Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Apple rò rỉ thông tin thử nghiệm cổng sạc Type-C

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi tuantumobilecom, 20/4/23.

  1. 20/4/23 lúc 09:20

    tuantumobilecom

    Junior Member

    tuantumobilecom
    Tham gia:
    13/3/23
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Thông tin từ một leaker có tên Unknownz21 cho hay, các mẫu iPhone 15 với cổng sạc USB-C không phải trong tương lai mới xuất hiện mà đã được Apple thử nghiệm ngay từ tháng 1/2022.

    [​IMG]
    Lộ thông tin Apple thử nghiệm cổng sạc Type-C năm ngoái
    Tài khoản này còn tiết lộ thêm Apple đã sớm thử nghiệm cổng sạc USB-C trên iPhone 15 và tất cả các thiết kế từng ra mắt kể từ 3/2022. Tin Apple đã chuyển đổi cổng sạc trên cả 4 mẫu iPhone 15 năm nay được coi là một trong những tin đồn chính xác, nhiều người cũng cảm thấy hợp lý và tin tưởng.

    Trong thực tế, cổng USB-C đã được trang bị trên các dòng máy Mac từ năm 2015 và các mẫu iPad sau năm 2018. Việc trang bị cổng USB-C này sẽ hỗ trợ việc sạc trên các thiết bị Apple trở nên nhanh chóng và cũng đơn giản hơn vì không cần dùng cáp chuyển.

    [​IMG]
    Trang bị cổng USB-C này sẽ hỗ trợ việc sạc trên các thiết bị Apple trở nên nhanh chóng
    Riêng chỉ có iPhone vẫn được trang bị cổng Lightning. Theo nguồn thông tin đã rò rỉ trước đó, hiện nay Apple sẽ có 2 lựa chọn đó là tiếp tục sử dụng cổng sạc Lightning trên iPhone (tại các quốc gia bên ngoài Châu Âu) hoặc trang bị cổng USB-C cho iPhone (toàn thế giới).

    Và dường như để thực hiện quy định của Châu Âu, Apple đã đi trước một bước trong việc chuyển đổi toàn bộ model có cổng sạc chính thức sang USB-C.

    Theo xu hướng của thế giới, nhà sản xuất Apple cũng cần thay đổi cổng sạc chính thức trên các dòng AirPods 3, AirPods Pro 2, AirPods Max, Magic Mouse, Magic Trackpad, Magic Keyboard và Apple Pencil….được dự đoán là sẽ nâng cấp với việc sử dụng sạc không dây MagSafe.

    [​IMG]
    Cổng sạc USB-C đã được Apple thử nghiệm ngay từ tháng 1/2022
    Các mẫu iPhone kể từ iPhone 12 đều đã được tích hợp sạc MagSafe và Apple dự kiến sẽ bổ sung công nghệ này cho các dòng iPad được ra mắt thời gian tới. Một số nguồn tin không chính thức còn cho biết, hãng đang hướng đến việc trình làng các mẫu iPhone chất lượng cao với tiêu chí: không cổng, toàn màn hình. Một cải tiến rất đáng để mọi người dùng mong đợi.
     

Chia sẻ trang này