Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Anh em có bỏ tiền mua nhạc chuông trên iPhone để có sự khác biệt?

Thảo luận trong 'RECYCLE BIN' bắt đầu bởi duyhuy91, 29/6/24.

  1. 29/6/24 lúc 10:52

    duyhuy91

    Junior Member

    duyhuy91
    Tham gia:
    29/6/24
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Hôm qua mình ngồi chơi với mấy người bạn ở quán cafe, xong thấy có tiếng điện thoại thì thấy có 1 loạt người xung quanh cũng loay hoay lấy điện thoại xem có phải điện thoại của họ kêu không. Việc này làm mình chợt nhận ra là hầu hết anh em nào chuyển sang dùng iPhone thì cũng không để ý gì đến việc chọn nhạc chuông riêng cho mình nữa.

    Lý do có thể là sự phức tạp trong đổi nhạc chuông của iPhone từ trước đến giờ. Ngày xưa có iTunes ngồi cắt nhạc rồi dùng app chuyển đổi và chép vào mục Tones hay gì đó rồi khi sync với điện thoại nó mới hiện nhạc để chọn. Giờ khi không còn dùng iTunes nữa thì có vẻ chỉ còn cách bỏ tiền ra mua trên mục Tones với giá từ 5 nghìn đến cả chục nghìn đồng tại Việt Nam.

    Nhìn sang phía Android thì trước giờ việc chọn nhạc chuông quá đơn giản. Ngoài việc có thể chọn cả bài hát làm nhạc chuông thì chúng ta cũng có thể tải truy cập vào các website cung cấp nhạc chuông miễn phí như Zedege, tonuri de apel, Tone7 hoặc các dạng ứng dụng tạo nhạc như Ringtone maker rồi cắt đoạn nhạc ưa thích và đặt luôn trong ứng dụng đó.

    Anh em dùng iPhone có ai định bỏ tiền ra mua nhạc chuông để cho nó khác biệt với phần còn lại không? Hay nói chung là giờ còn có anh em nào muốn đổi nhạc chuông không?
     
  2. 1/7/24 lúc 06:45

    jullyduncan

    Junior Member

    jullyduncan
    Tham gia:
    1/7/24
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Mình cũng thấy vậy, đổi nhạc chuông trên iPhone quá phức tạp và tốn kém, nên mình nghĩ nhiều người chọn để nhạc mặc định cho tiện.
     
  3. 23/7/24 lúc 09:50

    HoangOanh2k1

    Junior Member

    HoangOanh2k1
    Tham gia:
    3/4/24
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Việc đổi nhạc chuông trên iPhone khá phức tạp và tốn kém, nên nhiều người có xu hướng giữ nguyên nhạc chuông mặc định cho tiện. Có vẻ như sự phức tạp này khiến việc cá nhân hóa âm thanh thông báo trở nên kém hấp dẫn hơn với nhiều người dùng.
     
  4. 6/8/24 lúc 10:36

    maiarosamond

    Junior Member

    maiarosamond
    Tham gia:
    6/8/24
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Thực ra, mình không chi tiền cho nhạc chuông iPhone vì mình thường tìm thấy những bản nhạc chuông hay trên các trang miễn phí như vyzvaneni123.com. Mình thấy việc tải nhạc chuông từ những nguồn này vừa tiện lợi lại tiết kiệm
     
  5. 19/8/24 lúc 06:43

    Giahung2k

    Junior Member

    Giahung2k
    Tham gia:
    2/4/24
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Với cá nhân mình, mỗi khi muốn thay đổi nhạc chuông điện thoại, mình thường vào trang tonuri de apel để tìm các âm thanh hoặc bài hát yêu thích, thay vì phải mất tiền mua
     

Chia sẻ trang này