Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Apple ra mắt 4 mẫu iPhone 14 với nhiều tính năng lần đầu xuất hiện

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 8/9/22.

  1. 8/9/22 lúc 08:04

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,494
    Được thích:
    7,689
    Apple ra mắt 4 mẫu iPhone 14 với nhiều tính năng lần đầu xuất hiện

    Cùng với Apple Watch Ultra, tai nghe AirPods Pro, Apple chính thức ra mắt loạt iPhone mới với nhiều tính năng lần đầu tiên xuất hiện, gồm bộ đôi iPhone 14 và 14 Plus; iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.


    3 sản phẩm sẽ được trình làng tại sự kiện hôm nay

    Không cần úp mở quá nhiều, Tim Cook công bố sẽ cho ra mắt 3 sản phẩm vào ngày hôm nay: iPhone, Apple Watch và AirPods.

    [​IMG]
    8 giờ trước

    Sự kiện chính thức bắt đầu
    Đúng 0 giờ ngày 8/9 (theo giờ Việt Nam), sự kiện đặc biệt của Apple chính thức diễn ra.
    CEO Tim Cook lên sân khấu để mở màn cho sự kiện.

    [​IMG]
    8 giờ trước

    Ban lãnh đạo Apple có mặt, sẵn sàng cho sự kiện
    Những lãnh đạo cao cấp nhất của Apple đã có mặt tại nhà hát Steve Jobs, thuộc khuôn khổ trụ sở chính của Apple, để sẵn sàng cho sự kiện ra mắt iPhone 14.

    [​IMG]
    8 giờ trước

    Video phát sóng trực tiếp sự kiện đặc biệt của Apple đang thu hút hơn 310 ngàn lượt xem trên Youtube và con số vẫn liên tục tăng thêm, dù hơn 10 phút nữa sự kiện mới bắt đầu.

    Ngoài ra, lượt xem trực tiếp sự kiện trên trang chủ của Apple, Facebook và các nền tảng mạng xã hội khác cũng rất lớn, điều này cho thấy mức độ quan tâm của giới công nghệ cũng như của những ai yêu thích Apple đối với loạt iPhone mới.
    8 giờ trước

    Giới công nghệ và người dùng háo hức chờ đợi sự kiện của Apple

    [​IMG]

    Nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên Apple ở Cupertino, (California, Mỹ) đã xuất hiện rất đông khách mời và giới truyền thông.


    Giá bán của bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max
    Bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ cho phép đặt trước từ ngày 9/9 và chính thức bán ra thị trường vào ngày 13/9. iPhone 14 Pro sẽ có giá khởi điểm 999 USD, trong khi iPhone 14 Pro Max có giá khởi điểm 1.099 USD. Bộ đôi sản phẩm sẽ có tùy chọn bộ nhớ lưu trữ lên đến 1TB.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Cùng với sự ra mắt của loạt iPhone 14 mới, loạt iPhone cũ, bao gồm iPhone SE, iPhone 12 và iPhone 13 cũng được Apple điều chỉnh lại giá bán.
    [​IMG]
    7 giờ trước
    Nâng cấp đáng kể về camera
    Apple đã có sự nâng cấp đáng kể về camera trên bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max với điểm nhấn là camera chính 48 megapixel.
    Camera chính trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có thể ghép 4 điểm ảnh với nhau để tạo thành bức ảnh 12 megapixel, với kích thước điểm ảnh lớn hơn để chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.
    Apple vẫn giữ lại camera góc siêu rộng 12 megapixel trên bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max, nhưng cải thiện khả năng chụp ảnh macro và chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn gấp 3 lần so với thế hệ cũ. Camera thứ 3 là ống kính tele 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang học 3x.
    Đèn flash trên bộ đôi sản phẩm cũng được thiết kế lại hoàn toàn để chiếu sáng tốt hơn và phù hợp với độ dài tiêu cự mới của máy ảnh.
    Bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max hỗ trợ quay video ở chế độ cinematic với chuẩn 4K, tốc độ 30 khung hình/giây.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    7 giờ trước
    Chip xử lý A16 Bionic hoàn toàn mới
    Không có quá nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài, điểm nhấn ấn tượng nhất trên bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max là con chip A16 Bionic hoàn toàn mới, được thiết kế để tối ưu năng lượng sử dụng, tăng cường khả năng hiển thị và tăng chất lượng camera.
    A16 Bionic được xây dựng trên tiến trình 4nm, với 16 tỷ bóng bán dẫn, mà Apple tự tin tuyên bố là chip di động mạnh mẽ nhất hiện nay. Chip được trang bị 6 lõi xử lý, với 2 lõi hiệu suất cao sử dụng tiết kiệm năng lượng hơn 20% và 4 lõi hiệu suất thấp, sử dụng năng lượng chỉ bằng 1/3 so với các đối thủ.
    [​IMG]
    7 giờ trước
    Đã được tích hợp tính năng màn hình luôn bật
    Sau nhiều thời gian chờ đợi, Apple đã trang bị tính năng màn hình luôn bật (Always-on) trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Đây là tính năng được người dùng iPhone trông đợi từ lâu, dù nó đã xuất hiện trên nhiều mẫu smartphone Android hiện nay.
    [​IMG]
    7 giờ trước
    Phần khuyết trên màn hình có thể "biến hóa" để phù hợp với giao diện từng ứng dụng
    Phần khuyết trên màn hình có thể “biến hóa” ra nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau để hiển thị phù hợp với từng giao diện ứng dụng đang sử dụng trên iPhone. Điều này sẽ khiến người dùng cảm thấy thoải mái hơn và không bị phần khuyết này làm phiền khi sử dụng sản phẩm.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. 8/9/22 lúc 08:06

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,494
    Được thích:
    7,689
    4 màu sắc để lựa chọn
    iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ có 4 màu sắc để lựa chọn, bao gồm đen, bạc, vàng và tím.
    Thiết kế mặt lưng sản phẩm hầu như không thay đổi so với thế hệ iPhone 13 ra mắt năm ngoái.
    [​IMG]
    7 giờ trước
    Apple trình làng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max
    Sau sự xuất hiện của iPhone 14 và 14 Plus, Apple tiếp tục cho ra mắt bộ đôi cao cấp hơn: iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Điểm nhấn ấn tượng nhất trên bộ đôi sản phẩm đó là phần “tai thỏ” đã biến mất.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    7 giờ trước
    Giá bán iPhone 14 và 14 Plus
    Bộ đôi iPhone 14 và 14 Plus cho phép đặt hàng trước từ ngày 9/9. Trong đó iPhone 14 sẽ được bán ra từ ngày 14/9 với mức giá khởi điểm 799 USD, còn iPhone 14 Plus phải chờ đến ngày 7/10, với mức giá khởi điểm 899 USD.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    7 giờ trước
    Hỗ trợ kết nối vệ tinh
    Một tính năng mới và được nhiều người trông đợi cuối cùng cũng đã trở thành sự thật, khi iPhone của Apple sẽ cho phép kết nối hệ thống vệ tinh, cho phép người dùng có thể gửi các tin nhắn khẩn cấp và cầu cứu thông qua vệ tinh, trong trường hợp không có sóng di động.
    Tính năng kết nối vệ tinh sẽ có mặt vào tháng 11. Apple cho phép người dùng iPhone 14 sử dụng miễn phí trong vòng 2 năm, tuy nhiên chỉ hiệu lực với người dùng tại Mỹ và Canada.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    7 giờ trước
    Phiên bản iPhone tại Mỹ sẽ loại bỏ khay SIM
    Phiên bản iPhone 14 tại Mỹ sẽ loại bỏ khe cắm SIM và chuyển hoàn toàn qua eSIM, điều này cho phép người dùng dễ dàng chuyển và sử dụng các gói cước từ các nhà cung cấp dịch vụ mạng.
    Người dùng tại Việt Nam cần phải lưu ý đến vấn đề này trong trường hợp muốn mua iPhone “xách tay” từ Mỹ.
    [​IMG]
    7 giờ trước
    Camera vẫn như cũ, chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn
    Apple vẫn trang bị camera chính và camera góc rộng đều có độ phân giải 12 megapixel trên bộ đôi iPhone 14 và 14 Plus, nhưng khẳng định sẽ cho chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, với khả năng tăng sáng hơn 49% so với các thế hệ iPhone trước đây.
    Mặt trước của sản phẩm là camera selfie cũng với độ phân giải 12 megapixel, nhưng được tích hợp thêm tính năng tự động lấy nét.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    7 giờ trước
    Vẫn thiết kế màn hình "tai thỏ" như thế hệ cũ
    Đúng như dự đoán của giới công nghệ, bộ đôi iPhone 14 và 14 Plus vẫn mang phong cách thiết kế cũ giống như iPhone 13 trước đây, với màn hình dạng “tai thỏ”, mặt sau là cụm camera kép với 2 ống kính được bố trí lệch dạng so le.
    iPhone 14 có màn hình 6,1-inch tương tự như iPhone 13, trong khi iPhone 14 Plus có màn hình 6,7-inch tương tự như iPhone 13 Pro Max. Bộ đôi sản phẩm đều được trang bị màn hình công nghệ OLED.
    Cả iPhone 14 và 14 Plus vẫn được trang bị chip A15 Bionic tương tự như iPhone 13 trước đây. Có thể nói, đây chỉ là một phiên bản nâng cấp nhỏ của iPhone 13.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    7 giờ trước
    Apple trình làng iPhone 14 và 14 Plus
    Những “nhân vật chính” của sự kiện hôm nay chính thức xuất hiện. Apple chính thức ra mắt bộ đôi iPhone 14 và 14 Plus (thay vì mang tên gọi iPhone 14 Max như giới công nghệ đồn đoán).
    Như vậy, Apple đã chính thức khai tử dòng iPhone mini.
    [​IMG]
     
  3. 8/9/22 lúc 08:07

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,494
    Được thích:
    7,689
    Giá bán AirPods Pro thế hệ mới
    Sản phẩm sẽ cho phép đặt trước từ ngày 9/9 và bán ra thị trường từ ngày 23/9, với mức giá 249 USD.
    [​IMG]
    7 giờ trước
    Hộp đựng tích hợp loa ngoài để tìm kiếm dễ dàng hơn
    Đúng như các thông tin bị rò rỉ, hộp đựng của AirPods Pro thế hệ mới được tích hợp thêm loa ngoài, cho phép phát ra âm thanh khi người dùng cần tìm kiếm sản phẩm thông qua ứng dụng trên iPhone.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    7 giờ trước
    Thời lượng pin cải thiện ấn tượng
    AirPods Pro thế hệ mới sẽ cho phép nghe nhạc liên tục trong vòng 6 giờ sau mỗi lần sạc đầy, tăng 33% so với AirPods Pro thế hệ cũ. Sử dụng kèm theo hộp đựng sẽ cho phép sử dụng tai nghe tối đa trong 30 giờ, tăng hơn 6 giờ so với thế hệ cũ.
    [​IMG]
    7 giờ trước
    Bổ sung nhiều cỡ nút tai để phù hợp với nhiều người dùng hơn
    Apple cũng trang bị cho AirPods Pro thế hệ mới những cỡ nút tai khác nhau, bao gồm cả cỡ siêu nhỏ, để phù hợp với cỡ tai của nhiều người, giúp người dùng mang tai nghe thoải mái và khít tai hơn.
    [​IMG]
    7 giờ trước
    Thiết kế cũ, chip mới
    Ra mắt 3 năm sau khi phiên bản AirPods Pro đầu tiên được trình làng, AirPods Pro thế hệ mới không có sự thay đổi về thiết kế, chỉ nâng cấp về chip ở bên trong khi được trang bị chip H2 mới, cho kết nối băng thông rộng hơn giúp mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn.
    Chip H2 cũng giúp khả năng khử tiếng ồn chủ động trên AirPods Pro 2 được cải thiện, cho phép khử tiếng ồn hiệu quả gấp 2 lần so với AirPods Pro thế hệ đầu tiên.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    7 giờ trước
    Apple giới thiệu AirPods Pro thế hệ mới
    Có vẻ như Apple muốn giữ “nhân vật chính” iPhone để ra mắt cuối cùng, do vậy sau khi ra mắt bộ 3 Apple Watch mới, Apple bắt đầu giới thiệu tai nghe không dây AirPods mới của hãng.
    [​IMG]
     
  4. 8/9/22 lúc 08:11

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,494
    Được thích:
    7,689
    Apple Watch Series 8 chính thức ra mắt
    Apple chính thức trình làng Apple Watch Series 8, với thiết kế cũ nhưng màn hình lớn hơn.
    Mặt màn hình kiểu mới, màn hình sáng hơn giúp hiển thị nội dung tốt hơn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    8 giờ trước
    Apple giới thiệu Apple Watch thế hệ mới
    Sản phẩm đầu tiên được Apple nhắc đến tại sự kiện lần này sẽ là chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới.
    Tim Cook tự tin tuyên bố: “Năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu dòng Apple Watch tốt nhất từ trước đến nay”.
    [​IMG]

    Tích hợp cảm biến nhiệt độ để theo dõi sức khỏe phụ nữ
    Apple Watch Series 8 được tích hợp thêm cảm biến nhiệt độ để theo dõi tình trạng sức khỏe của phụ nữ, giúp theo dõi tốt hơn chu kỳ rụng trứng của phụ nữ.
    Các dữ liệu về chu kỳ rụng trứng của phụ nữ được Apple mã hóa và bảo vệ an toàn, nhằm đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng.
    [​IMG]
    8 giờ trước
    Giao diện cũ, thêm tính năng mới
    Giao diện trên Apple Watch Series 8 vẫn không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ, tuy nhiên, Apple sẽ trang bị cho sản phẩm của mình thêm nhiều tính năng mới để theo dõi tình trạng sức khỏe người đeo và đưa ra cảnh báo kịp thời nếu phát hiện những dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Apple chính thức ra mắt Apple Watch SE thế hệ mới
    2 năm sau khi giới thiệu Apple Watch SE thế hệ đầu tiên, Apple đã chính thức trình làng chiếc Apple Watch SE thế hệ thứ 2.
    Thiết kế của sản phẩm không thay đổi gì so với phiên bản đầu tiên.
    [​IMG]
    8 giờ trước
    Giá bán Apple Watch Series 8
    Apple Watch Series 8 sẽ có giá khởi điểm 399 USD cho phiên bản chỉ hỗ trợ GPS và giá khởi điểm 499 USD cho phiên bản hỗ trợ mạng di động. Cho phép đặt hàng trước ngay từ hôm nay và chính thức bán ra vào ngày 16/9.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  5. 8/9/22 lúc 13:18

    van.iphone

    No Life Poster

    van.iphone
    Tham gia:
    4/5/12
    Bài viết:
    1,023
    Được thích:
    265
    chiếc iphone là 1 tài sản ý
     

Chia sẻ trang này