Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Apple lùi lịch ra mắt phụ kiện định vị AirTags sang năm sau

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 13/10/20.

  1. 13/10/20 lúc 09:34

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,482
    Được thích:
    7,681
    Apple lùi lịch ra mắt phụ kiện định vị AirTags sang năm sau
    Như vậy là người dùng sẽ không có cơ hội được trải nghiệm món phụ kiện AirTags vô cùng độc đáo cùng với iPhone 12 trong năm nay.

    Mới đây, một số nguồn tin cho biết Apple có thể sẽ hoãn thời điểm ra mắt của thiết bị định vị siêu nhỏ có tên AirTags sang năm sau. Trước đó, các thông tin cho biết AirTags sẽ được Apple giới thiệu cùng với iPhone 12 trong sự kiện “Hi, Speed” được tổ chức vào ngày 13/10 tới đây.

    Cụ thể, thông tin này được chia sẻ bởi Jon Prosser, người từng đưa ra những dự đoán chính xác về các dòng sản phẩm cũng như sự kiện của Apple trong quá khứ.

    [​IMG]

    Cho những ai chưa biết thì AirTags là một món phụ kiện định vị siêu nhỏ và siêu chính xác được Apple chuẩn bị ra mắt. Thông tin về sản phẩm này đã xuất hiện khá nhiều kể từ khi bộ ba iPhone 11 được ra mắt với việc tích hợp sẵn con chip U1. Đây là con chip băng tần siêu rộng có khả năng định vị chính xác các thiết bị trong hệ sinh thái của Apple trong một phạm vi nhỏ, độ chính xác tới từng centimet.

    AirTags cũng sẽ là thiết bị đi kèm với con chip băng tần siêu rộng Apple U1. Apple cho biết con chip này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong “hệ sinh thái Apple mới”. Bên cạnh cải thiện khả năng truyền dữ liệu của AirDrop, con chip U1 còn giúp cho các thiết bị như AirTags có thể hoạt động một cách cực kỳ hiệu quả và chính xác, điều mà hiện tại chưa một thiết bị công nghệ nào có thể làm được.

    [​IMG]
    Dự kiến AirTags sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện mùa xuân năm sau, tức là vào khoảng tháng 3.
     

Chia sẻ trang này