Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Apple ra mắt dịch vụ chuyển ảnh và video từ iCloud sang Google Photos

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 8/3/21.

  1. 8/3/21 lúc 15:15

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,482
    Được thích:
    7,681
    Apple ra mắt dịch vụ chuyển ảnh và video từ iCloud sang Google Photos, đây là những thông tin mà bạn cần biết


    [​IMG]
    Gần đây, Apple đã giới thiệu một dịch vụ mới được thiết kế để giúp người dùng chuyển hình ảnh và video đã lưu trữ trên iCloud sang Google Photos một cách nhanh chóng, dễ dàng.

    Đầu tiên, người dùng truy cập trang web bảo mật của Apple và đăng nhập để xem tùy chọn "Chuyển bản sao dữ liệu của bạn". Nếu chọn tùy chọn này và thực hiện tất cả các bước, Apple sẽ chuyển ảnh và video trên tài khoản ‌iCloud‌ của bạn sang Google ‌Photos‌.

    [​IMG]

    Các bạn lưu ý, dịch vụ này chỉ chuyển bản sao của hình ảnh và video từ iCloud Photos sang Google ‌Photos, chứ không xóa dữ liệu gốc ở máy chủ Apple.

    Quá trình chuyển giao mất từ ba đến bảy ngày, vì Apple cần xác minh lệnh này có phải do chủ sở hữu tài khoản thực hiện hay không. Để thực hiện việc chuyển hình ảnh và video, bạn phải bật xác thực hai yếu tố cho tài khoản Apple ID của mình và phải có tài khoản Google ‌Photos‌ với đủ bộ nhớ để hoàn tất quá trình chuyển.

    Bạn không thể chuyển các Album thông minh, Live Photos, nội dung ảnh stream, một số siêu dữ liệu và một số ảnh RAW. Các định dạng tương thích bao gồm: .jpg, .png, .webp, .gif, một số tệp RAW, .mpg, .mod, .mmv, .tod, .wmv, .asf, .avi, .divx, .mov, .m4v, .3gp, .3g2, .mp4, .m2t, .m2ts, .mts, và .mkv.

    Chỉ bản chỉnh sửa ảnh gần đây nhất được chuyển thay vì phiên bản gốc và các bản sao chỉ xuất hiện dưới dạng một ảnh. Hình ảnh được chuyển vào album bất cứ khi nào có thể, nhưng video được chuyển riêng biệt.

    Dịch vụ chuyển bản sao hình ảnh và video từ iCloud sang Google Photos hiện chỉ mới khả dụng ở Úc, Canada, Liên minh Châu Âu, Iceland, Liechtenstein, New Zealand, Na Uy, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

    Bạn nhận xét thế nào về dịch vụ chuyển bản sao hình ảnh và video từ iCloud sang Google Photos vừa được Apple cung cấp?

    Nguồn: Macrumors
     
  2. 8/3/21 lúc 15:49

    NGựA NoN

    Major Poster

    NGựA NoN
    Tham gia:
    21/2/16
    Bài viết:
    227
    Được thích:
    66
    3 đến 7 ngày quá tốt.
     
  3. 9/3/21 lúc 07:42

    iphone789

    Freak Poster

    iphone789
    Tham gia:
    10/11/15
    Bài viết:
    774
    Được thích:
    37
    goof
     

Chia sẻ trang này