Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Áo khoác dù 3D cá tính

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 10/8/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    500,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 10/8/22, 0 Trả lời, 194 Đọc
  1. 10/8/22 lúc 10:21

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Nếu như là 1 người yêu thích với cá tính đường phố bạn sẽ khó bỏ lỡ những dòng áo khoác dù 3d độc lạ. Hè 2022 này với phần lớn chiếc áo khoác 3d siêu phẩm thỏa mãn niềm ham mê mix and match của bạn. hiện tại hãy cộng Couple TX Phân tích xem đang sở hữu các dòng áo khoác dù họa tiết 3d nào đang “làm mưa làm gió” trong giới thời trang bạn nhé!
    [​IMG]
    1. Áo khoác dù họa tiết 3d tuổi teen đáng yêu

    Với họa tiết 3d độc lạ sẽ giúp cho áo khoác dù của bạn trở thành điểm thu hút cho gần như outfit. giới trẻ đặc biệt là các bạn tuổi teen vô cùng thích thú, hứng thú và ham mặc lên các kiểu áo khoác dù 3d, áo khoác dù nam in 3d, áo khoác 3d…
    các hình ảnh trừu tượng, những gam màu vượt bậc như đen, trắng, xám, đỏ, vàng, xanh dương cùng đan xen nhau trên loại áo. Cá tính và cực kỳ đặc trưng như toàn cầu đầy màu sắc và thời trang của Anh chị tuổi mới lớn.
    [​IMG]
    Chiếc áo khoác dù mang độ thông thoáng, dễ chịu, phù hợp với bạn trẻ năng động và luôn dịch chuyển suốt cả ngày. Anh chị sẽ được tự tin thể hiện cá tính, bắt mắt với dòng áo khoác 3d mà không cần quá chú trọng cho các món đồ bên trong. Chỉ cần đơn giản với áo khoác form rộng, quần jean, áo thun và giày thể thao là được rồi.
    2. Áo khoác 3d họa tiết sấm sét phản quang

    Những chi tiết phản quang trên áo khoác dù 3d đang cực kỳ hợp trend và nó cũng được bạn trẻ PR rầm rầm hiện giờ. Không chỉ có các loại áo phông mới được in logo, in hình phản quang khôn cùng cá tính khi trời tối. nói cả áo khoác dù cũng đã chạy theo thiên hướng này và đem lại cho bạn trẻ những chọn lọc khôn xiết thú vị.
    [​IMG]
    một trong những sản phẩm áo khoác 3d được say mê nhất phải đề cập đến dòng áo vải dù in phản quang họa tiết sấm sét. Về ngoại hình áo vẫn tuân theo form áo cơ bản của áo khoác dù với phần mũ to mang thể che giấu rẻ cho phần đầu của bạn và cũng đủ để làm điệu nữa. Trong điều kiện thiếu sáng, dòng áo khoác mang những gam màu xanh bầu trời xen lẫn những tia chớp sẽ khôn cùng nổi trội. Thoạt nhìn còn tưởng đó là 1 khoảng sấm chớp nho nhỏ nữa chứ.
    X-Jacket Couple TX 2022 ko chỉ vượt bậc bởi mẫu mã độc đáo, bảng màu phổ quát mà còn mang tới 10 tính năng vô cùng nhân tiện ích. mẫu áo siêu phẩm có số lượng có hạn này còn được in logo phản quang đãng 7 màu độc lạ, an toàn mà còn rất chất chơi, hợp xu thế.
    3. Áo khoác dù 3d chữ chiếc độc đáo

    Vào những ngày nắng hot bạn sẽ muốn bảo kê da nhưng lại ko muốn quá bí bách. Áo khoác 3d vải dù in họa tiết chữ loại sở hữu một lớp áo mỏng manh là tuyển lựa thích hợp dành cho bạn. dòng áo sở hữu mẫu mã đơn thuần trên nền chất vải dù thông thoáng, mát mẻ và siêu nhẹ nhàng.
    bên cạnh đó, trông bạn sẽ vẫn luôn nổi trội và tiện lợi tạo nên sự cuốn hút sở hữu người đối diện với cái áo có in đầy chữ cái. Chữ dòng màu sắc in trên nền đen hoặc nền trắng sẽ luôn là các gam màu đẹp nhất và khó lỗi mốt. Phần dây rút ở gấu áo và cổ áo sẽ tạo thêm điểm thu hút cho mẫu áo mỏng, đơn thuần này.
    [​IMG]
    sở hữu items áo khoác 3d này bạn chỉ cần ăn mặc thật thuần tuý theo thiên hướng tối giản. 1 độ rộng cố định, suông rộng, thoải mái trên y phục là hợp lý nhất. chẳng hạn như bạn chọn 1 mẫu quần thun đa dạng một chút (quần thun ống suông) mix có áo thun form rộng và đi một vài giày thể thao nhẹ nhàng. Hãy để cho rất nhiều y phục của bạn là đơn sắc sẽ giúp tôn lên nét độc lạ của chiếc áo khoác dù 3d in chữ loại.
    giả dụ bạn là 1 tín đồ của thương hiệu phong cách Couple TX hẳn là bạn sẽ tê mê mang mẫu áo khoác dù in 3D họa tiết logo Couple TX biến thể. loại áo khoác bomber dày dặn có 2 lớp áo sẽ giúp cái áo khoác của bạn trông sang trọng hơn hẳn.
    4. Áo khoác dù 3d rằn ri cảm hứng bộ đội

    rằn ri luôn là 1 chi tiết gợi nhớ đến các người quân nhân, và nó ko chỉ là họa tiết tuyệt vời xuất hiện trên những loại áo bomber hầm hố. Áo khoác dù 3d rằn ri đã chóng vánh nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của các bạn teen trên khắp thế giới.
    dòng áo khoác rằn ri có bề ngoài bắt mắt, thuần tuý nhưng cực kỳ hiện đại và không cần lo âu sẽ lỗi mốt trong mai kia. Bởi họ tiết này đã mang mặt từ lâu đời và đến giờ vẫn còn được PR hết cỡ bởi các tín đồ bắt mắt.
    [​IMG]
    Sự sáng tạo của những các kiến trúc sư đã biến tấu chi tiết rằn ri màu xanh quân đội đặc trưng thành những gam màu vô cùng nổi trội. chẳng hạn như sử dụng những gam màu trắng – xám – xanh hải quân cho các chi tiết rằn ri. các màu hồng phấn – tím – trắng – xanh ô liu với tone màu pastel sẽ giúp áo khoác dù rằn ri 3d trở thành dịu dàng hơn, thích hợp hơn sở hữu các bạn nữ.
    giả dụ bạn là một cô nàng ưa sự cool ngầu, bạn muốn trông mạnh mẽ hơn, khí chất hơn. Hãy mặc thử một dòng áo khoác 3d rằn ri chỉ có gam màu trắng xám. Và hãy mix nó 1 cách thức thật tài ba theo thời trang xếp lớp với một dòng áo thun màu đen trong cùng, tiếp tới sẽ là áo sơ mi denim buông thả vài cúc áo trên cùng. Và chỉ cần sơ vin 1 vạt áo bên trong chiếc quần jean ống rộng màu xanh nhạt. Rồi, giờ thì bạn chỉ cần khoác lên chiếc áo vải dù 3d họa tiết rằn ri đi nào.
    [​IMG]
    sở hữu outfit này tuyệt nhất bạn nên đi một đôi boots quân đội màu đen và đội thêm cái mũ lưỡi trai màu đen không logo nữa là đúng chuẩn 1 cô nàng điệp báo viên ấy.
    Lời kết

    Mong rằng bài viết bên trên đây đã giúp bạn tìm ra được nhiều kiểu dáng áo khoác dù 3d độc lạ cho mình. Couple TX – một trong các shop áo khoác dù giới tính trẻ trung hàng đầu tại TPHCM. Sẽ là liên hệ xứng đáng cho bạn lựa chọn dù là về chất liệu, chất lượng, bề ngoài hay giá bán. Mời bạn đến shop Couple TX gần nhất hoặc địa chỉ website coupletx.com để nhận được giải đáp phải chăng nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này