Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Áo polo và quần tây mặc sao cho chuẩn

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 8/7/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 8/7/22, 0 Trả lời, 279 Đọc
  1. 8/7/22 lúc 15:21

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Áo polo và quần tây là một sự ăn ý đến xuất sắc để cho phái mạnh khoác lên mình bộ cánh sang trọng trong mọi cảnh huống. có lẽ hè 2022 này phần nhiều bạn nam đã sắm cho mình chí ít một mẫu áo polo hot trend cùng chiếc quần tây thật đẹp. Vậy bạn đã tỏa sáng trong style áo polo phối quần âu?
    Hãy để các gợi ý từ CoupleTX giúp bạn giải tỏa mọi nỗi băn khoăn về mẫu áo polo huyền thoại cũng như item quần âu chuẩn dáng. Lên đồ thậ t xịn sò cho các dịp quan trọng của bạn nhé!

    [​IMG]
    1. Những nguyên tắc quan trọng khi mix & match áo polo và quần tây

    Với tất cả lề luật trong thời trang và nó sẽ được áp dụng sáng tạo tùy ở mỗi người. có sự hài hòa áo polo và quần tây bạn nam với thể thử một vài nguyên tắc dưới đây. Giúp bạn với 1 đại quát thật chỉn chu, đẳng cấp và thần thái bạt ngàn đấy!
    Chú trọng tới sự gọn gàng

    Dù bạn ham thời trang tự do thoải mái tới đâu thì trong trường hợp muốn mặc áo thun cùng quần tây cũng nên bỏ lại loại áo thun oversize nhé. Áo polo phối quần âu mới xác thực là tuyển lựa khôn ngoan của mọi anh chàng. Bất chấp dáng người của bạn thon gầy, thấp bé, cơ bắp hay cao ráo, hãy mặc chiếc áo polo vừa vặn vẹo và mix nó cùng quần tây. Bạn sẽ ưng ý với sự chỉn chu, kĩ càng, tinh tế, cuốn hút của set đồ đầy nam tính.
    [​IMG]
    Với áo thun là tương tự, còn với quần tây bạn cũng nên chọn các kiểu quần dáng suông trẻ trung. Bạn cũng với thể lựa quần tây body nếu như bạn tự tín với đôi chân đẹp dài của mình. Hãy chọn chất liệu co giãn để thả phanh hơn trong set đồ với phần nghiêm túc này. Và để outfit của giới trẻ trung hơn, hãy chọn kiểu quần tây có độ dài trên mắt cá chân hoặc vừa chạm mắt cá chân. Trông bạn sẽ fashion hơn ấy.
    ưu tiên sự tối giản – an toàn – trung tính

    Đừng cố làm cho lố để rồi phát triển thành “ố dề” giả dụ bạn cứ phấn đấu mặc những loại áo polo họa tiết độc lạ. Hoặc là những màu áo quá sáng chói, vượt trội như đỏ tươi, vàng chanh, neon… với áo polo và quần tây khi bạn càng ăn mặc thuần tuý, phối hợp những chất liệu basic có nhau, ngoại hình cũng khôn cùng tối giản. như vậy lại càng tinh tế và sang trọng cũng như với gout hơn đa dạng.
    [​IMG]
    Quần tây màu trắng, quần tây dáng lửng, quần tây sở hữu xếp ly thật tinh tế, quần chinos,… là các ứng viên sáng giá nhất cho các ngày bạn không biết nên mặc gì. Và chỉ cần bạn mang 1 dòng áo polo chất liệu cotton, dệt kim,… là đủ.
    Nhớ các gam màu trung tính nhã nhặn hài hòa cùng nhau sẽ càng nâng cấp outfit của bạn trong mắt mọi người. sở hữu áo polo màu trắng – quần âu màu đen/xanh rêu/xám, hay cái quần chinos màu trắng mix cùng áo polo cotton qique màu than đá lại càng thêm hoàn hảo.
    Thêm một item thứ ba cho set áo polo quần âu

    nếu như bạn cảm thấy cứ mặc áo polo mix cùng quần tây thật nhàm chán. Vậy thì bạn hãy đầu cơ thêm 1 món đồ thứ ba – đấy là dòng áo khoác blazer. đó là một ý tưởng lý tưởng dành cho bạn. Bạn chỉ cần khoác nhẹ lên chiếc áo vest, áo khoác thể thao, áo cardigan là sẽ đổi thay 1 hình ảnh khác hẳn. Lạ lẫm, đầy phong cách, sáng tạo và cá tính hơn đông đảo.
    không những thế, bạn có thể thay thế áo polo cho cái áo sơ mi quen thuộc trong một bộ suit đậm chất formal. một lối ăn mặc sáng tạo dành cho những ngày thời tiết quá oi nồng.
    Chọn giày và phụ kiện tuyệt vời dành cho outfit áo polo quần tây

    kế bên áo polo mặc với quần gì thì các đôi giày đi cùng set đồ này cũng rất được cánh mày râu để ý. những ứng cử viên tốt nhất dành cho set quần âu áo polo phải đề cập tới trước hết là giày da. Đôi giày đẳng cấp này càng tôn lên nét quý ông cho người mặc và nó giúp áo polo trở thành item thích hợp sở hữu các dịp trang trọng như một bữa dạ yến.
    [​IMG]
    trong khi đó, các dịp casual như đi cà phê cuối tuần, dạo xã đi tiệc cưới ban ngày. Bạn nam mang thể hài hòa một đôi giày thể thao để mang vẻ ngoài năng động, trẻ trung hơn nhưng cũng ko kém phần thời trang.
    Bạn chỉ cần chú ý chọn màu giày sao cho phù hợp mang khái quát y phục. Bạn cũng nên chọn giày cổ tốt để giúp set đồ thanh tao, đỡ kềnh càng hơn.
    với các món phụ kiện khác đi kèm outfit áo polo và quần tây, nam giới chú ý tiết chế lại một tẹo. Hãy đảm bảo tính an toàn – trung tính – tối giản của set đồ mang áo polo sẽ giúp bạn phát triển thành nam tính hơn hẳn. Đồng hồ đeo tay, một cái vòng tay hoặc một vài kính râm phi công. như vậy đã là đủ hoàn chỉnh outfit của bạn rồi đấy, đừng thêm quá phổ thông nhé.
    hai. có nên đóng hậu sự áo polo bên trong quần âu hay không?

    Áo polo phối quần tây mang cần thiết phải đóng hậu sự hay không? một mực là phải sơ vin áo cho chỉn chu. Hay là bạn mang thể tha hồ bỏ áo ra ngoài quần. Bạn mang thể chọn phương pháp nào cũng được tùy vào phong cách phong cách bạn vun đắp. Và còn tùy vào form áo polo cũng như ngoài mặt quần tây mà bạn với.
    tỉ dụ như:
    • ví như bạn với 1 dòng quần tây may xếp ly ở phần hông. Hoặc mẫu quần của bạn không ôm sát vào thân thể, nó sở hữu độ phổ biến khăng khăng. Trong trường hợp này bạn sơ vin sẽ ít đẹp so với thả áo tự do bên ngoài quần.
    [​IMG]
    Tiếp theo, hãy tùy vào phong cách bạn muốn vun đắp là gì để quyết định mang sơ vin áo thun polo hay không. giả thử bạn muốn mang hình ảnh chín chắn, trưởng thành, nghiêm chỉnh và sang chảnh. Vậy đương nhiên là bạn nên đóng săng áo polo rồi.
    một vấn đề tương đối quan trọng nữa là hình thể của người mặc như thế nào. ví như bạn nam có thân hình đẹp, ba vòng săn chắc, các số đo cân đối. Vậy thì còn do dự gì mà ko đóng quan tài áo thun polo và chọn loại áo hơi ôm sát, quần tây body để khoe hết nét đẹp cuốn hút của bạn nhỉ?
    Lời kết

    Với hầu hết quy tắc để bạn mang thể mặc đẹp cộng áo polo và quần âu. Bên trên đây chỉ là một đôi gợi ý căn bản nhất và chỉ cần bạn ứng dụng thấp bạn cũng sở hữu thể nâng tầm phong cách của bản thân rồi ấy. Hãy để lại kết quả thí điểm của bạn cho CoupleTX nhé!
     

Chia sẻ trang này