Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Cách giảm thiểu spam trong kinh doanh

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 7/6/23.

  1. Người gửi:

    hanhnguyenee (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    028 7303 0800 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    60a trường sơn (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 7/6/23, 0 Trả lời, 245 Đọc
  1. 7/6/23 lúc 17:52

    hanhnguyenee

    Junior Member

    hanhnguyenee
    Tham gia:
    13/10/22
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    0
    Việc gửi spam có thể gây hại đến hoạt động kinh doanh của bạn và ảnh hưởng tiêu cực đến tương tác với khách hàng. Để tránh gửi spam và xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả, chúng ta cần hiểu rõ về tác động của spam và những hậu quả mà nó có thể mang lại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các khía cạnh của spam trong kinh doanh và những cách để tránh gửi spam, tạo dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh và tạo lòng tin cho khách hàng.
    [​IMG]
    Spam là gì? Ý nghĩa của Spam với doanh nghiệp

    Spam vốn dĩ là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh Stupid – Pointless – Annoying – Messages nhằm để chỉ những thư có nội dung phiền toái, vô nghĩa đối với người nhận. Đó là những tin được gửi đồng loạt cho nhiều người với mục đích quảng cáo là chính.
    Spam bắt đầu được sử dụng vào năm 1978, khi mà một người đàn ông thay vì gửi tin nhắn cho từng người đã sử dụng Spam để gửi tin nhắn cùng một lúc cho hơn 300 người. Càng về sau, những tin nhắn Spam càng phổ biến hơn. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ những tin nhắn Spam đều vô nghĩa đối với người nhận và khiến họ cảm thấy khó chịu. Vậy nên, trên Facebook hay Email đều có mục Spam để chứa những tin nhắn không cần thiết đối với người dùng.
    Nếu đã hiểu Spam là gì rồi vậy thì hãy cùng tìm hiểu xem Spam có ý nghĩa gì trong hoạt động kinh doanh? Đối với các doanh nghiệp, Spam giống như một công cụ để tiến hành quảng cáo hoặc tiến hành các hoạt động quản trị quan hệ khách hàng. Với cách gửi hàng loạt, doanh nghiệp có thể gửi thông tin về sản phẩm, thương hiệu, các chính sách, chương trình giảm giá,.. một cách nhanh chóng, tiện lợi cho hàng triệu người. Việc sử dụng Spam giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay vì phải gửi từng tin nhắn cho từng người. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, Spam có thể biến doanh nghiệp trở thành “cái gai” trong mắt khách hàng bởi sự phiền toái mà nó mang lại.
    Bên cạnh đó, nhiều người cũng lợi dụng Spam để gửi những đường link chứa virus hay tuyên truyền những thứ tiêu cực đến với mọi người. Đây cũng là một lý do khiến người dùng Facebook hay Email ghét những tin nhắn Spam.
    >>>Xem thêm: Những lưu ý để tránh bị report khi bán hàng trên Facebook
    Hướng dẫn cách chặn Spam nhanh chóng, hiệu quả

    Sau khi tìm hiểu rõ "Spam là gì?" thì có thể nhận thấy rằng hình thức này hại nhiều hơn lợi. Vậy làm sao để hạn chế tối thiểu việc nhận được những thông tin rác này. Nếu như ở tin nhắn thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà đài để chặn thì ở các nền tảng khác bạn phải tự chặn. Cùng Sforum tìm hiểu 3 cách chặn spam nhanh chóng, đơn giản sau:
    Chặn spam gmail

    Hiện nay gmail đã có các tính năng ngăn chặn email rác, email quảng cáo chỉ với vài bước đơn giản như sau:
    • Bước 1: Bạn mở gmail của mình lên, ở giao diện trang chủ bạn tìm đến email cho là spam. Sau đó bạn chọn More, chọn “Filter messages like this”.
    • Bước 2: Tiếp đến bạn sẽ thấy một hộp thoại mới hiện ra. Trong ô “From” bạn hãy nhập địa chỉ email mà mình muốn chặn. Sau đó bạn hãy chọn “Create filter with this search” nhé.
    • Bước 3: Một hộp thoại mới nữa hiện ra, bạn chọn mục “Delete It”. Tiếp đến ấn chọn mục “Create Filter” là sẽ loại bỏ được tất cả các email của địa chỉ đó bạn muốn chặn.
    Chặn spam Facebook

    Spam facebook có nhiều loại khác nhau, dưới đây là cách chặn nếu như bạn bị người nào đó liên tục thêm vào các group mình không thích và muốn ngăn chặn hãy làm như sau:
    • Bước 1: Bạn đăng nhập tài khoản Facebook của mình, sau đó bạn tìm vào group bị add và report.
    • Bước 2: Bạn ấn chọn rời khỏi nhóm group đó (Leave Group).
    • Bước 3: Khi bạn chọn rời nhóm sẽ có 1 thông báo hiện ra. Bạn hãy chọn “Ngăn người khác thêm bạn trở lại nhóm này” nhé. Về sau bạn sẽ không bị tài khoản đó thêm vào nhóm không mong muốn đó nữa.
    Tận dụng tính năng của GoSELL và phần mềm GoSOCIAL để giảm thiểu spam trong kinh doanh: Để đảm bảo các thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn truyền tải đi thông qua những chiến dịch marketing không phải là spam, bạn cần phải thực hiện các điều trên. Vì thế, để đơn giản hóa các bước đó, bạn chắc chắn sẽ cần một hệ thống đem lại giải pháp chuyên nghiệp là GoSELL.
    GoSELL – Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp Việt Nam, giúp quản lý & chăm sóc khách hàng, đồng thời tiếp thị sản phẩm và công tác bán hàng hiệu quả. GoSELL được tích hợp hơn 50 tính năng nổi trội giúp việc bán hàng tăng doanh thu trở nên dễ dàng đối với doanh nghiệp.
    Trong những cách giảm thiểu spam trong kinh doanh được đề cập ở trên, GoSELL với tính năng Quản lý Khách hàng và Email marketing, đồng thời phần mềm GoSOCIAL– Sản phẩm của GoSELL chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn truyền tải thông điệp với đúng đối tượng khách hàng bạn cần bằng các hình thức đúng đắn mà không gây khó chịu, phiền phức cho người nhận, đồng thời giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
    Chặn spam messenger facebook

    Ngày nay, Facebook đã cung cấp tính năng tin nhắn chờ dành cho người lạ, chỉ khi bạn chấp nhận người đó thì mới có thể nhắn tin với bạn. Vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng tin nhắn spam của người lạ làm ảnh hưởng đến mình. Còn là bạn bè trên Facebook rồi mà bạn không biết người đó, họ làm phiền tới bạn thì hãy hủy kết bạn nhé.
    Tránh gửi spam trong kinh doanh không chỉ là việc đảm bảo tính chuyên nghiệp và đạo đức trong hoạt động marketing, mà còn là cách tạo dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh và đáng tin cậy. Bằng cách tập trung vào việc cung cấp giá trị thực cho khách hàng và tạo mối quan tâm dựa trên sự chân thành, chúng ta có thể tránh gửi spam và xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành và tăng trưởng bền vững.
     

Chia sẻ trang này