Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Cách học từ vựng Tiếng Anh hiệu quả

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi võ tường vy, 22/1/18.

  1. 22/1/18 lúc 20:24

    võ tường vy

    Junior Member

    võ tường vy
    Tham gia:
    26/12/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Có rất nhiều cách để học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề. Bạn có thể thử cách ghi chép rồi học thuộc lòng, hay học qua việc đọc báo, xem phim, nghe nhạc; hoặc bạn cũng có thể dùng những công cụ hỗ trợ như phần mềm,... Mình cũng từng băn khoăn thử nghiệm nhiều cách thức khác nhau rồi, mỗi cách sẽ có điểm hay riêng. Tuy vậy theo mình nghĩ thì cách hiệu quả nhất là bạn phải vừa học vừa hành, làm bài tập nhiều thì mới ghi nhớ từ lâu dài.

    Rồi tình cờ mình tìm hiểu trên internet thấy được một trang web cung cấp từ vựng tiếng anh theo chủ đề rất hiệu quả. Đặc biệt, những chủ đề từ vựng mà mình muốn học đều có trên trang này. Đó là trang học từ vựng tiếng Anh nổi tiếng LeeRit.com.

    Trang này cung cấp một kho chủ đề từ vựng đồ sộ, đảm bảo sẽ đáp ứng được hết các nhu cầu học từ vựng tiếng anh để giao tiếp, viết lách của các bạn. Các bạn xem qua đường dẫn ở đây nhé: Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề: học 100+ chủ đề Từ vựng hay gặp nhất.

    [​IMG]


    Trong 1 chủ đề từ vựng tiếng anh bạn sẽ được học rất nhiều từ liên quan. Trong 1 từ vựng, bạn sẽ được nhìn hình minh họa, nghe phiên âm, nghe cách phát âm của từ và đọc phần dịch nghĩa. Phần đặc biệt nhất là sau khi xem qua xong, bạn còn được làm bài kiểm tra lại để tăng khả năng nhớ từ nữa. Bài kiểm tra có rất nhiều dạng khác nhau để bạn có thể nhớ chính xác hết những gì đã được học.

    Bên cạnh phần từ vựng tiếng Anh theo chủ đề, bạn có thể xem thêm những bài viết của LeeRit.com về phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, các bộ từ vựng và giới thiệu về Trắc nghiệm thông minh của LeeRit nha.
     

Chia sẻ trang này