Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Các tạo ra slogan thu hút độc lạ, ý nghĩa

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 3/7/23.

  1. Người gửi:

    hanhnguyenee (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    028 7303 0800 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    60a trường sơn (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 3/7/23, 0 Trả lời, 549 Đọc
  1. 3/7/23 lúc 17:41

    hanhnguyenee

    Junior Member

    hanhnguyenee
    Tham gia:
    13/10/22
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    0
    Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc tạo ra một slogan độc đáo và ghi điểm trong tâm trí khách hàng là một yếu tố quan trọng để xây dựng thương hiệu thành công. Một slogan xuất sắc không chỉ giúp bạn gợi nhớ, mà còn truyền tải giá trị và tạo sự kết nối với khách hàng. Hãy cùng khám phá cách tạo slogan hiệu quả để nổi bật và thu hút sự chú ý trong kinh doanh.
    [​IMG]
    Slogan là gì?

    Hiểu đơn giản, slogan hay khẩu hiệu là một câu văn ngắn chứa đựng thông điệp mô tả tính chất sản phẩm/dịch vụ, hoặc truyền tải những giá trị mà thương hiệu đó mang đến cho khách hàng. Câu slogan thường mang ý nghĩa cổ vũ, động viên khách hàng, hay cũng có thể là diễn tả lời hứa, hướng phát triển của doanh nghiệp.
    Slogan giúp mọi người dễ dàng nhận diện được thương hiệu. Do đó, không chỉ với những thương hiệu lớn mà những doanh nghiệp, câu lạc bộ, hội nhóm và thậm chí là cá nhân hiện nay cũng đã tự xây dựng cho mình những câu slogan độc đáo. Slogan có thể được tồn tại dưới nhiều sắc thái nhẹ nhàng, hùng hồn, mạnh mẽ,... Và đôi khi, slogan còn giúp cho người nghe tưởng tượng chính mình đang trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.
    >>>Xem thêm: Thông điệp là gì? Cách tạo nên thông điệp truyền thông ấn tượng
    Các yếu tố tạo nên một slogan hay

    - Slogan phải gắn liền với thương hiệu: Slogan có thể nói là một trong những cách hiệu quả giúp mang thương hiệu đến gần với mọi người. Do đó mà giữa slogan và thương hiệu cần thiết phải có mối liên kết với nhau nhằm giúp cho người dùng dễ liên tưởng, dễ nhớ đến.
    - Slogan hay, dở là do người xem quyết định: Nhìn chung, sản phẩm hay dịch vụ cung cấp trên thị trường, mục đích cuối cùng vẫn là phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Do đó, để biết được slogan đó thật sự thành công thì cần phải theo dõi, thu thập và đánh giá phản ứng từ người xem hay có thể nói là chính khách hàng.
    - Slogan phải ngắn gọn xúc tích: Bạn chỉ có vài giây để gây ấn tượng với người dùng. Do đó khi đặt một câu slogan, doanh nghiệp phải gây được ấn tượng từ những chữ cái đầu tiên. Hoặc ẩn sâu trong câu từ, doanh nghiệp có thể truyền tải giá trị, năng lượng tích cực,... Ví dụ, chúng ta có thể thấy Nike đã rất thành công khi sử dụng slogan “Just Do It” - vừa đơn giản, dễ ghi nhớ cũng vừa mang giá trị cổ vũ khách hàng.
    - Slogan phải đảm bảo tính trung thực: Ngày nay, khách hàng có xu hướng tìm đến các sản phẩm/ dịch vụ có thông điệp, hay slogan vui nhộn và ý nghĩa hơn là những slogan tự khẳng định. Bởi để đánh giá được chất lượng thương hiệu, người tiêu dùng cần có thời gian trải nghiệm. Vì vậy mà việc một số nhãn hàng dùng câu slogan khẳng định giá trị có thể khiến cho khách hàng khó chịu, tạo nên phản ứng tiêu cực với sản phẩm/ dịch vụ và dễ bị lãng quên.
    Cách tạo nên một slogan cho riêng bạn

    Thấu hiểu thương hiệu/giá trị của bạn

    Việc xây dựng slogan cho thương hiệu chính là cách giúp bạn khác biệt so với đối thủ. Do đó, cần phải hiểu được hướng đi và những đặc tính sản phẩm của doanh nghiệp. Sau đó, dựa vào những điểm nổi bật đó mà xây dựng nên một câu slogan ý nghĩa, bám sát vào mục tiêu, sứ mệnh hay những giá trị mà doanh nghiệp hướng đến.
    Bạn có thể nghiên cứu cách mà các nhãn hiệu nổi tiếng xây dựng slogan dựa trên mục tiêu đề ra, hay những định hướng phát triển của họ đến khách hàng. Đối với cá nhân, việc bạn cần làm trước hết là hiểu rõ chính mình, hiểu rõ những điểm mạnh, nổi bật của bản thân. Từ đó đặt ra một câu slogan để tăng độ nhận diện của bản thân với người khác.
    Định vị thương hiệu của bạn

    Dựa trên tệp khách hàng mục tiêu, mỗi thương hiệu sẽ các định lối đi và xây dựng những thông điệp để truyền tải đến người tiêu dùng. Đồng thời với sự định hướng phát triển, doanh nghiệp cũng sẽ xây dựng câu slogan thể hiện được các giá trị tốt đẹp mà sản phẩm/ dịch vụ có thể mang đến cho khách hàng. Để định vị thương hiệu, bạn cần tập trung vào những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp sở hữu nhằm phát triển thành những điểm đặc trưng riêng, tạo nên sự khác biệt.

    Riêng cá nhân, mỗi người đều có những điểm nổi bật khác nhau. Thế nên, bạn cần phải thấu hiểu được bản thân mình, cũng như cố gắng tạo nên giá trị cho chính mình. Và điều tốt nhất để định vị bản thân đó là hãy sống tự tin, sống thật với những gì bản thân đang có.
    Tham khảo slogan của các đối thủ

    Việc tham khảo slogan của đối thủ, nhất là những slogan đã gặt hái được thành công trên thị trường giúp bạn thấu hiểu khách hàng hơn. Từ đó, tìm ra được bố cục hợp lý, câu văn hay thông điệp truyền tải ngắn gọn, xúc tích cho chính sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tránh việc thể hiện trùng giá trị với đối thủ, hoặc sự giống nhau trong slogan,... nhờ đó tạo được nét nổi bật riêng cho thương hiệu của mình. Bạn cần phải tìm hiểu thêm về slogan đó gắn với những yếu tố nào của doanh nghiệp, và được hoạt động như thế nào. Khi biết được chi tiết như thế, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được slogan cho riêng mình và doanh nghiệp.
    Tổng hợp các ý tưởng slogan mà bạn có

    Để triển khai một slogan thành công, bạn cần phải qua nhiều giai đoạn chắt lọc kỹ càng. Vì đây được xem là phương tiện truyền tải giá trị hay có thể nói là “bộ mặt” của mỗi cá nhân, doanh nghiệp.
    Thế nên, xây dựng ý tưởng slogan là quá trình cần đến sự tham gia của nhiều người và phải được ghi lại theo trình tự. Bởi những điều sáng tạo, độc đáo có thể sẽ xuất hiện vào lúc không ngờ tới. Sau khi đã tổng hợp slogan, đội nhóm cần xem xét lại một lượt để chọn lại một số lượng ít slogan tâm đắc và chỉnh sửa phù hợp với những tiêu chí đã đề ra ban đầu.
    Lựa chọn slogan phù hợp

    Sau khi đã tổng hợp, cần lọc lại theo phương pháp loại trừ những slogan mà bạn thích nhất hoặc cảm thấy phù hợp nhất cho sản phẩm nói riêng và doanh nghiệp/cá nhân nói chung. Những slogan được lựa chọn cần chỉnh chu và mang ý nghĩa tích cực, hay truyền tải được thông điệp sâu sắc, các giá trị mà doanh nghiệp hướng đến.
    Do đó, việc kết hợp ý tưởng của nhiều câu thành một cũng là một điều cần xem xét. Câu slogan cuối cùng nên được tham khảo bởi nhiều người để lấy được ý kiến khách quan nhất.
    Nâng cao hiệu quả của Slogan với GoSELL

    Khẩu hiệu thường sẽ xuất hiện chung với Logo trên Website nên thiết kế một giao diện đẹp mắt làm nổi bật Logo và Slogan độc quyền của thương hiệu chính là việc quan trọng không thể thiếu, giúp tạo được thiện cảm trong lòng khách hàng, có thể bán hàng nhiều hơn, nâng cao doanh số như mong đợi.
    GoSELL với hai giải pháp thiết kế Website (GoWEB) và App (GoAPP) sẽ cung cấp cho bạn tính năng Giao diện để bạn có thể thoải mái sáng tạo giao diện Website và App bán hàng chuyên nghiệp với câu khẩu hiệu ý nghĩa phù hợp với mọi ngành nghề, tạo được dấu ấn riêng một cách dễ dàng trong tâm trí khách hàng.
    Trong Marketing thì câu Slogan được xem như một phần quan trọng của chiến lược quảng bá và truyền thông thương hiệu, nên khi kết hợp với những tính năng hỗ trợ Marketing của GoSELL sẽ là bàn đạp đưa thành công của chiến dịch đến nhanh chóng nhất. Những tính năng hỗ trợ tiếp thị hiện đại và hữu ích của GoSELL vừa thúc đẩy chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu đạt được tối đa hiệu quả, vừa giúp quá trình kinh doanh của bạn bức phá thành công hơn cả mong đợi.

    Trong kinh doanh, tạo slogan là một quá trình mang tính chiến lược và sáng tạo. Một slogan thành công có thể truyền tải giá trị và sự khác biệt của thương hiệu một cách ngắn gọn và ấn tượng. Tuy nhiên, việc tạo ra một slogan hiệu quả không chỉ đơn thuần là việc chọn từ và câu chữ mà còn yêu cầu sự tìm hiểu sâu sắc về thị trường, khách hàng và mục tiêu kinh doanh. Hãy sử dụng sự sáng tạo và tâm huyết của bạn để tạo ra một slogan độc đáo và ghi điểm trong kinh doanh.
     

Chia sẻ trang này