Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Áo khoác dù nam đẹp cân mọi outfit

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 7/9/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    650,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 7/9/22, 0 Trả lời, 182 Đọc
  1. 7/9/22 lúc 09:37

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Trong kiểu thời tiết nắng mưa bất chợt, rồi dễ trái gió trở trời, mùa nắng thì rát cả da, mùa mưa thì tối tăm mặt mày. Mẫu áo khoác nào sẽ làm cho tròn nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe và làm đẹp cho outfit của các anh? Hãy để áo khoác dù nam và những lý do khiến cho bao anh chàng phải “đổ gục” trước item thú vị này giúp bạn nhé!
    Cùng Couple TX khám phá ngay bí mật đằng sau mẫu áo khoác dù sắp làm mưa làm gió trở lại trong mùa thu đông này!
    Áo khoác dù nam đẹp cần có trong tủ đồ mùa hè của các chàng

    Nhiều bạn nam cho rằng mùa nắng nóng cần gì mặc áo khoác cho thêm oi bức trong người. không những thế, để bảo vệ sức khỏe cũng như làn da dưới tia cực tím gay gắt, tốt nhất bạn vẫn nên mặc áo khoác bên ngoài. Có thể đề cập lúc tiết trời càng nóng nực bao nhiêu bạn lại cần có một mẫu áo che chắn bấy nhiêu.
    [​IMG]
    Và áo khoác dù được xem là ứng viên tốt nhất trong các ngày nhiệt độ ngoài đường có thể lên tới 40 – 50 độ C. Mặc áo khoác dù có nóng không? Áo khoác dù có gây bí bách khó chịu không?
    Câu tư vấn là không. loại vải dù được kiểu dáng siêu mỏng sở hữu hồ hết lỗ thoáng khí. bởi vậy người mặc sẽ được thoáng mát, thoả thích, cảm giác mát mẻ chứ chẳng hề nóng bức. Mặc áo khoác vải dù vào mùa hè giúp thấm hút mồ hôi rẻ, áo cũng nhanh khô nên không để lại mùi mồ hôi khó chịu.
    Hơn nữa, với những chiếc áo khoác dù nam có mũ còn tăng thêm diện tích che lấp thấp hơn, mát hơn cho bạn nữa đó.
    Áo khoác dù cũng được mệnh danh là chiếc lá chắn nước hoàn hảo, bạn với thể yên ổn tâm lúc bỗng dưng trời đổ mưa giữa chiều Sài Gòn đông nghịt người. Lớp chống nước bên ngoài của áo khoác dù sẽ giúp bạn đỡ bị ướt áo bên trong.
    [​IMG]
    có kiểu thời tiết nắng mưa bất thường, giữa hè trời cũng đổ cơn mưa to như ở Sài Gòn hoặc Hà Nội. Áo khoác dù chính là khí giới bí hiểm để bảo vệ sức khỏe của Anh chị em trai, cũng song song giữ cho outfit của bạn luôn chỉn chu trong mọi thời tiết.
    Che gió mưa xuất sắc cho phái mạnh

    các ngày mưa phổ quát, mùa thu đông hoặc là nếu bạn đi cắm trại qua đêm trên rừng, hẳn là bạn sẽ đối diện có độ ẩm cao, gió, mưa và lạnh. không với gì phải chăng hơn là chiếc áo khoác dù đa năng, có hầu hết khả năng không thấm nước, ngăn nước, thoáng khí, mỏng, nhanh khô, giúp bạn vượt qua hành trình đi phượt hay đi leo núi một cách tiện lợi.
    Áo khoác dù vốn dĩ được biết tới là áo gió, vì thế không lạ gì khi mùa thu đông tới thì trên phố những chàng trai cô gái lại kéo nhau mặc item này.
    [​IMG]
    mang những anh chàng ưa cảm giác xiêu bạt mạo hiểm, thường xuyên di chuyển trên đường, băng qua rộng rãi địa hình và các điều kiện thời tiết thay đổi liên tiếp. Áo khoác dù nam sẽ là item must-have đi cùng cùng bạn, gọn nhẹ và cực kỳ luôn tiện ích.
    Về chất liệu của áo khoác dù cũng rất bền chắc, thường sử dụng được rất lâu trong những điều kiện thường nhật. Việc giặt giũ, bảo quản áo cũng không mang gì quá cạnh tranh phức tạp như rộng rãi loại áo khoác khác. Vậy nên lại có thêm lý đo để mỗi anh chàng chọn cho mình 1 chiếc áo khoác dù trong tủ đồ đúng không nào?
    tiện dụng “lên đồ” theo rộng rãi cá tính khác nhau

    Sự trẻ trung, năng động toát lên trong khoảng chiếc áo khoác dù sẽ giúp những anh trở nên một fashionista chính hiệu. Chỉ có 1 item áo khoác dù cũng đủ giúp 1 anh chàng trở thành nhẹ nhõm, cool ngầu hoặc là thể thao hơn đầy đủ.
    Vậy Anh chị nam nên mặc áo khoác dù nào để hợp có thời trang của mình? ngày nay, Couple TX với vài mẹo nhỏ dành cho bạn!
    [​IMG]
    Mix áo khoác dù theo thời trang thể thao

    Bạn mang 1 dòng áo khoác dù bomber nam hay áo khoác dù nam mang mũ không? Đây sẽ là 2 items xuất sắc dành cho những anh chàng thích mix&match theo style sport-chic đầy khỏe khoắn.
    bí quyết phối đồ sở hữu những dòng áo này cũng không sở hữu gì phức tạp, bạn chỉ cần mặc nó mang áo phông, quần jeans, quần kaki hoặc quần thun thể thao. Hãy nhớ một vài giày sneaker nữa để với tổng thể thật năng động bạn nhé.
    [​IMG]
    Mix áo khoác dù theo cá tính “ngầu”

    Anh bạn thích sự năng nổ, tâm huyết dâng trào, thời trang, ngầu và không giống ai. Bạn nên sắm cho mình những cái áo khoác dù sở hữu họa tiết độc lạ, thông minh, các dòng áo local brand Việt Nam ngày nay làm cho rất khả quan các thứ này. Vậy nên thứ còn lại là bạn chọn các mẫu quấn jeans thời trang hơn, jeans rách, jeans ống rộng hoặc là những kiểu cỗ ván hộp,… sẽ giúp outfit của bạn trông rất vượt bậc đó.
    [​IMG]
    Mix áo khoác dù cặp đôi siêu đẹp

    giả dụ bạn đã có “gấu” và bạn luôn muốn chứng minh tình cảm mang nửa kia cũng như bộc lộ chủ quyền của Anh chị. Vậy thì còn gì hoàn hảo hơn là mặc áo khoác dù cặp rồi thung thăng đi dạo thị trấn, tậu sắm, đi ăn hàng hay ổn hơn nữa là trong các chuyến du hý đúng không nào?
    [​IMG]
    mang cách mix and match siêu nhiều của mẫu áo khoác dù unisex vững chắc item này sẽ khiến hài lòng bất kỳ chàng trai cô gái nào.
    tìm áo khoác dù nam ở đâu chất lượng phải chăng nhất?

    mang quá phổ biến cửa hàng bán áo khoác dù khiến cho bạn chần chừ không biết cách thức chọn một sản phẩm ưng ý nhất. Vậy nên hãy tham khảo phổ thông liên hệ, nhất là nếu bạn mua hàng online, để giảm thiểu các shop bán hàng fake và với danh giá tốt để thu hút người mua.
    một số mẹo dưới đây sẽ giúp bạn chọn được 1 mẫu áo thích hợp hơn dành cho bạn:
    • Hãy xem xét phong cách mà bạn muốn lúc mặc áo khoác dù để tìm dòng áo mang thiết kế thích hợp.
    • Hãy để ý tỷ mỉ tới chất liệu của áo là gì, nó sở hữu thông thoáng không, tha hồ khi mặc không.
    • Đọc những bình luận của quý khách cũ để mang thêm thông báo tham khảo.
    • So sánh áo khoác của phổ biến shop khác nhau để chọn mua chuẩn xác hơn.
    đa dạng địa chỉ bán áo khoác dù là vậy nhưng để mua được dòng áo vừa đẹp lại với tầm giá phải chăng đâu phải chuyện thuận lợi. Hãy đến ngay với Couple TX – 1 trong những nhãn hiệu bắt mắt local brand sở hữu tên tuổi nhất hiện nay. Bạn sẽ sắm được những cái áo khoác dù đẹp hàng top đầu trên thị trường, không những phổ thông về mẫu mã, chất liệu siêu tha hồ mà lực lượng nhân viên tư vấn rất hết lòng.
    Áo khoác dù nam, áo khoác dù nữ tại Couple TX luôn cam kết chất lượng nổi trội, an toàn cho sức khỏe và gần gũi sở hữu môi trường.
    Bạn có thể tham khảo thêm phổ thông loại áo khoác dù cao cấp của Couple TX tại đây!
     

Chia sẻ trang này