Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Áo polo có cổ cho nàng thanh lịch

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 8/7/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    300,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 8/7/22, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. 8/7/22 lúc 22:37

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Một loại áo polo có cổ quá cứng để diện lên người 1 cô gái. Ồ có nhẽ chúng ta đã từng nghĩ sai lầm về item này rồi. Đúng là áo thun nam sở hữu cổ polo là món đồ “đinh” trong tủ của những anh. Nhưng nếu như chị em biết cách thức hài hòa rẻ giữa các items khác nhau, họ vẫn sẽ nổi bật, duyên dáng và điệu đà sở hữu áo polo cổ điển.
    [​IMG]

    gNếu như bắt mặc áo polo mang cổ đi khiến cho mỗi ngày. Bạn sẽ mặc nó như thế nào?
    Đừng lo âu vì bạn sẽ với tất cả gợi ý ăn mặc hay ho trong khoảng CoupleTX qua bài viết dưới đây! cùng tham khảo ngay những tuyệt chiêu mặc đẹp với áo polo với cổ nữ dưới đây!

    1. Áo polo cộng quần jean

    Đây chính là công thức trước tiên mà chị em sẽ tưởng tượng khi quyết định mặc áo polo đúng không. Đúng vậy, sự đơn giản này rất tiện dụng cho những công tác hàng ngày, thậm chí là công tác thủ công.
    Vậy thì, bạn chỉ cần chọn áo polo trót lọt có các gam màu đẹp như màu trắng, màu đen, màu hồng, vàng, những gam pastel,… Và mặc nó với mẫu quần jean màu xanh đậm, đen, trắng sẽ cuốn hút nhất.
    Những đôi giày thể thao, giày lười, dép lê, sandal đế bệt, boots và những đôi giày cao gót đều có thể mix đẹp với thời trang đơn giản này.
    [​IMG]
    2. Áo polo cộng chân váy bút chì

    Chân váy bút chì đủ duyên dáng để bạn đến công sở mà lại bạn không muốn mặc áo sơ mi cộng có nó nữa. Bạn hoàn toàn với thể trông “dễ thở” hơn lúc bạn mặc áo polo thay cho áo sơ mi.
    Công thức rất dễ thương là 1 cái áo thun nữ mang cổ polo màu xám mix cùng một dòng chân váy bút chì xẻ tà màu đen.
    [​IMG]
    Bạn nhớ chọn form áo và form váy ôm sát cơ thể để tôn lên nét sang trọng cần mang của outfit này nhé. ngày nay bạn với thể đi một vài giày cao gót giả dụ cần đi làm, hoặc một vài dép quai ngang rất thoải mái để đi dạo.
    3. Áo polo có hình in tương đồng với chân váy

    lúc bạn đã hoàn toàn tự tín để mặc áo phông sở hữu cổ nữ polo, bạn hãy chọn các loại áo mang họa tiết hoặc hình in. Và hãy nâng tầm outfit của bạn trở nên hợp trend và thời thượng khi biết cách mix họa tiết áo và váy lại mang nhau.
    [​IMG]
    tỉ dụ như hình ảnh dưới đây, cô gái đã mặc chiếc áo polo màu đen với phần cổ áo và tay áo với những sọc trắng nổi bật. Bên dưới chân váy màu nâu đất của cô ấy cũng sở hữu họa tiết sọc ngang như vậy như phần áo. đó là 1 bí quyết mix đồ sở hữu áo polo thực sự thông minh và lý tưởng mà bạn với thể học hỏi.
    4. Áo polo sọc cộng quần jean

    khiến cho mùa thu của nàng phát triển thành thật lãng mạn như cách của một quý cô nước Pháp hay nước Ý. Chỉ mang chiếc áo thun polo dài tay kẻ sọc thuần tuý mang gam màu trung tính. Hãy sơ vin nó trong 1 cái quần skinny jean ấp ủ sát cạp cao và mang màu xanh đậm.
    Hoàn thiện set đồ này mang loại đồng hồ dây da màu nâu cùng tone sở hữu đôi giày lười bên dưới. có chiếc túi đeo chéo màu đen là đủ nổi trội.
    [​IMG]
    5. Chuyên nghiệp hơn với áo polo xanh hải quân

    Màu xanh hải quân (xanh navy) vốn dĩ đã tôn lên nét đẹp cổ điển của chiếc áo thun polo nữ. Bạn mang thể làm cho sự giỏi của mình đẩy lên cực điểm sở hữu mẫu quần âu kẻ sọc mờ cộng tông màu xanh nước biển đậm. nếu như mang thân hình đủ đẹp bạn hoàn toàn nên thử mẫu quần cạp trễ xem thế nào.
    giả dụ là mùa thu, hãy chắc chắn bạn có theo 1 dòng áo khoác dáng dài, chất liệu nhẹ, gam màu nude/kem/trắng… để hoàn thiện vẻ ngoài đầy đẳng cấp này nhé.
    [​IMG]
    những phụ kiện lý tưởng đi cùng outfit áo polo với cổ theo style một cây xanh navy chính là túi xách, giày cao gót mũi nhọn và kính mát màu đen. Hoặc những món trang sức sợi xích mảnh bằng vàng là gợi ý lý tưởng.
    6. Áo polo màu đen và chân váy màu trắng

    2 gam màu căn bản đen và trắng đi cùng nhau là auto đẹp trai xinh gái. Nàng đã có 1 cái áo polo màu đen, hãy mặc nó có quần màu trắng hoặc một dòng chân váy màu trắng. Như tỉ dụ dưới đây, chỉ cần áo mang chút chi tiết nhấn nhá màu trắng ở trục đường viền cổ áo và tay áo. Cũng với thể trở nên thật ăn khớp với chân váy bên dưới rồi.
    [​IMG]
    7. High Fashion theo cá tính layer

    Bạn muốn nâng tầm outfit của mình có một cái áo polo. Hãy thử thách có cá tính xếp lớp layer nhé. Bạn có thể bắt đầu có một loại áo polo dệt kim tận tường màu xanh rêu cài hết các cúc áo. Tiếp tới là 1 loại váy hai dây lụa mảnh khảnh hoặc chất liệu satanh cũng rất ổn.
    Hãy chú ý hài hòa các items này theo cùng một dải màu trong bánh xe màu sắc để phục vụ một set đồ thật phong cách. Bạn sẽ phát triển thành fashion hơn mang một số phụ kiện như túi xách màu đen và đôi sneaker dây buộc màu đen, cổ cao.
    8. Mặc áo polo theo phong cách hấp dẫn

    Trông bạn sẽ như một quý cô đang chuẩn bị đi tiệc cưới có 1 mẫu áo polo màu xanh sẫm, màu oliu hay thậm chí là màu đỏ tía, xanh rêu hay xanh lá cây. Hãy mix nó mang một mẫu chân váy ôm body màu đen. phần lớn nên được may bằng chất liệu hết sức mỏng nhẹ, có độ co giãn phải chăng và tuyệt đối không bị nhăn nheo. Và đừng quên phần nhiều đều trơn sắc, không họa tiết.
    [​IMG]
    Bạn chỉ cần cầm 1 loại ví nhỏ màu đen. Và đi đôi giày cao gót màu sơn mài (hoặc màu giàu cộng tone với màu áo).
    không cài cúc áo để khoe nét đẹp hững hờ của vòng ngực quyến rũ của bạn sẽ càng khiến bao ánh mắt phải đổ dồn về phía bạn ấy.
    9. Giấu áo polo vào bên trong

    không một mực phải khoe trọn chiếc áo polo có cổ ra bên ngoài thì mới đẹp. Trông bạn sang trọng hơn hẳn lúc chọn phổ quát items với tone màu xám và đen trong outfit này. đầu tiên, hãy mặc áo polo màu trắng lên người, thứ độc nhất vô nhị người ta nhận biết về áo polo của bạn chỉ là phần cổ áo. một tẹo nhưng đủ vượt bậc trên chiếc nền xám đen đúng không?
    [​IMG]
    Lớp tiếp theo bạn hãy mặc một chiếc áo thun nỉ dài tay màu xám và nó ko sở hữu cổ áo nhé. 1 cái quần short da màu đen sẽ giúp bộ cánh của bạn lộng lẫy hơn. Đừng quên khoác hờ một dòng blazer cao cấp cùng tông màu đen.
    Bộ cánh này sẽ thật tuyệt vời khi bạn đi ankle boots màu đen bằng da cao cấp. Và những món trang sức màu vàng lóng lánh.
    10. vì sao ko là áo polo dệt kim sợi lớn?

    Hay nói dễ hiểu hơn ấy là mẫu áo polo đan len – một thiên hướng thời trang đang quay trở lại và rất hot hit dạo vừa mới đây. Vậy nên bạn hãy tranh thủ chọn những em áo polo nữ form rộng có cổ bằng chất liệu len đan kiểu sợi lớn để khoe mẽ mùa thu đông sắp đến nhé.
    Lời kết

    Chỉ mang một loại áo polo sở hữu cổ đã đủ để chị em biến hóa muôn ngàn cá tính. trong khoảng đơn thuần như nhịp sống hàng ngày cho tới sự nền nã trong chân váy xòe dáng dài. Hay sang trọng hấp dẫn mang chân váy body và những dòng quần short da cao cấp. CoupleTX hi vọng lần đến bạn sẽ có một dung mạo mới cứng thu hút mọi ánh nhìn sở hữu những loại áo polo đẹp.
     

Chia sẻ trang này