Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Androi không gửi được tin nhắn lỗi SMSC

Thảo luận trong 'SAMSUNG ANDROID' bắt đầu bởi hoanggiaiphone, 31/10/15.

  1. 31/10/15 lúc 11:30

    hoanggiaiphone

    Junior Member

    hoanggiaiphone
    Tham gia:
    24/4/13
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Đôi khi, chúng ta có thể nghe, có thể gọi, có thể nhận tin nhắn như bình thường, nhưng lại không thể gửi tin nhắn đi được. Mỗi lần chúng ta nhấn nút Send thì Android lại báo không xem được, thử lại nhiều lần cũng không xong thì đây là lúc chúng ta cần đổi tổng đài nhắn tin. Số tổng đài nhắn tin (SMS Center - SMSC) có thể biết được bằng cách gọi điện trực tiếp hỏi tổng đài, hoặc dạo vòng quanh kiếm trên mạng. Ví dụ của Mobifone là +84900000011 hoặc +8400000066. Nếu dùng tổng đài 66 không được mình thường hay đổi qua 11.


    Khi đã có được số SMSC, bạn truy cập vào trang web http://www.smartposition.nl/resources/sms_pdu.html . Cuộn xuống bên dưới, bạn sẽ thấy một khu vực cho phép nhận SMSC. Nhập số tổng đài vào đây, xóa trắng ô Receiver, ô nội dung rồi nhấn nút Convert. Cần phải giải thích chỗ này một chút. Mặc định, Android sẽ nhận số tổng đài dưới dạng Hexadecimal (mã thập lục phân), trong khi dãy số +84xxxxx lả mã thập phân. Do đó, ta cần chuyển đổi nó sang hexadecimal thì Android 4.0 mới chấp nhận. Trong ô bên phải, sau khi convert, bạn nhận được một dãy nhiều chữ số. Đừng quan tâm đến dòng AT+gì gì đó, mã hãy nhớ những con số ở dòng dưới, trước con số 11.
    Trên máy của bạn, vào trình gọi điện của máy và quay số *#*#4636#*#* (nhìn trên bàn phím thì bạn sẽ ra được chữ *#*#info#*#*). Một menu sẽ xuất hiện, chọn Phone Information. Bạn kéo xuống bên dưới một chút, sẽ thấy được ô SMSC. Nhập dãy số hexadecimal mà bạn đã có được bên trên vào ô này rồi nhấn Update. Chờ một chút là bạn đã có thể nhắn tin lại được rồi.
    sưu tầm anh em nhé
     

Chia sẻ trang này