Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Các loại quạt hút công nghiệp

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi eriko123, 9/9/24.

  1. Người gửi:

    eriko123 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    1 triệu (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0326796818 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    lô 37 bt4 khu đô thị mới cầu bươu - Tân Trièu - Thanh Trì - Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 9/9/24, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. 9/9/24 lúc 22:25

    eriko123

    Major Poster

    eriko123
    Tham gia:
    19/8/22
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    0
    Quạt hút công nghiệp là loại quạt điện được thiết kế với công suất lớn hơn, sải cánh quạt rộng hơn so với các loại quạt làm mát thông thường. Chính vì thế, quạt công nghiệp có khả năng làm luân chuyển không khí với tốc độ và áp suất cao hơn, giúp tạo gió mát hơn và làm mát được trên diện tích rộng hơn, có thể thay thế hiệu quả cho nhiều quạt nhỏ, đồng thời tiết kiệm điện đáng kể với mức điện năng tiêu thụ thường chỉ bằng 1/10 của các loại điều hòa, máy lạnh. Sâu đay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 1 số loại quạt hút công nghiệp ưa dùng hiện nay nhé. quạt hút vuông công nghiệp, quạt hướng trục vuông, quạt hút vuông.
    Các loại quạt hút công nghiệp phổ biến hiện nay.

    Quạt hút công nghiệp vuông.

    -Với ưu điểm dễ dàng lắp đặt và đa dạng về kích thước, đây là một trong các loại quạt thông gió công nghiệp được nhiều nhà máy, xưởng sản xuất ưu tiên lựa chọn sử dụng.
    -Bên cạnh đó, quạt cũng được thiết kế vuông vắn, gọn gàng nên không chiếm nhiều diện tích, đặc biệt là bạn có thể gắn vào tường tiện lợi.
    [​IMG]
    Các model quạt hút công nghiệp vuông:
    -Quạt hút công nghiệp 400×400.
    -Quạt hút công nghiệp 500×500.
    -Quạt hút công nghiệp 600×600.
    -Quạt hút công nghiệp 700×700.
    -Quạt hút công nghiệp 800×800.
    -Quạt hút công nghiệp 900x900x400
    -Quạt hút công nghiệp 1000×1000.
    -Quạt hút công nghiệp 1100×1100.
    -Quạt hút công nghiệp 1220×1220.
    -Quạt hút công nghiệp 1380x1380x400.
    Quạt hút tròn công nghiệp.

    -Điểm đặc biệt của loại quạt này là các cánh quạt được uốn cong đặc biệt cho hiệu quả thông gió tốt. Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, quạt thông gió hình tròn cũng ít tạo tiếng ồn, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng.
    -Quạt thông gió công nghiệp hình tròn hiện nay được sử dụng nhiều tại các khu vui chơi giải trí, nhà bếp công nghiệp,…
    [​IMG]
    Quạt hút mái nhà xưởng.

    -Thiết kế máy móc chắc chắn: Quạt hút mái nhà xưởng được thiết kế để chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt trong các nhà xưởng và môi trường công nghiệp.
    -Hiệu suất thông gió cao: Quạt hút mái nhà xưởng có khả năng tạo ra lưu lượng không khí lớn và tạo sự tuần hoàn không khí hiệu quả, giúp giảm nhiệt độ và cải thiện chất lượng không khí trong nhà xưởng.
    [​IMG]
    Quạt hút composite.

    Quạt hút composite là thiết bị dùng để thông gió làm mát, được làm bằng nhựa composite chất lượng cao. Chúng thường được sử dụng để hút không khí nóng ra ngoài trong các nhà xưởng, trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm và các môi trường công nghiệp khác. Quạt hút composite có khả năng chống ăn mòn hóa học và độ bền cao, giúp đảm bảo luồng không khí luân chuyển và làm mát hiệu quả.
    [​IMG]
    Quạt hút ly tâm công nghiệp.

    Quạt hút ly tâm công nghiệp là loại quạt sử dụng nguyên lý lực ly tâm để tạo ra luồng gió và hút không khí. Loại quạt này thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau để hút và thông gió, đặc biệt là trong các môi trường cần luồng không khí mạnh như nhà xưởng, nhà máy, hoặc các hệ thống HVAC.
    Quạt ly tâm hoạt động dựa trên nguyên lý lực ly tâm. Khi cánh quạt quay, không khí bị hút vào trung tâm của cánh quạt từ cửa hút và sau đó bị đẩy ra ngoài theo phương vuông góc với trục quay. Điều này tạo ra luồng không khí mạnh mẽ, thường có áp suất cao hơn so với các loại quạt thông thường khác.
    [​IMG]
    Tại sao nên sử dụng các loại quạt hút công nghiệp trong thông gió làm mát.

    -Theo đánh giá thực tế từ người dùng, sử dụng quạt hút gió công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí và điện năng hơn so với các thiết bị điều hòa, làm mát khác (tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 60%).
    -Không chỉ tạo không gian thoáng đãng và sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe người lao động và tuổi thọ của các loại máy móc, quạt thông gió công nghiệp còn giúp hạn chế các rủi ro về cháy nổ. Bởi thiết bị này đã được tích hợp chức năng tự động ngắt điện trong trường hợp motor quá nóng.
    -Với lưu lượng gió lớn, công suất mạnh mẽ, được sơn tĩnh điện và motor được làm từ 100% lõi đồng, các thiết bị quạt hút công nghiệp cho độ bền cao, không sợ bị quá tải dù hoạt động liên tục trong môi trường nóng.
    >>>>>>> Tham khảo thêm cách lắp đặt quạt thông gió công nghiệp.
    Ứng dụng quạt hút công nghiệp.

    -Nhà xưởng và nhà máy: Quạt hút công nghiệp được sử dụng để thông gió, loại bỏ không khí nóng, ẩm và thay thế bằng không khí tươi mới, giúp duy trì môi trường làm việc thoải mái.
    Tòa nhà cao tầng: Trong các hệ thống HVAC (Heating, Ventilation, and Air Conditioning), quạt hút công nghiệp giúp điều chỉnh luồng không khí, duy trì nhiệt độ và độ ẩm thích hợp.
    Xưởng sản xuất hóa chất: Quạt hút công nghiệp giúp loại bỏ khí thải độc hại, bụi bẩn, và các hợp chất bay hơi để đảm bảo an toàn lao động.
    Nhà máy luyện kim và đúc: Sử dụng để hút khói, khí và bụi sinh ra từ quá trình đốt hoặc gia công kim loại.
    Ngành chế biến gỗ: Quạt hút công nghiệp giúp loại bỏ bụi gỗ phát sinh từ các quá trình cưa, mài, đánh bóng.
    Nhà máy sản xuất xi măng và vật liệu xây dựng: Được sử dụng để hút và thu gom bụi xi măng, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ.Nhà máy chế biến thực phẩm: Quạt hút công nghiệp giúp loại bỏ hơi nước, mùi hôi và các khí sinh ra từ quá trình nấu nướng, đóng gói thực phẩm, giúp duy trì chất lượng sản phẩm và điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.Nhà máy nhiệt điện: Sử dụng quạt hút để điều tiết không khí trong quá trình đốt than, dầu, hoặc khí đốt, đồng thời loại bỏ khí thải sau quá trình đốt.
    [​IMG]
    Báo giá quạt hút công nghiệp rẻ tại eriko.
    Quạt hút gió công nghiệp, Cơ Điện Lạnh Eriko
    chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất các loại quạt công nghiệp, luôn tự hào mang đế cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay.
    -Khi lựa chọn quạt thông gió công nghiệp, quý khách hàng luôn nhận được những ưu đãi như:
    -Hàng sẵn kho, với số lượng lớn, đa dạng kích thước, cam kết giao hàng đúng thời gian như hợp động.
    -Được đổi mới sản phẩm trong vòng 1 tuần khi có lỗi của nhà sản xuất.
    -Chiết khấu với giá thành cao cho các đại lý, dự án khi mua với số lượng lớn.
    -Hỗ trợ vận chuyển giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết thắc mắc cần tìm hiểu báo giá các loại quạt hút công nghiệp vui lòng liên hệ tới:
    CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO
    Địa chỉ: Số 37-BT4-KĐT Mới Cầu Bươu – Xã Tân Triều – Huyện Thanh Trì – TP Hà nội.
    Tel: 0984666480
     

Chia sẻ trang này