Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Bật mí bí quyết giúp tăng doanh thu bán hàng nhanh chóng

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 28/11/22.

  1. Người gửi:

    hanhnguyenee (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    028 7303 0800 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    60a trường sơn (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 28/11/22, 0 Trả lời, 174 Đọc
  1. 28/11/22 lúc 17:19

    hanhnguyenee

    Junior Member

    hanhnguyenee
    Tham gia:
    13/10/22
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    0
    Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều hoạt động và không ngừng phát triển chỉ để đạt được một mục đích duy nhất là tối đa hóa lợi nhuận thu được hay còn gọi là doanh thu bán hàng. Bởi chỉ số doanh thu càng tốt, thì chứng tỏ doanh nghiệp càng phát triển và kinh doanh hiệu quả. Cùng GoSELL tìm hiểu ngay!
    [​IMG]
    Doanh thu là gì?

    Doanh thu là tất cả giá trị mà doanh nghiệp đạt được thông qua hoạt động kinh doanh bán hàng như sản phẩm, dịch vụ hay các hoạt động đem lại lợi ích cho cá nhân, tổ chức. Chỉ số doanh thu phản ánh tình trạng của một doanh nghiệp trong khoản thời gian hoạt động vừa qua.

    Doanh thu của các doanh nghiệp thường đến từ: hoạt động bán hàng, cho thuê tài sản, lãi tiền gửi ngân hàng và đầu tư trái phiếu, hoạt động bán ngoại tệ, sang nhượng cửa hàng, hoặc lợi nhuận từ đầu tư chứng khoán, chứng chỉ quỹ,…
    >>Tìm hiểu thêm: Doanh số là gì? Sự khác nhau giữa doanh số và doanh thu trong kinh doanh
    Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng

    Khách hàng chính là người mua sắm sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó mới có thể tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp.
    Vậy nên việc quan trọng mà doanh nghiệp cần thực hiện là xác định rõ ràng khách hàng mục tiêu: họ là ai, họ mong muốn điều gì, sở thích của họ ra sao. Sau đó đưa ra phương án phù hợp để tiếp cận khách hàng hiệu quả.
    Đẩy mạnh hoạt động bán hàng

    Các hoạt động bán hàng sẽ chiếm tỉ trọng lớn trong tổng doanh thu của doanh nghiệp. Để tăng trưởng doanh thu thành công, bạn cần đẩy mạnh hoạt động bán hàng bằng cách tối ưu quy trình bán hàng, nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm, tỉ mỉ trong từng khâu đóng gói – giao hàng cho khách,…
    Tất cả những điều trên đều nhắm đến mục tiêu giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng, là động lực khiến họ quay lại mua sắm sản phẩm và sử dụng dịch vụ của bạn vào các lần kế tiếp.
    Thu thập các phản hồi từ khách hàng

    Để bán hàng hiệu quả và từng bước trở nên chuyên nghiệp hơn, bạn không nên bỏ qua những lời đánh giá hoặc phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Bởi điều này sẽ giúp bạn nhận ra sản phẩm/dịch vụ của mình có điểm nào ưu việt cần phát huy, và điểm nào thiết sót để khắc phục kịp thời.
    Tăng giá trị đơn hàng trung bình

    Giá trị đơn hàng trung bình là số tiền trung bình mà khách hàng sử dụng khi mua sắm tại doanh nghiệp. Giá trị đơn hàng trung bình càng cao thì doanh thu và lợi nhuận mà doanh nghiệp thu về sẽ càng lớn.
    Ngoài ra, khi giá trị đơn hàng trung bình tăng cao cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tiếp thị lớn. Để có thể tăng giá trị trung bình của đơn hàng, bạn có thể tham khảo một số cách sau:
    • Cung cấp cho khách hàng các gói vận chuyển miễn phí tương đương với giá trị đơn hàng.
    • Tặng kèm quà hoặc các gói ưu đãi cho khách hàng.
    • Tổ chức các chương trình tri ân khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
    Đào tạo đội ngũ nhân viên bài bản, chuyên nghiệp

    Nhân viên là người thường xuyên trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, họ cũng có tác động rất lớn đến quyết định mua sắm của khách. Một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp sẽ phục vụ khách với thái độ niềm nở, có thể nhanh chóng tạo cho khách sự thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên.
    Nhờ đó, tâm trạng khách hàng cũng sẽ trở nên vui vẻ và không ngần ngại gì mà không chốt đơn ngay lập tức.
    Phân tích các đối thủ cạnh tranh

    Bất cứ doanh nghiệp nào cũng sẽ có đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Việc bạn cần làm là nghiên cứu, phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ để đưa ra phương án phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp. Nhằm nhanh chóng đi trước đối thủ một bước, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng tốt nhất.
    Song song với việc tạo và tăng doanh thu bán hàng, doanh nghiệp cũng cần phải thường xuyên theo dõi và đo lường các chỉ số doanh thu để nắm rõ hiệu quả kinh doanh của mình trong từng khoảng thời gian nhất định.

    Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng dự đoán được nhu cầu mua sắm của khách hàng trong thời gian sắp tới và đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác để duy trì nguồn doanh thu hiện tại. Và để làm được điều đó, doanh nghiệp cần có sự hỗ trợ của một công cụ đắc lực. GoSELL chúc bạn kinh doanh thành công nhé!
     

Chia sẻ trang này