Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Cách dọn dẹp vệ sinh điều hòa Midea dễ dàng và đơn giản tận nơi

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 27/5/22.

  1. Người gửi:

    robotcongnghiep (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    10 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0365681436 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 27/5/22, 0 Trả lời, 228 Đọc
  1. 27/5/22 lúc 14:30

    robotcongnghiep

    Junior Member

    robotcongnghiep
    Tham gia:
    4/8/21
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    các thiết bị gia dụng sau một thời gian sử dụng thường bám nhiều bụi bặm bụi bờ, đặc biệt là điều hòa Midea. Để máy luôn vận động tốt bạn phải tiếp tục bảo dưỡng, lau chùi dàn máy. dưới đây sẽ là hướng dẫn cụ thể chi tiết cách dọn dẹp và sắp xếp điều hòa Midea tại nhà.
    Cách dọn dẹp điều hòa Midea

    [​IMG]
    Cách dọn dẹp điều hòa Midea dễ dàng tại nhà:
    1. Lau rửa mặt nạ của máy lạnh
    Nhấc tấm mặt nạ của điều hòa lên rất cao hơn chiều ngang và lấy ra. tiếp sau, lấy một cái khăn mềm giột nước lau nhẹ lên bề mặt, chú ý thao tác nhẹ nhàng không dùng tay ấn quá mạnh tránh gây nứt vỡ mặt nạ. sau đó lau khô và để trong chỗ râm mát, không được phơi trực tiếp dưới tia nắng mặt trời né tránh bị cong vênh mặt nạ.
    1. lau chùi tấm lưới lọc không gian
    Lưới lọc luôn là nơi bám nhiều bụi bẩn nhất. Nên lau chùi và vệ sinh tấm lưới lọc không khí 3 - 4 tuần / lần để đảm bảo an toàn lưới lọc luôn thoáng sạch. sau thời điểm tháo mặt trước của dàn lạnh rồi rút lưới ra, sử dụng nước lạnh để rửa sạch lưới lọc chú ý khi phun nước bạn sẽ phun từ mặt phải qua để những bụi bặm bụi bờ nằm ở mặt trái rơi ra từ lưới lọc ra. sau khi lau chùi xong để khô và lắp vào lại.
    1. lau chùi và vệ sinh dàn lạnh
    Dùng túi nilon bịt kín phần bo mạch để không bị nước bắn vào khi dọn dẹp. Dùng máng tôn hứng nước ở dưới, tiếp đến sử dụng bơm tăng áp xịt nước vào các khe sắt kẽm kim loại trên dàn lạnh, chú ý chỉ xịt ở những khe kim loại hoàn hảo và tuyệt vời nhất không xịt các bộ phận máy móc khác. thao tác này này nhu cầu sự tỉ mỉ nên bạn cần phải làm thật kỹ càng tránh gây hư hỏng máy.
    1. dọn dẹp vệ sinh dàn nóng
    trước khi dọn dẹp vệ sinh dàn nóng, bạn cần ngắt hết điện và cầu dao ở trong nhà tránh bị điện giật gây nguy hại. Bạn dùng bơm tăng áp xịt thẳng nước vào khe giữa những lá kim loại. Khi xịt tránh tối đa làm dàn nóng bị biến dạng, móp méo.
    khi bạn đã dọn dẹp vệ sinh, dọn dẹp xong mọi thứ từ bạn hãy chờ tầm 1 tiếng để những dòng thiết bị khô ráo hoàn toàn rồi hãy lắp đặt lại mọi thứ như cũ.
    sau cuối, khởi động và bật máy điều hòa Midea kiểm tra lại máy chạy có ổn định và cung ứng độ nhiệt độ có tốt không.
    một trong những để ý khi vệ sinh điều hòa Midea

    [​IMG]
    • Ngắt hết những nguồn điện có kết nối đến máy lạnh Midea trước 5 tiếng khi triển khai dọn dẹp vệ sinh để đảm bảo, tránh vấn đề các thiết bị vẫn còn đấy tích điện.
    • Không dùng hóa chất, không dùng các vật có bề mặt nhám thô ráp để lau chùi máy
    • Khi tháo bộ lọc, không chạm vào các lá nhôm của máy tránh các cạnh sắc và nhọn có thể cắt vào tay bạn
    • Không sử dụng chất pha loãng sơn, chất Benzen, bột đánh bóng để dọn dẹp và sắp xếp máy. những hóa chất kể trên hoàn toàn có thể gây nứt mặt phẳng hoặc nứt vỏ ngoài máy.
    • Để gây nên biến màu, biến dạng mặt nạ hoàn hảo và tuyệt vời nhất không dùng nước nóng hơn 400C để dọn dẹp và sắp xếp dọn dẹp.
    • Không phơi trực tiếp bộ lọc khí với ánh nắng mặt trời. như thế rất có thể làm bộ lọc khí co rút lại
    hoàn toàn có thể các bạn sẽ chăm lo >>> điều hòa carrier 12000btu 1 chiều
    Cách dọn dẹp điều hòa Midea vô cùng dễ dàng đúng không nào, bạn rất có thể tự tiến hành hoặc nếu như muốn an toàn hơn nữa thì hoàn toàn có thể nhờ đến các cơ quan chuyên bảo dưỡng dọn dẹp điều hòa. Cách lau chùi và vệ sinh trên bạn áp dụng với cả những công suất máy điều hòa 9000, điều hòa 12000 cũng như điều hòa 2D, điều hòa 1 chiều.
     

Chia sẻ trang này