Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Cách để bắt social trends hiệu quả Maketer cần nắm

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 30/3/23.

  1. Người gửi:

    hanhnguyenee (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    028 7303 0800 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    60a trường sơn (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 30/3/23, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. 30/3/23 lúc 18:03

    hanhnguyenee

    Junior Member

    hanhnguyenee
    Tham gia:
    13/10/22
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    0
    Social Media đang không ngừng thay đổi, đòi hỏi các nhà tiếp thị phải liên tục tìm hiểu và cập nhật để bắt kịp với xu thế của thị trường và đề ra các chiến lược Marketing phù hợp dành cho thương hiệu của mình. Vậy Cùng GoSELL.vn tìm hiểu cặn kẽ ngay!
    [​IMG]
    Cách để bắt trending nổi bật trong Marketing

    Tận dụng được các social trends sẽ giúp doanh nghiệp thu được nhiều lợi ích tuy vậy đây cũng được xem là con dao hai lưỡi nếu như không không tìm hiểu kỹ càng hay có kế hoạch hợp lý thì vừa không thể đem lại hiệu quả cũng như bị khách hàng đánh giá. FPT Skillking sẽ đưa đến cho bạn những cách để nắm bắt các xu hướng trend nổi bật trong Marketing:
    Sử dụng các công cụ trực tuyến

    Mạng xã hội đang ngày càng phát triển mạnh như hiện nay, tin tức được cập nhật và lan truyền liên tục với tốc độ chóng mặt vậy nên số lượng trend cũng vì đó mà tăng theo. Bởi lẽ đó các công cụ tìm kiếm trực tuyến được ra đời với mục đích giúp người dùng có thể dễ dàng nắm bắt trend đúng lúc mà không bị bỏ lỡ.
    Cập nhật, nhạy bén trước những thay đổi

    Tuy có sự trợ giúp của các công cụ trực tuyến tìm kiếm từ khóa nhưng không thể giúp bạn nắm bắt và đi đến thành công trước những xu hướng mới. Bạn cần phải luôn trong tâm thế cập nhật tin tức, nhạy bén trước những thay đổi của xu hướng. Như bạn đã thấy xu hướng chỉ tồn tại được trong một thời gian ngắn, khách hàng có thể lãng quên bất cứ lúc nào.
    Trong ngành Marketing việc nhạy bén và đi đầu, nắm bắt được xu thế nhanh chóng là rất quan trọng. Cập nhật liên tục từng ngày, đề ra phương án triển khai tận dụng trend nhanh chóng giúp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.
    Chọn lựa kỹ lưỡng trước khi chạy theo trend

    Trend rất hữu ích trong các chiến dịch Marketing chúng giúp việc quảng bá, tiếp thị sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp trở nên dễ dàng cũng như thu hút thêm những đối tượng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên không phải xu hướng nào cũng thành công. Trend bạn chọn phải phù hợp với định hướng và mục đích của thương hiệu. Nếu lựa chọn sai lầm có thể dễ dàng gây phản tác dụng và làm ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.
    >>>Xem thêm: Tổng hợp 10 lời khuyên hữu ích nhất về Social Marketing trong mùa lễ hội
    Sáng tạo khi bắt trend

    Sáng tạo là yếu tố quan trọng đem lại lợi ích cho doanh nghiệp. Nếu bạn áp dụng nguyên trend vào chiến lược của mình thì doanh nghiệp bạn chẳng khác nhiều gì với những đối thủ cạnh tranh. Thậm chí gây nhàm chán và không thu hút được các khách hàng. Sự sáng tạo cần phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp từ đó đem lại sự khác biệt, thu hút và gây nổi bật của doanh nghiệp so với những đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc thị trường tạo được dấu ấn cho doanh nghiệp.
    Trend cần phù hợp với thương hiệu

    Mỗi một thương hiệu đều xây dựng và định hình cho mình một hình ảnh thương hiệu riêng. Hình ảnh thương hiệu chính là cái mà khách hàng sẽ ghi nhớ về doanh nghiệp, thương hiệu. Chính vì vậy, khi bắt trend cần phải phù hợp với định hướng của thương hiệu nếu không sẽ không đạt được kết quả cũng như gây ảnh hưởng tới thương hiệu.
    Áp dụng công nghệ triển khai social marketing hiệu quả

    Với GoSELL việc tích hợp những công cụ đo lường sẽ giúp bạn có thể đo lường hiệu quả của các chiến lược Marketing được tích hợp trên nền tảng quản lý bán hàng đa kênh của doanh nghiệp:
    • Google Analytics
    • Google Shopping
    • Google Tag Manager
    • Facebook Pixel
    Một số website hữu ích trong việc sáng tạo trend

    Google trend

    Đây được xem là công cụ giúp các bạn nắm bắt được xu hướng tìm kiếm. Với Google trend này mọi người sẽ biết được những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google hiện nay là gì. Từ lâu đây đã là một công cụ hữu ích dành cho các nhà Marketing và người tạo nội dung.
    Buzzsumo

    Với phần mềm Buzzsumo bạn chỉ cần nhập bất kỳ tên chủ đề nào thì công cụ sẽ hiển thị cho bạn các bài báo phổ biến nhất và lượt chia sẻ trên mạng xã hội của bài báo đó. Tuy nhiên, công cụ này cung cấp bản dùng thử trong vòng 14 ngày vậy nên nếu bạn muốn sử dụng lâu dài thì cần trả một khoản phí nhất định.
    Portent

    Portent cho phép người dùng tìm kiếm ý tưởng và gợi ý hộ cách đặt title bài viết. Bạn chỉ cần nhập bất kỳ từ khóa nào và Portent sẽ hiển thị cho bạn một tiêu đề rất dễ nhớ mà bạn có thể phác thảo và lên được dàn bài. Ngoài ra, mỗi từ trong tiêu đề được Portent đều được trang giải thích về lý do tại sao chúng được sử dụng và cách chúng ảnh hưởng đến suy nghĩ của người đọc…
    Hubspot blog topic generator

    Với công cụ này bạn sẽ được gợi ý chủ đề dành cho fanpage hay blog bạn chỉ cần nhập lĩnh vực mà bạn quan tâm và trang web sẽ đề xuất các chủ đề giúp bạn xây dựng blog hoặc fanpage một cách có hiệu quả. Từ đó, bạn có thể tạo hướng nội dung tổng thể nắm bắt các xu hướng xung quanh các chủ đề đó.

    Bài viết trên đây là toàn bộ những thông tin mà GoSELL muốn chia sẻ với các bạn về những kiến thức liên quan trend cũng như cách nắm bắt được xu hướng trend hiệu quả. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.
     

Chia sẻ trang này