Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Bạn đã biết tiêu chí chọn mua vòng tay nữ chưa?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi trangsucnivel, 13/2/23.

  1. Người gửi:

    trangsucnivel (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Khác (Mô tả rõ trong bài)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trung Gian
  6. Điện thoại:

    0335830563 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 13/2/23, 0 Trả lời, 141 Đọc
  1. 13/2/23 lúc 23:13

    trangsucnivel

    Junior Member

    trangsucnivel
    Tham gia:
    13/2/23
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Trang phục của bạn sẽ trông nổi bật hơn nếu bạn biết cách kết hợp cùng các loại phụ kiện, trang sức. Vòng tay là một trong những trang sức được yêu thích nhất, vậy nên hôm nay Nivel sẽ chia sẻ cho bạn những tiêu chí chọn mua vòng tay nữ sao cho phù hợp.

    Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua vòng tay cho nữ thì hãy truy cập ngay https://trangsucnivel.com/

    [​IMG]

    Chất liệu

    Hiện nay, vòng tay nữ được sản xuất tiên tiến với đa dạng các chất liệu khác nhau nhưng chất liệu phổ biến và được ưa chuộng nhất là chất liệu hợp kim, bạc và vàng.

    • Với hợp kim thì đây là chất liệu có nhiều mẫu mã,độ bền cao, khả năng bị ăn mòn thấp, khá hợp để dùng khi đi học, đi làm, đi dạo phố.
    • Với bạc thì có tác dụng tích cực với sức khỏe, vẻ ngoài bóng sáng, bắt mắt, đượcnhiều chị em lựa chọn để đeo khi đi làm nơi công sở, tham gia các buổi họp, sự kiện.
    • Với vàng thì đem lại cho bạn vẻ ngoài sang trọng, cùng với đó là giá trị cao, phù hợp để dùng trong đời thường và cả khi đi dự sự kiện, tiệc tùng,...


    Thiết kế

    Với sự tiên tiến máy móc hiện nay, việc chế tác tạo ra nhiều vòng tay có thiết kế đa dạng, nổi bật. Một số mẫu thiết kế như là trơn, họa tiết đơn giản thì phù hợp với các bạn có phong cách thanh lịch, tối giản. Còn thiết kế đính đá tinh tế, giúp tôn thêm vẻ thời trang, cá tính của người đeo.

    Màu sắc

    Những chiếc vòng tay có màu sáng cao, màu tối đen như màu trắng, bạc, vàng hồng, đen rất hợp với những quý cô có làn da trắng. Trường hợp chị em sở hữu làn da tối màu thì nên chọn những mẫu vòng tay có màu vàng hoặc bạc, không nên chọn vòng tay màu tối.


    Giá cả

    Các sản phẩm vòng tay đang được bán với nhiều mức giá, dao động từ hơn 100.000đ - 3.000.000đ, tùy theo sở thích, điều kiện tài chính của mỗi người mà bạn chọn chiếc vòng tay bạc có giá cả thích hợp nhất với mình.

    Lời kết
    Vậy trên đây là 4 tiêu chí bạn cần cân nhắc khi lựa chọn và mua cho mình vòng tay cho nữ. Chúc bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc vòng thật ưng ý.
     

Chia sẻ trang này