điểm lại thông tin về các sản phẩm này.


    1. iWatch

    [​IMG]

    Có lẽ hiện tại iWatch là sản phẩm được quan tâm nhất trong thị trường đồng hồ thông minh, mặc dù chưa ra mắt nhưng iWatch còn thu hút nhiều hơn cả Pebble. Các thông tin gần đây cho thấy Apple huy động một lượng lớn nhân sự cũng như thành lập một đội ngũ các chuyên gia để phát triển sản phẩm này, có lẽ iWatch sẽ là một nước đi rất quan trọng của táo cắn dở.


    Mặc dù tới tận cuối năm 2014 mới được ra mắt nhưng thời điểm hiện tại, những người hâm mộ Apple cùng các chuyên gia đã đánh giá rất cao sản phẩm này.


    2. iPad

    [​IMG]

    Có nhiều tin đồn xung quanh sản phẩm iPad Mini thế hệ 2 nhiều hơn iPad thế hệ 5, nhiều nguồn thông tin cho rằngiPad Mini Retina sẽ ra mắt chậm do gặp nhiều vấn đề liên quan tới nguồn cung cấp. Với trọng lượng nhẹ hơn, viền màn hình mỏng hơn đồng thời sở hữu cấu hình mạnh mẽ, iPad Mini Retina sẽ là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho dòng máy tính bảng iPad Mini trên thị trường.


    Nhưng, hàng loạt thông tin bất lợi cho iPad Mini xuất hiện, sau nhiều lần bị đồn đại dời ngày ra mắt, giờ đây iPad MiniRetina có vẻ như sẽ ít có khả năng được giới thiệu trong năm 2013. Trong khi đó, chiếc iPad thế hệ 5 sở hữu thiết kế của iPad Mini sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian cuối năm, khi mà lượng mua sắm lên cao nhất.


    3. Video quay chậm


    [​IMG]
    Đoạn video 60 fps được dự kiến sẽ có độ phân giải HD 720p trong khi đoạn video 120 fps sẽ có độ phân giải 480p.


    Ngoài cảm biến nhận diện vân tay, camera cải thiện đồng thời là hệ điều hành mới, các sản phẩm Apple trong tương lai còn sở hữu khả năng quay phim 120 fps cho phép các đoạn phim quay chậm chất lượng cao được thực hiện ngay trêniPhone. Thông tin này lần đầu được tìm thấy trong buổi giới thiệu hệ điều hành iOS 7 và nó sẽ là bước đột phá lớn so với tốc độ quay 30 fps trên iPhone 5 hiện tại.


    4. iPhone siêu bền

    [​IMG]

    iPhone 5S sẽ khó xước hơn?

    Theo như Jonathan S. Geller - nhà sáng lập nên trang thông tin BGR thì iPhone 5S sẽ được cấu tạo nên từ kim loại đặc biệt sản xuất bởi hãng Liquidmetal, giúp cho độ cứng của vỏ iPhone cao gấp 2 lần so với titan. Thông tin này được Geller tiết lộ sau khi Apple kí kết hợp tác với Liquidmetal, bản hợp đồng của hai công ty sẽ có hiệu lực tới năm 2014.

    Ngoài ra kết nối NFC, đèn flash kép cũng như phần cứng mạnh mẽ hơn chắc chắn sẽ xuất hiện ở iphone 5S.
     
  2. 21/7/13 lúc 14:29

    QuocViet_Pl

    Junior Member

    QuocViet_Pl
    Tham gia:
    30/6/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    1
    không biết 5s có được như mong đợi không chứ 5 vỏ kém quá ip mà tích hợp nfc nữa là win rồi :'''
     

Chia sẻ trang này