Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Áo khoác đa năng chất lượng, tiện dụng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Couple TX, 10/8/22.

  1. Người gửi:

    Couple TX (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    550,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    18006516 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 10/8/22, 0 Trả lời, 194 Đọc
  1. 10/8/22 lúc 13:01

    Couple TX

    Major Poster

    Couple TX
    Tham gia:
    25/9/21
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Với phần nhiều mẫu áo khoác và chẳng phải dòng nào cũng phù hợp mang một chuyến Hiking của bạn đâu. Sẽ có nhiều chỉ tiêu và những câu hỏi khác nhau để quyết định bạn nên mặc cái áo khoác nào cho chuyến đi này. khi mà đấy áo khoác đa năng tỏ ra là 1 chọn lọc hoàn hảo cho một chuyến đi bộ đường dài của bạn ấy. vì sao vậy? Hãy cộng Couple TX khám phá bí ẩn đằng sau mẫu áo này bạn nhé!
    [​IMG]
    Những câu hỏi quan trọng giúp bạn chọn đúng áo khoác leo núi

    Trước khi mặc một cái áo khoác lên hoặc cho nó và balo cho chuyến đi sắp tới của bạn. Hãy tự hỏi và trả lời một số vấn đề bên dưới đây, khiến xác thực thì bạn sẽ chọn được loại áo xuất sắc cho chuyến đi.
    • Bạn sẽ đi bộ đường dài (hiking) ở nơi với kiểu khí hậu như thế nào?
    • Mục đích của áo khoác là gì? Nó giúp không thấm nước, nó giúp giữ ấm, nó giúp bạn thoải mái hay là một dòng áo khoác đa năng?
    • Bạn có muốn 1 dòng áo khoác rất nhẹ không?
    • Bạn mang cần phải tiết kiệm diện tích trong balo lúc gấp áo khoác vào ấy hay không?
    • Bạn có muốn 1 mẫu áo khoác sở hữu phổ biến tính năng không?
    Và sẽ còn rất gần như các tiêu chí và câu hỏi nữa, bạn càng nghĩ ra nhiều và giải đáp được càng đa dạng. Chân dung về cái áo khoác đi bộ đường dài của bạn sẽ càng lộ rõ.
    [​IMG]
    hiện tại, sở hữu đa số cái áo khoác thích hợp cho hoạt động đi bộ đường dài, đi leo núi, đi khám phá bất chợt, đi vào rừng mưa nhiệt đới,… Bạn sở hữu thể tham khảo một số mẫu áo khoác nổi tiếng cho hoạt động này như:
    • Hardshell Jackets: một mẫu áo khoác cứng, nhẹ, siêu chống thấm nước và chắn gió cực tốt.
    • Softshell: Là loại áo khoác vải mềm, mang thể trượt nước hoặc không thấm nước được trong điều kiện mưa nhẹ, độ ẩm cao. Đây là chiếc áo khoác đi bộ đường dài linh động nhất dành cho mọi đối tượng. Và thấp nhất là bạn nên chọn chất liệu nhẹ ví dụ như áo khoác dù 2 mặt, áo khoác đa năng 2 trong một,…
    • Áo khoác cách thức nhiệt: chỉ tiêu của loại áo này là giữ ấm cho cơ thể của bạn trong điều kiện khắc nghiệt như trên núi tuyết, đi trong rừng mưa nhiệt đới, leo núi cao,… Nó không làm cho rẻ nhiệm vụ chống thấm nên sở hữu thể bạn cần khoác bên ngoài một dòng áo gió mỏng nhẹ trượt nước nữa.
    • Áo khoác nỉ: Mục đích của mẫu áo này là giữ ấm rất khả quan mà lại nó không chống nước được. Nó sẽ hút nước rất nhanh khi gặp mưa, cho nên ví như bạn muốn mặc nó hãy mặc bên trong cùng, bên ngoài sẽ mang các dòng áo khoác phù hợp hơn để thoáng khí và chống thấm nước.
    [​IMG]
    Áo khoác dù đa năng – tuyển lựa ổn áp dành cho dân leo núi

    mang phổ thông kiểu áo khoác xây dựng thương hiệu mang những chất liệu và tính năng khác nhau, nhằm đáp ứng cho 1 hoặc vài hoạt động ngoài trời cố định. ví dụ như áo khoác trượt tuyết, áo khoác đi mưa, áo khoác leo núi, áo khoác dành cho đi bộ đường dài,…
    Trong chuyến đi hiking bạn cũng mang thể sẽ phải kết hợp phổ thông hoạt động lại sở hữu nhau, bao gồm cả đi bộ, vượt rừng, leo núi, đi trên đèo, bơi, tùy địa hình nơi bạn đến là gì. Vậy nên bạn sẽ cần 1 dòng áo khoác đa năng là hoàn toàn chính xác.
    [​IMG]
    loại áo này sẽ phải giải quyết được những điều kiện căn bản của bộ môn đi bộ đường dài như:
    - Chống thấm: Đây là chỉ tiêu quan trọng nhất vì thời tiết thường khó lường ở toàn bộ những vùng khí hậu. Bạn cần loại áo với thể không thấm nước để bảo vệ sức khỏe khỏi các căn bệnh trên suốt hành trình.
    - có phổ biến túi áo: một chiếc áo khoác dù 2 mặt, áo khoác dù đa năng thường với đầy đủ túi áo. đấy là đề nghị yêu cầu của dòng áo dành cho hoạt động hiking. Bởi vì sẽ sở hữu hơi phổ quát vật dụng nhỏ nhỏ bạn cần bỏ vào túi và với theo, đỡ gánh nặng cho balo của bạn. Hơn nữa, nó là những phương tiện “bất ly thân” để sử dụng trong những trạng thái khẩn cấp. đặc trưng chú ý, túi áo phải mang khóa kéo hoặc nút cài chăm chút để tránh làm rơi đồ đạc ra ngoài khi chẳng may bạn bị ngã xuống suối hay vách đá chẳng hạn.
    - Dây kéo: Thay vì kiểu khóa dán bạn nên chọn áo khoác có dây kéo chắc chắn, nó phải kéo kín mít áo và có độ bền thấp. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn 1 áo khoác với khóa zip hoàn chỉnh hoặc chỉ cần 1 đường zip ngắn bên phần hông của bạn. Đừng nên chọn áo khoác có khóa dán hoặc nút cài sẽ rất bất luôn thể.
    - Thoáng khí: Thật khó chịu khi bạn phải mặc 1 dòng áo khoác bí bách trên suốt chuyến đi bộ của mình. thành ra mẫu áo cần được may bằng chất liệu thoáng khí để hạn chế việc bạn bị ướt đầm mồ hôi hoặc là quá nóng.
    - Áo khoác với mũ: 1 loại áo khoác có mũ trùm đầu sẽ bổ ích trong việc bảo kê phần đầu và cổ của bạn khỏi các cơn mưa, những luồng gió mạnh hay tuyết rơi.
    - Khả năng điều chỉnh linh hoạt: Bạn cần sở hữu cái áo khoác mang dây rút hoặc sở hữu thể nới lỏng / thắt chặt lại ở phần gấu áo, cổ tay áo. sở hữu thể kéo dài hoặc thu áo nhỏ lại. Áo càng điều chỉnh linh hoạt sẽ càng sở hữu lợi trong chuyến đi.
    - Độ bền: Bạn sẽ cần 1 áo khoác đi hiking sở hữu độ bền đáng nể vì chưa biết bạn sẽ gặp vấn đề gì trong chuyến đi đúng không. Bạn sở hữu thể sở hữu balo rộng rãi ngày trên vai, nếu như chất liệu ko bền, phần vai áo với thể bị rách toạt.
    [​IMG]
    như vậy, 1 chiếc áo khoác gió, áo khoác bằng vải dù, áo khoác vải dù đa năng đã đáp ứng được trọn vẹn những chỉ tiêu của một dòng áo khoác cần với trong chuyến đi bộ đường dài. bởi thế, bạn nên sớm chuẩn bị cho mình các cái áo vải dù cao cấp, đa-zi-năng để luôn sẵn sàng lao vào các chuyến trải nghiệm xuất sắc nhé.
    Lời kết

    Couple TX tin rằng qua các thông báo bên trên, bạn sẽ mua được loại áo khoác thích hợp cho hoạt động đi bộ đường dài. Chúng tôi cũng đề cử áo khoác X-Jacket Couple TX 2022 mang hơn 10 nhân tiện ích nổi trội, ấy sẽ là dòng áo siêu phẩm dành tặng cho những người nào đam mê hoạt động khám phá ngoài trời.
     

Chia sẻ trang này