Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Áo polo local brand nên mua ở đâu?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 2/7/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    250,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 2/7/22, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. 2/7/22 lúc 07:49

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Mặc các loại áo polo local brand của Việt Nam đang thu hút rất nhiều giới trẻ. Điều đấy như một sự khẳng định đối với tầm lớn mạnh của lĩnh vực phong cách Việt Nam. Và cũng đồng thời là một xu hướng thế tất trong khoảng thời gian dài. những chàng trai của Couple TX đã mang trong tay top 11 thương hiệu áo thun polo local brand nức danh nhất hiện tại chưa?
    Cùng điểm danh và tuyển lựa ngay những nhãn hàng áo thun polo nóng nhất hiện giờ thôi nào!
    1. Couple TX

    Couple TX là một trong các local brand bán áo polo rất được lòng giới tuyển mộ điệu. Tại địa chỉ này bạn mang thể mua thấy những loại áo polo đầy màu sắc có chất liệu rất đặc biệt. Từng loại áo được may trên nền chất vải khiến cho từ bã cà phê. một cách thức để vừa khắc phục rác thải hữu cơ, tận dụng triệt để tài nguyên ngẫu nhiên. Cũng cùng lúc là 1 loại vải tái chế, an toàn mang các bạn và thân thiện mang môi trường.
    Suốt thời gian quan, áo polo nam local brand Couple TX chinh phục người dùng Việt bởi tính bền vững của nó trong xu hướng tiên tiến.
    [​IMG]
    tuy nhiên, hãng cũng đem lại đa dạng mẫu áo thun trong khoảng chất liệu cotton thoáng mát, dễ chịu, thấm hút mồ hôi tối đa. Bạn mang thể chọn lọc phổ biến mẫu mã, đa dạng kiểu cổ áo khác biệt cho tới các gam màu đẹp nhất dành cho mùa hè này.
    Giá trung bình khoảng 399.000 – 499.000 đồng/một sản phẩm.
    2. Gori

    Bạn là 1 anh chàng đê mê với các mẫu áo thun polo, chắc chắn bạn sẽ nên 1 lần ghé tới Gori. 1 trong các nhãn hiệu áo polo local brand hot nhất trong giới trẻ. Áo polo của Gori được may bằng chất vải cao cấp, tuyến đường may tính tế, thiết kế đơn giản đúng ý thức cổ điển của polo shirt.
    Giá cả rất phải chăng tầm 150.000 – 300.000 đồng một mẫu áo polo cũng là điểm cuốn hút của liên hệ này.
    3. Dirty Coins

    Dirty Coins là 1 nhãn hiệu thời trang local brand đã rất nức danh ở Việt Nam tính từ lúc năm 2017. hiện nay nó đã mở mang ra gần 20 chi nhánh trên khắp cả nước. có sự phổ thông trong các mẫu mã cùng sự kết hợp độc đáo của các nền văn hóa Đông Tây trong từng sản phẩm. Dirty Coins được tuổi teen, nhất là gen Z đón nhật cuồng nhiệt.
    [​IMG]
    Ngoài các mẫu áo thun cổ tròn Dirty Coins có tông trắng và đen chủ đạo, Dirty Coins còn đem lại những gam màu thú vị, pha trộn theo phổ thông cá tính khác nhau. một dòng áo polo local brand trong khoảng Dirty Coins cũng rất đáng để bạn trải nghiệm.
    4. Now Saigon

    Now Saigon khiến cho giới mộ điệu đứng ở không lặng có những thiết kế áo khoác và áo vải dù siêu nhẹ và những chiếc áo thun in logo phản quang độc đáo. bên cạnh form dáng chuẩn, không kén người mặc, dễ dàng mix and match, đậm chát streetstyle trẻ trung năng động. Khả năng in ấn rất độc lạ tạo nên điểm đặc sắc của Now Saigon.
    [​IMG]
    Bạn nam muốn tìm áo thun polo có chi tiết in độc đáo, đừng quên Now Saigon nhé! Mỗi mẫu áo không quá 500 nghìn đồng nhưng đủ để bạn ghi điểm ăn vận sang trọng ấy.
    5. Tsun

    Được định hình theo thời trang cá tính con đường phường cá tính, cool ngầu và bụi phủi. thành ra từng thiết kế của Tsun rất chất lượng, ngầu lòi trong phân khúc bình dân tầm 390.000 – 420.000 / áo.
    [​IMG]
    nếu như bạn muốn mua một liên hệ áo polo nam local brand chất lượng, chắc chắn Tsun sẽ khiến bạn ưng ý.
    6. Bobui

    Bobui là loại tên không phải xa lạ gì trong làng bắt mắt local brand Việt Nam. doanh nghiệp này thành lập năm 2014 và chóng vánh tạo ấn tượng sở hữu người trẻ. điểm tốt nhất của những dòng áo thun trong khoảng Bobui, nói cả áo thun polo của hãng, chính là khả năng vận dụng mạnh mẽ.
    [​IMG]
    phần nhiều các ngoại hình trong khoảng đơn sắc, màu tươi sáng, màu trung tính cho đến họa tiết đều với thể thích hợp có những tình huống bình thường. Nó cũng đủ lịch sự để đi học, đi khiến cho hay đủ năng động để tới các bữa tụ tập.
    mang tầm giá tầm 400.000 – 450.000 đồng/áo cũng rất phải chăng đúng không nào!
    7. Happy How

    Bạn muốn tìm 1 dòng áo thun polo đẹp vừa vặn chất lượng dành cho mình. Hãy tới sở hữu Happy How để có tuyển lựa phải chăng nhất dành cho bạn. các chiếc áo thuần tuý nhưng sắc nét được mẫu mã trên nền vải sợi bông cao cấp (CVC) vô cùng mềm mại. Hãy Nhìn vào sản phẩm của hãng bạn sẽ thấy nó chỉn chu, đẹp, kĩ càng đến nhường nào.
    [​IMG]
    Thường thì cái áo polo local brand của Happy How sẽ chia thành 2 trường phái rõ rệt. với một bên là áo poloman basic suôn sẻ sắc hoặc có rất ít sọc ngang, còn bên kia là cái áo được in hình graphic đầy sáng tạo.
    Bàn về giá cả lại là ưu thế của Happy How khi hãng ấn định giá bán mỗi loại áo poloman chỉ từ 200.000 – 300.000 đồng/sản phẩm.
    8. Routin

    Áo polo local brand của Routin nhanh chóng chinh phục trái tim của mọi chàng trai tại Việt Nam. Bởi lẽ nó được may quá chất lượng trên nền vải mềm mại cao cấp. Từng trục đường kim mũi chỉ, từng ngoài mặt tinh tế và luôn có sự sắc xảo của một sản phẩm xứng tầm quốc tế. Đại tất cả các sản phẩm của Routin cũng được may đo theo chỉ số thân thể đàn ông Việt, bởi thế bạn sẽ tiện lợi chọn size áo polo vừa vặn vẹo lúc tới với nhãn hiệu này.
    [​IMG]
    9. Yody

    có tần suất mở chinh nhánh mới liên tiếp cũng như mời những người lừng danh khiến cho đại sứ nhãn hiệu. Yody đã mau chóng tạo ra độ nhận biết nhãn hàng mạnh mẽ tại thị phần nội địa. điểm cộng của hãng chính là các cái áo thun polo rất cao nhã. Hãng đặc biệt chú trọng đến áo thun polo cặp đôi và áo polo dành cho gia đình.
    [​IMG]
    đặc trưng, áo polo của Yody được may bằng chất vải Airycool – một chất liệu của tương lai. một công nghệ dệt mới mẻ, đột phá, mang lại các cái áo mềm mại, siêu mịn và vô cùng chắc chắn. Bạn sẽ cảm thấy thật thoả thích, mát lạnh khi mặc lên loại áo thun polo của Yody.
    10. N7

    N7 là một trong những thương hiệu áo polo local brand dễ chịu nhất về chi phí. mang khoảng hơn 250.000 đồng bạn đã với thể mang ngay một item áo thun đẹp của hãng.
    [​IMG]
    Lối kiểu dáng trẻ trung, chất chất, cũng như chú trọng tới xu hướng áo polo basic trót lọt sắc. cùng mang đó N7 cũng lấn sang xu thế họa tiết typography. Vậy nên thanh niên ko có lý do gì để chê bai N7 cả.
    Lời kết

    tương tự là bạn đã có ngay top 10 liên hệ bán áo polo local brand thật độc đáo và nổi danh. ghé ngay đến website của họ hoặc cửa hàng gần bạn nhất để tự mình trải nghiệm các ngoài mặt hấp dẫn nhất của người Việt bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này