Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Các sản phẩm xe nâng hàng kẹp giấy trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi Chu Văn Vũ, 30/10/19.

  1. Người gửi:

    Chu Văn Vũ (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    200 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0931116358 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 30/10/19, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. 30/10/19 lúc 11:06

    Chu Văn Vũ

    Junior Member

    Chu Văn Vũ
    Tham gia:
    18/9/19
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Xe nâng hàng kẹp giấy là một trong những dòng xe nâng tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Loại xe được ví như một cánh tay robot có khả năng gắp và kẹp những cuộn giấy dạng tròn và dạng vuông một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thông qua bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết về các loại xe nâng kẹp giấy trên thị trường. Các bạn cùng tìm hiểu qua những nội dung bên dưới đây nhé.
    Xe nâng hàng kẹp giấy dạng tròn
    Xe nâng hàng kẹp giấy dạng tròn được chia làm 2 loại: loại thứ nhất là xe nâng hàng kẹp giấy dạng tròn chạy điện, 2 là xe nâng kẹp giấy chạy dầu diesel. Tùy vào môi trường làm việc của khách hàng chúng ta cần lựa chọn loại xe nâng chạy dầu hoặc chạy điện cho phù hợp. Nếu môi trường công việc của bạn cần tới sự yên tĩnh và không muốn gây ô nhiễm tới môi trường xung quanh thì việc sử dụng xe nâng kẹp giấy chạy điện là việc làm vô cùng cần thiết.
    Và nếu trong trường hợp môi trường làm việc của bạn đủ rộng rãi, chi phí đầu tư hạn hẹp thì tôi khuyên bạn nên sử dụng xe nâng kẹp giấy chạy dầu diesel.
    [​IMG]
    Xe nâng kẹp giấy dạng vuông
    Nhắc đến xe nâng kẹp giấy mà chúng ta lại quên đi chức năng của xe nâng kẹp giấy dạng vuông thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Tại sao tôi lại nói như vậy, vì không chỉ những cơ sở sản xuất kẹp giấy dạng tròn mới cần xe nâng kẹp giấy mà các cơ sở sản xuất bông hay những hộp giấy thì việc sử dụng tới xe nâng càng kẹp này là điều vô cùng cần thiết.
    Trên đây là những sản phẩm xe nâng hàng kẹp giấy hiện tại trên thị trường. Nhưng trong trường hợp khách hàng cần được tư vấn đề lựa chọn loại xe nâng kẹp giấy phù hợp thì các bạn cần gọi điện trực tiếp cho chúng tôi. Như các bạn biết đấy thì xe nâng kẹp giấy còn có loại chui container và không chui container. Cũng như việc bạn cần phải nắm rõ được loại giấy mà mình làm cũng như chiều cao khung nâng cần thiết để nâng những khối giấy lên.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xe nâng hàng kẹp giấy các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ sau:
    Hotline: 0392.127.738
    Email: baondteu@gmail.com
     

Chia sẻ trang này