Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Bí quyết mở cửa hàng trái cây nhập khẩu thành công

Thảo luận trong 'GIAN HÀNG THANH LÝ' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 31/7/23.

  1. Người gửi:

    hanhnguyenee (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    028 7303 0800 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    60a trường sơn (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 31/7/23, 0 Trả lời, 864 Đọc
  1. 31/7/23 lúc 17:03

    hanhnguyenee

    Junior Member

    hanhnguyenee
    Tham gia:
    13/10/22
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    0
    Khi thị trường đòi hỏi sự đổi mới và sự đa dạng trong các loại sản phẩm, trái cây nhập khẩu đã nhanh chóng chinh phục lòng tin của người tiêu dùng. Sự tươi ngon và dinh dưỡng cao đã giúp ngành kinh doanh này phát triển mạnh mẽ. Hãy cùng nhau khám phá những câu chuyện thành công và tiềm năng kinh doanh đáng kinh ngạc của trái cây nhập khẩu trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Kinh doanh trái cây nhập khẩu cần bao nhiêu vốn?

    Vốn là yếu tố đầu tiên bạn cần đảm bảo để mở cửa hàng trái cây nhập khẩu và duy trì cửa hàng. Theo 1 chủ shop hoa quả nhập khẩu tại Hà Nội, số vốn ban đầu bạn nên có trong tay ít nhất khoảng 50 - 70 triệu đồng. Số vốn đầu tư này bao gồm tiền nhập hàng, trang trí, quầy kệ, tủ mát, hệ thống làm mát, biển hiệu… và một chút tiền để dư ra làm chi phí dự phòng.
    Ngoài ra, nếu thuê cửa hàng, nhân viên bạn cũng mất thêm mỗi tháng chút đỉnh. Mọi chi phí bạn cần phải tính toán hết để định lượng vốn phù hợp với quy mô của cửa hàng.
    >>>Xem thêm: Top 5 phần mềm bán hàng phù hợp với cửa hàng trái cây
    Nghiên cứu thị trường kinh doanh hoa quả nhập khẩu

    Thị trường trái cây nhập khẩu rất đa dạng. Nghiên cứu và khảo sát thị trường được xem là yếu tố nền tảng căn bản nhất giúp bạn có thể kinh doanh thành công dù ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy khi mở cửa hàng hoa quả nhập khẩu thì bạn sẽ cần phải tập trung nghiên cứu những gì?
    • Thứ nhất là người mua. Bạn phải xác định được đối tượng khách hàng của mình là ai, nhu cầu của họ như thế nào và thu nhập của họ để tập trung vào những sản phẩm mục tiêu và xây dựng mức giá bán hợp lý.
    • Thứ hai là về đối thủ cạnh tranh. Những thương hiệu khác vừa là bạn, vừa là đối thủ của chúng ta trong lĩnh vực này. Khi mở cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu chúng ta cần biết đối thủ chính của bạn là ai bởi họ sẽ cho chúng ta những bài học đắt giá. Sai lầm, thành công của đối thủ đều đáng được học hỏi.
    Bạn nên tìm kiếm xung quanh khu vực bạn đang mở xem có bao nhiêu cửa hàng xung quanh đó. Nếu như số lượng quá lớn thì bạn không nên lựa chọn mở cửa hàng tại đó bởi sẽ có phải cạnh tranh vô cùng gay gắt.
    Bạn cần tìm kiếm một nguồn hàng thật sự đảm bảo

    Kinh doanh lĩnh vực thực phẩm nói chung và hoa quả nhập khẩu nói riêng bạn cần hết sức lưu ý đến vấn đề an toàn vệ sinh và chất lượng. Chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người.
    Đối với các mặt hàng trái cây nhập khẩu thì nguồn gốc xuất xứ luôn là điều được người tiêu dùng quan tâm nhất. Nếu họ phát hiện thấy bất kỳ sự dối trá nào như trà trộn hoa quả Việt Nam, Trung Quốc vào bán chung với trái cây nhập thì ngay lập tức cửa hàng của bạn sẽ bị tẩy chay..
    Muốn kinh doanh thành công thì bạn cần tìm một nguồn hàng trái cây nhập khẩu uy tín và đảm bảo. Thị trường hiện nay tương đối đa dạng với các sản phẩm trái cây từ Úc, New Zealand, Thái Lan, Canada hay Hoa Kỳ. Trái cây cũng phong phú đủ chủng loại từ những trái cây quen thuộc như cam, táo , đến các loại trái cây không có tại Việt Nam như Cherry, Kiwi,.. Các sản phẩm trái cây này cần có tem vạch và giấy tờ để khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin.
    Vị trí kinh doanh

    Mở cửa hàng hoa quả nhập khẩu cần tìm được một vị trí kinh doanh thuận lợi. Tuy nhiên điều này không phải là tất cả bởi sẽ có bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều khách hàng tiềm năng nếu chỉ bán hàng offline. Bên cạnh việc mở cửa hàng kinh doanh hoa quả nhập thì một kinh nghiệm kinh doanh hoa quả nhập khẩu khác đó chính là bạn nên mở rộng thêm việc bán hàng trên các kênh online.
    Việc xây dựng các kênh bán hàng online hiện nay vô cùng đơn giản, không mất nhiều chi phí mà lợi nhuận lại vô cùng lớn. Bạn có thể bán hàng qua các trang mạng xã hội hiện nay như Facebook, Zalo, Instagram – những nơi tập trung nhiều đối tượng và giúp hình ảnh của cửa hàng lan tỏa xa hơn.
    Kinh doanh trái cây nhập khẩu online

    Một thị trường tiềm năng hơn bao giờ hết đó là thị trường online. Việc bán và mua hàng đã trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều khi thương mại điện tử phát triển, người tiêu dùng có thói quen đặt mua hàng trực tuyến thay vì đến cửa hàng mua.
    Tuy nhiên, thị trường này “béo bở” nhưng đầy cạnh tranh. Để có thể tạo sức cạnh tranh trên thị trường online đồng thời khẳng định quy mô, uy tín, sự chuyên nghiệp của cửa hàng, bạn có thể nghĩ đến việc thiết kế website bán hàng hoa quả nhập khẩu cho riêng mình hay bán hàng trực tiếp trên các kênh bán hàng online như Facebook.
    Với các hình thức bán hàng này, bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận đến với các đối tượng khách hàng tiềm năng hơn, cùng với đó là quy tụ mọi thông tin trở thành đầu mối khiến tên tuổi, thương hiệu của bạn có chỗ đứng trên thương trường.
    Quản lý bán hàng

    Không chỉ riêng các cửa hàng kinh doanh trái cây nhập khẩu mà bất kỳ một cửa hàng kinh doanh nào cũng có thể gặp các vấn đề về quy trình bán hàng, quản lý hàng hóa hay kiểm soát thông tin khách hàng để giảm thiểu tối đa rủi ro và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
    Đặc điểm của cửa hàng trái cây nhập khẩu là thường có đa dạng sản phẩm, thời hạn sử dụng ngắn với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Do đó, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng GoPOS là vô cùng cần thiết để tối ưu hóa chi phí, hạn chế sai sót do con người, góp phần nâng cao doanh thu và hiệu quả làm việc của nhân viên.
    GoPOS là phần mềm quản lý bán hàng số 1 hiện nay với hơn 10.000 cửa hàng đang sử dụng. Toàn bộ hoạt động bán lẻ của cửa hàng sẽ được xử lý gọn gàng chỉ trên một hệ thống quản lý duy nhất. Đơn giản, dễ dùng, tiết kiệm chi phí, quản lý hiệu quả cửa hàng bán lẻ, quản lý kho hàng, tính tiền nhanh chóng, phù hợp với đa dạng ngành nghề, đó là tất cả những gì GoPOS có thể mang lại cho bạn.

    Trái cây nhập khẩu đã chứng minh vị trí quan trọng của mình trong ngành thực phẩm quốc tế và sẽ tiếp tục điều chỉnh và đổi mới để thích ứng với sự biến đổi của thị trường. Với sự đầu tư và tận dụng tiềm năng của ngành này, bạn có thể vươn lên trở thành nhà cung cấp uy tín và thành công trong lĩnh vực kinh doanh trái cây nhập khẩu.
     

Chia sẻ trang này