Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Áo khoác dù thể thao nam

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 9/8/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    550,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 9/8/22, 0 Trả lời, 195 Đọc
  1. 9/8/22 lúc 13:55

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Ngoài sự thoải mái đặc trưng của các chiếc áo khoác dù thể thao thì bạn nam sẽ làm thế nào để trở nên thật hấp dẫn với item quen thuộc này? nếu bạn còn lấn cấn về việc mix and match với áo khoác vải dù, áo khoác thể thao. Vậy thì hãy đọc ngay các tips phối đồ sành điệu dưới đây để mang 1 diện mạo khắc hẳn bạn nhé!
    [​IMG]
    Couple TX sẽ gửi tới bạn các mẹo hay ho mà không hề ai cũng biết để mặc áo khoác dù thể thao nam đẹp!
    Trong khi bạn đã khá chán với những set đồ công sở quần tây áo sơ mi thông thường, bạn sở hữu thể làm mình mới mẻ hơn một chút sở hữu áo khoác vải dù thể thao. Bạn sẽ sở hữu ngay một hình ảnh năng động, trẻ trung, tự tin và chứa chan năng lượng cho những Dự án mới của bạn. Tất nhiên là bạn vẫn giữ được sự lịch sự cần sở hữu của một outfit dùng cho các dịp trang trọng.
    Dưới đây là các cách thức mix đồ với áo khoác thể thao đã được phổ quát quý ông lừng danh áp dụng và thành công.
    Áo khoác thể thao + quần jean + áo thun

    Quần jean và áo phông đã là phương pháp ăn mặc kinh điển nhất dành cho mọi nam giới. mang set đồ này Các bạn thuận lợi hòa nhập vào nhiều bối cảnh, tình cảnh, môi trường khác nhau. Chỉ với áo thun polo và quần jean suông là bạn sở hữu thể đến công sở được. khi mà ấy bạn sẽ thoả thích hơn sở hữu 1 chiếc áo thun cổ tròn để đi hẹn hò, đi nhậu hay đi cà phê.
    [​IMG]
    Vào tiết trời se lạnh, những ngày trở gió hay là bạn muốn xây dựng 1 thời trang ưa nhìn và lịch sự. Hãy mặc thêm một cái áo khoác thể thao bên ngoài. loại vải dù thoáng nhẹ sẽ giúp bạn đối phó được có mọi kiểu thời tiết. tất nhiên bạn cũng không cần phải lo âu về độ thoả thích, không thấm nước của kiểu áo khoác này.
    Bạn biết ấy, áo khoác vải dù hết sức rộng rãi về mẫu mã, màu sắc cho đến chất liệu. Bạn chỉ cần mặc áo thun trót lọt hoặc áo thun thể thao bên trong để khiến nền cho áo khoác vượt trội lên là đủ đẹp. Và đừng quên thêm chút bụi bặm cho set đồ này mang 1 dòng quần jean rách bạn nhé!
    Áo khoác dù thể thao + áo sơ mi

    Trong các cảnh huống bán trang trọng như đi khiến cho hoặc đi công tác, bạn vẫn mang thể tạo nên 1 vẻ ngoài mới mẻ hơn, thả phanh hơn. Thay bằng áo sơ mi và quần tây, bạn với thể mặc áo sơ mi cộng quần jean, hãy giải phóng phần eo của bạn bằng bí quyết ko sơ vin áo. Và đừng quên khoác lên 1 chiếc áo vải dù bên ngoài bạn nhé.
    [​IMG]
    vững chắc cái áo khoác vải dù sẽ đủ để cản gió, giữ ấm cho bạn trong các ngày thời tiết khá lành lạnh. Nó là rất gọn ghẽ, nhẹ nhàng, thoáng khí, giúp bạn năng động suốt cả ngày, chẳng hề sợ nhăn nheo hay quá dày cuộm như các kiểu áo khoác mùa lạnh khác.
    Áo khoác thể thao + quần short

    1 chiếc áo khoác dù thể thao sẽ giúp bạn thăng hạng cá tính lúc bạn mặc nó sở hữu một chiếc quần short. Set đồ này phù hợp để bạn diện vào mùa thu và các dịp đi du lịch, đi picnic,… Áo khoác sẽ kiểm soát an ninh, che chắn cho bạn và cũng tạo nên 1 dung mạo khác lạ hơn so sở hữu bình thường. trong khi loại quần short sẽ rất thả sức và còn tạo điều kiện kéo dài thêm đôi chân của bạn nữa đó.
    [​IMG]
    Nhìn hình ảnh bên dưới bạn sẽ thấy, anh chàng này mặc 1 mẫu áo phông trắng basic rất đơn giản. Sơ vin áo bên trong 1 mẫu quần short ngắn họa tiết nhỏ màu xanh navy. Khoác bên ngoài loại áo bomber cùng tone màu xanh hải quân mang những tuyến phố viền trắng trên cổ áo và cổ tay áo. Anh ấy đi một đôi sneaker màu trắng đồng điệu với màu áo thun. một anh chàng thật thanh lịch đúng không nào? bây giờ chỉ cần cầm balo lên và đi du lịch thôi nào!
    Áo khoác thể thao + quần jogger

    Bạn muốn với 1 outfit mạnh mẽ và cool ngầu hơn so có thường nhật, sau không thử sở hữu áo khoác dù thể thao xịn và một dòng quần jogger nhỉ? Sự kết hợp này giúp bạn mang 1 vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, đậm chất sporty và đích thực khỏe khoắn.
    [​IMG]
    ví như bạn không biết nên mặc gì ra thị trấn vào cuối tuần này, hãy thử diện cái quần jogger cộng áo khoác thể thao. Đừng quên chọn một vài boots quân đội hoặc là một vài sneaker phù hợp nữa. Thêm mũ lưỡi trai nữa là đủ độ ngầu cho 1 ngày dạo chơi, cà phê hay đi picnic rồi nhỉ.
    Lưu ý nhỏ về bí quyết phối màu áo khoác thể thao đẹp hơn

    mặc dù áo khoác thể thao nam rất đa dạng về màu sắc, họa tiết, nhưng nó cũng đủ khiến cho bạn bối rối tự nhiên biết mix màu gì cho đẹp với những y phục còn lại. do đó, Couple TX sẽ đưa ra cho bạn một gợi ý nhỏ về màu sắc giúp bạn trông thêm vượt bậc và sinh khí tươi trẻ.
    một bí quyết nhỏ bạn với thể áp dụng ngay chính là phối màu ton-sur-ton giữa áo khoác và đôi giày của bạn. khi mà hai gam màu tương phản ở áo khoác và áo bên trong sẽ giúp bộ đồ của bạn trở thành thật vượt bậc.
    [​IMG]
    giả dụ bạn là 1 chàng trai ham mê sự nhã nhặn, thanh nhã, lịch duyệt, đơn giản. Bạn nên chọn những kiểu áo khoác thể thao sở hữu gam màu nhẹ nhàng như trắng, kem, trung tính, đen, nude, xám, ghi, pastel,… trái lại, lúc bạn là người ưa thích các gam màu nổi trội thì bạn nên chọn những gam màu chói như đỏ, cam, vàng, xanh conban, neon,…
    1 note nhỏ nhỏ khác để giúp outfit của bạn đẳng cấp và phong cách hơn, hãy mặc các dòng áo thun/áo sơ mi bên trong càng đơn giản càng đẹp. Hợp lý hơn cả là màu đơn sắc, gam màu trung tính hoặc là áo màu trắng, màu đen. Nên tránh tối đa họa tiết, màu in, chữ in, logo và hình in.
    [​IMG]
    Lời kết

    Áo khoác dù thể thao khôn xiết nhiều về bề ngoài, màu sắc và ngoại hình. Bạn chỉ cần tinh tế hơn trong việc kết hợp màu sắc và chọn lựa các chiếc áo, mẫu quần cho phù hợp. Vậy là đủ để bạn dung nhập vào mọi hoàn cảnh 1 phương pháp đầy ấn tượng. Couple TX chúc bạn luôn mặc đẹp sở hữu các loại áo khoác dù cao cấp.
     

Chia sẻ trang này