'Siêu cá mập' Yamaha Z125 độ hơn 800 triệu của dân chơi Việt Mẫu xe 2 thì thay đổi nhiều về kết cấu, trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu xuất hiện tại Đại hội Môtô Việt Nam 2018 diễn ra ở Đồng Nai. Yamaha Z125 hay còn gọi là "Ya cá mập" rất được giới trẻ Việt ưa chuộng vào những năm 2002. Bẵng đi một thời gian trên thị trường, dòng xe này du nhập trở lại Việt Nam với tên gọi 125ZR vào cuối 2015 với giá bán dao động xung quanh 200 triệu đồng. Dù đắt ngang với môtô, nhưng Yamaha 125ZR vẫn được giới biker đam mê dòng xe 2 thì sẵn sàng rút hầu bao. Mới đây, một chiếc Yamaha Z125 đời 2002 độ "khủng" xuất hiện tại Đại hội Môtô Việt Nam diễn ra tại Đồng Nai, thu hút rất nhiều sự chú ý của người tham quan. Theo chia sẻ của xưởng độ, bản độ có trị giá hơn 800 triệu đồng, tính cả tiền mua xe. Dàn áo nguyên bản loại bỏ hoàn toàn, thay thế bằng vật liệu carbon. Phần đầu xe, chóa đèn và đèn xi-nhan được loại bỏ để giảm trọng lượng. Tay côn mang hiệu CRG và tay thắng Brembo Billet. Cụm đồng hồ chỉ còn lại 2 màn hình. Cùm tăng tốc loại Domino nổi tiếng. Bên trái là nút bấm sang số +/-. Hệ thống này được điều khiển thông qua hệ thống hơi bằng một piston nối trực tiếp với chân sang số. Đây là công nghệ mới chỉ áp dụng trên các dòng xe phân khối lớn, giúp người điều khiển tập trung hơn mà không cần chú ý tới các thao tác sang số cơ bản. Chân sang số hiệu Gilles. Bên cạnh đó là một loạt đồ chơi hàng hiệu như mâm xe Daytona, phuộc trước up-side-down RGS, đĩa thắng Galfer, heo thắng Brembo Moto3 và dây dầu hàng hiệu Earl's. Toàn bộ ốc được thay bằng loại titan. Giảm xóc sau của Ohlins với bình dầu rời và pát treo cắt CNC. Bình khí nitro lớn đặt giữa xe là điểm nhấn đặc biệt giúp Z125 tăng tốc cực nhanh. Bên cạnh là hệ thống bơm hơi dùng để điều khiển cơ chế sang số tay. Giống như phần đèn trước, đèn hậu phía sau cũng được loại bỏ, tăng khả năng chạy drag. Để tăng hiệu năng, phần nồi khô Takegawa kết hợp mobin sườn MSD được chỉnh map riêng. Xưởng độ không đặt mobin sườn bên trong vì lo ngại sẽ bị nóng và việc đặt lộ ra ngoài cũng khiến chiếc xe "ngầu" hơn. Ống xả R9 Titanium thửa riêng giúp thoát lượng hơi lớn, cho ra âm thanh đặc trưng. Công suất xe sau khi nâng cấp không được xưởng độ tiết lộ.Mạnh Dương Theo:Zing.vn
1 đống đồ chơi bỏ vô cái xe nhìn y như nồi cháo thập cẩm ! nói thiệt nhìn thấy gớm ! vs lại 800 chai đó mua hẳn 1 e pkl 1000 còn đã mắt hơn !
Độ hết 800 chai chưa kể thân xác xe. Nếu cộng lại chắc củng được 1 em 4-7 chổ víp rồi các bác nhỉ? (Toyota Corolla Altis,Toyota Fortuner,Mazda 6,Hyundai Tucson,Hyundai Sonata 2015,Kia Sorento,Kia Sportage,Kia Optima,Mitsubishi Pajero Sport G 4x2 AT )
độ chạy trường đua mấy bác ơi !! chứ bô này sao chạy đường bth đc !! với lại nó đam mê và chắc chắn khả năng dư tiền tỉ r
mấy ông ở trên nào là 800tr mua z1000,oto v.vv... người ta đủ điều kiện bỏ 800tr độ xe thì ở nhà người ta oto vài tỉ hay moto có hàng tá nên mới dư tiền qua độ xe pkn,ông này độ xe chủ yếu đem đi trưng bài,triển lãm hay mục đích là khoe là chính nên không chú trọng đến việc khả năng vận hành của nó,cái ông muốn là xe thật nhiều đồ hiệu càng tốt,con mắt thẩm mỹ không có nên con xe nhìn quá rối mắt,quá xấu nhưng thực chất trên xe toàn đồ khủng thôi chứ chả đẹp,cái ông chủ xe này muốn là cái tiếng nên mới cầm $ độ con xe như vậy.nói kết ra có tiền nhưng không có thẩm mỹ độ xe
thằng chủ xe này chắc cũng chẳng có mấy đồng trong túi đâu,nhưng ông bà già nó có nhiều người có điều kiện người ta chơi xe khủng,xe độc,chứ k ai dở hơi đi độ chắp vá như cái xe trên đâu chốt lại là xe trên thích hợp cho mấy thằng trẻ trâu mới lớn thôi
thằng lz nhà báo xl á mà ,,,,dm xe như ccc cột kẽm thiếu oc như mấy anh trên thẩm định ,,, cổ pô thì thấp tuổi gì với chiếc 67 nhà em hihi
em nói thật với anh nào độ cái xe lồ.n này, nhìn cái xe như cái cc mà 800. cho em méo thèm đi. nhìn chả ra cái thể thống gì. thua cả đi chiếc công nông.