Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Apple cảnh báo không nên đặt iPhone 12 quá gần máy điều hòa nhịp tim của bạn

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 26/1/21.

  1. 26/1/21 lúc 14:54

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,482
    Được thích:
    7,681
    Apple cảnh báo không nên đặt iPhone 12 quá gần máy điều hòa nhịp tim của bạn

    [​IMG]

    MacRumors đã cho biết rằng Apple gần đây đã cập nhật một tài liệu hỗ trợ để cảnh báo không nên để iPhone 12 và các phụ kiện MagSafe quá gần máy điều hòa nhịp tim, máy khử rung tim và các thiết bị cấy ghép khác có thể phản ứng với nam châm và radio. Bạn nên đặt chúng cách xa ít nhất sáu inch khi sử dụng thường xuyên hoặc cách xa ít nhất một bước nếu iPhone đang sạc không dây.

    Công ty khẳng định rằng số lượng nam châm bổ sung sẽ không làm tăng rủi ro so với các mẫu iPhone trước đây. Tuy nhiên, thông báo được đưa ra vài ngày sau khi các bác sĩ báo cáo rằng điện thoại mới có thể gây trở ngại cho việc cấy ghép. Trong một cuộc thử nghiệm, họ phát hiện ra rằng một chiếc iPhone 12 đã đá bộ cấy khử rung tim vào trạng thái treo khi nó đến gần.

    Đây có lẽ sẽ không phải là vấn đề phổ biến nếu bạn giữ iPhone trong túi và sử dụng nó bình thường. Tuy nhiên, nó có thể là một vấn đề nếu bạn nhét điện thoại của mình vào một số túi áo khoác và áo sơ mi, và nó cũng có thể là một vấn đề nếu bạn đặt điện thoại trên ngực khi bạn đang nằm dài trên ghế dài. Nói cách khác, hãy quan tâm đến những gì trong cơ thể bạn.

    Tham khảo Engadget
     
  2. 26/1/21 lúc 18:23

    Minhquan_gsm

    No Life Poster

    Minhquan_gsm
    Tham gia:
    2/8/08
    Bài viết:
    1,024
    Được thích:
    173
    tức là ip12 về bản chất thật sự có thể khử một quả tim đang đập(rung) thành hết rung. nhưng anh đâu trâu chuẩn bị oánh nhau nên mang theo ip12 sẽ bớt rung nha
     

Chia sẻ trang này