Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Bí quyết xây dựng kênh Tiktok bán hàng hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi nhakhoahoanmy, 20/9/23.

  1. Người gửi:

    nhakhoahoanmy (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    999,999 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0777297240 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 20/9/23, 0 Trả lời, 466 Đọc
  1. 20/9/23 lúc 15:57

    nhakhoahoanmy

    Junior Member

    nhakhoahoanmy
    Tham gia:
    22/1/21
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    0
    Tiktok đang dần trở thành một trong những mạng xã hội đang rất thịnh hành ở Việt Nam, đây cũng là nền tảng được nhiều bạn trẻ ưa thích và sử dụng. Với lượng traffic khủng, Tiktok dần tiếp nối Facebook trở thành kênh kiếm tiền hiệu quả.


    Đã có rất nhiều bạn đạt được khoản thu nhập lớn bằng việc xây dựng thương hiệu cá nhân từ Tiktok. Cũng vì vậy, hàng ngày có hàng ngàn tài khoản Tiktok được lập ra nhưng làm thế nào để kênh Tiktok đạt hiệu quả, không gặp những sai lầm khi mới bắt đầu.

    [​IMG]

    Bán Hàng TikTok Shop: TikTok Shop Và Cách Đăng Ký TikTok Shop Bán Hàng Dễ Nhất

    Sử dụng nhiều hiệu ứng, nhạc nền, text
    Đăng clip Tiktok bạn đừng quên sử dụng các icon vui nhộn cũng như nhạc nền hoặc text để tăng hiệu ứng cho video của bạn. Trong Tiktok có rất nhiều hiệu ứng sẵn có, bạn có thể sử dụng trên kho lưu trữ của Tiktok như nhạc chèn vào video/ màu text, kiểu dáng text/ các hiệu ứng làm to hoặc nhỏ gương mặt/ nhãn dán/ cắt ghép nội dung video/ chỉnh màu/…

    Tận dụng những tài nguyên sẵn có giúp bạn dễ dàng tạo dựng video ngay trên ứng dụng mà không cần phải sử dụng các công cụ tùy chỉnh phức tạp khác.

    >>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hứu ích về livestream bán hàng tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-quang-cao-va-livestream-tiktok/

    [​IMG]

    Lưu ý thực hiện đúng các quy tắc cộng đồng của Tiktok
    Tham gia vào bất kỳ nền tảng nào bạn cũng cần tuân thủ quy tắc của nền tảng đó. Đối với kênh Tiktok người dùng cần tuân thủ quy tắc cộng đồng như sau:

    • Không đăng: Tên, biểu tượng, logo, cờ, khẩu hiệu, đồng phục, cử chỉ, chân dung hay những nội dung khác mang ý nghĩa đại diện cho các cá nhân và/hoặc tổ chức có tính chất nguy hiểm. Nội dung tán dương, tôn vinh hoặc hỗ trợ các cá nhân và/hoặc tổ chức có tính chất nguy hiểm.
    • Không đăng: Nội dung hiển thị các loại vũ khí nguy hiểm hoặc chất kích thích tác hại với cộng đồng như: Súng, dao kiếm, ma túy, chất gây nghiện,...
    • Không đăng: Nội dung ghê rợn quá mức, hành động bạo lực man rợ,..
    • Không đăng: Nội dung phi nhân tính, kích động hận thù, nội dung có tính chất bạo lực hoặc gây chia rẽ
    • Không đăng: Video có nội dung mô tả hoạt động tình dục, hiển thị bộ phận sinh dục, các hình ảnh phản cảm,...
    • Không đăng: Nội dung vi phạm bản quyền, thương hiệu hoặc các quyền sở hữu trí tuệ của người khác
    Chia sẻ video Tiktok với các nền tảng mạng xã hội khác
    Để tối ưu các nội dung video cũng như gia tăng lượng người biết đến kênh Tiktok của bạn thì đừng chỉ giới hạn mình ở một nền tảng. Hãy tận dụng tối đa các nền tảng mạng xã hội khác nhau, đăng nội dung chéo nhau trên Facebook, Instagram, Youtube, Zalo… để ngày càng nhiều người biết đến kênh Tiktok của mình.

    Việc mở rộng kênh bán hàng trên ứng dụng Tiktok là lựa chọn của nhiều nhà bán hàng. Ngoài ra Tiktok cũng là kênh hiệu quả để làm tiếp thị liên kết. Bạn có thể đặt link affiliate sản phẩm tại phần bio Tiktok.
     

Chia sẻ trang này