Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Cách chăm sóc da mặt nhờn cho nàng chưa biết

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG, TÌM VIỆC, ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi manhhao1, 13/4/18.

  1. 13/4/18 lúc 11:15

    manhhao1

    Junior Member

    manhhao1
    Tham gia:
    9/9/17
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Với khả năng thẩm thấu gấp nhiều lần so với kem,serum hiện nay rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng,đặc biệt là dòng serum dưỡng trắng.Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này trên làn da nhờn như thế nào cho đúng cách và hiệu quả thì không phải ai củng biết.Chúng ta cùng nhau đi tìm câu trả lời cho những vấn đề này nhé
    Trong các loại da, da dầu là loại da khó chăm sóc và khắc phục nhất.Bởi da mặt chúng ta phải tiếp xúc với bụi bẩn, môi trường ô nhiễm hàng ngày cộng thêm tuyến bã nhờn hoạt động liên tục làm bụi bẩn bám nhiều hơn gây bít lổ chân lông, là nguyên nhân chủ yếu gây mụn.Các loại serum nói chung và serum dưỡng trắng nói riêng đều có khả năng thẩm thấu rất cao, có khả năng dưỡng ẩm thậm chí kiềm dầu rất tốt.
    [​IMG]
    1.NGUYÊN NHÂN GÂY DA NHỜN
    ✦ Độ tuổi dậy thì là độ tuổi có nhiều sự thay đổi nhất trong cơ thể chúng ta, những biến đổi trong cơ thể củng là nguyên nhân gây ra nhờn.
    ✦ Do di truyền
    ✦ Môi trường ô nhiễm,bụi bẩn…
    ✦ Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân khác như chế độ ăn uống, stress, thức khuya, trang điểm…củng gây nhờn da.
    2.ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SERUM DƯỠNG TRẮNG DÀNH CHO DA NHỜN
    ✦ Do tính chất thẩm thấu nhanh và sâu, tác động đến tận tầng hạ bì ( kem chỉ tác động được đến tầng thượng bì hoặc trung bì) vì vậy rất phù hợp để dưỡng da cho da nhờn.
    ✦ Serum dưỡng trắng dành cho da nhờn sẽ giúp kiểm soát lượng dầu trên da, điều tiết độ ẩm, se khít lỗ chân lông và giảm đọ bóng nhờn trên da.
    ✦ Những dưỡng chất trong serum có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, từ đó cải thiện làn da của bạn một cách rõ rệt.
    ✦ Làm da mịn màng,hồng hào, đều màu rõ lên trông thấy.
    3.SỬ DỤNG SERUM DƯỠNG TRẮNG DÀNH CHO DA NHỜN NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ NHẤT?
    ✦ Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt: với bước làm sạch da này mới có thể lấy đi sạch bụi bẩn, chất nhờn làm lỗ chân lông thông thoáng giúp serum thẩm thấu nhanh hơn.
    ✦ Chọn loại serum phù hợp : chọn những loại có vitamin, khoáng chất, các loại acid…sẽ phù hợp hơn với da nhờn.
    ✦ Sử dụng kèm kem dưỡng : nên sử dụng loại kem có cùng tính năng với serum sẽ giúp hiệu quả dưỡng da đạt kết quả tối ưu.Lưu ý nên sử dụng serum trước khi thoa kem vì có thể làm giảm hiệu quả của serum vì nó khó có thể xuyên qua lớp kem để thẩm thấu vào da.
    ✦ Ngoài ra, bạn cũng phải có một chế độ ăn uống phù hợp, uống đủ nước, ngủ đủ giấc, đắp mặt nạ, thư giãn, sử dụng xịt khoáng để cân bằng độ pH…
    [​IMG]
    4.CÁCH SỬ DỤNG
    ✦ Làm sạch tay, da vùng mặt , cho serum vào lòng bàn tay, thoa đều và massage thật nhẹ nhàng để serum thẩm thấu sâu vào bên trong.
    ✦ Sử dụng ít nhất 2 lần/ngày.
    5.SỬ DỤNG SERUM DƯỠNG TRẮNG NÀO LÀ PHÙ HỢP VỚI DA NHỜN?
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng serum dưỡng trắng da cho bạn lựa chọn, nhưng serum thảo dược dưỡng trắng Zozomoon hiện đang rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da nhờn của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm Zozomoon tự hào là dòng mỹ phẩm 100% thiên nhiên cam kết sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về da nhờn, giúp da tráng sáng hơn.
     

Chia sẻ trang này