Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Apple giới hạn số lượng iPhone mua trong một lần

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 22/3/20.

  1. 22/3/20 lúc 11:21

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,476
    Được thích:
    7,679
    Apple giới hạn số lượng iPhone mua trong một lần


    Giữa đại dịch Covid-19, Apple đã thực thi một quy tắc mới cho các iFan, đó là khách hàng chỉ được phép mua tối đa hai chiếc iPhone cùng loại tại Mỹ.

    Chính sách này đã có hiệu lực trên toàn nước Mỹ, Châu Âu và một số thị trường ở Châu Á bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan và Singapore.

    Chính sách được áp dụng với các dòng sản phẩm iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone XR, iPhone 11, iPhone 11 Pro, và iPhone 11 Max.


    [​IMG]

    Hiện Apple vẫn đóng cửa các cửa hàng bán lẻ bên ngoài Trung Quốc. Ngoài ra, công ty vẫn đang cố gắng bắt nhịp lại với tiến độ sản xuất bình thường sau khi buộc phải đóng cửa các nhà máy đối tác quan trọng của hãng.

    Đầu tháng này, Apple đã thông báo cho nhân viên của mình về tình trạng thiếu linh kiện và thay thế iPhone do sự gián đoạn chuỗi cung ứng. Do đó, rất có thể chính sách hạn chế này được đưa ra bởi Apple đang gặp vấn đề với nguồn cung ứng sản phẩm. Bên cạnh đó, có nguồn tin cho rằng, việc làm này sẽ giúp hạn chế việc mua đi bán lại tại các thị trường "chợ đen".

    Ngoài ra, nhà sản xuất iPhone đang tìm cách đa dạng hóa việc cung cấp ống kính góc siêu rộng vì các đối tác của họ đang gặp vấn đề trong việc đáp ứng thời hạn sản xuất.

    Theo Gsmarena
    Trần Anh
     

Chia sẻ trang này