Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Ăn gì để tăng sinh lý nam tự nhiên nhất

Thảo luận trong 'TÂM SỰ CHUYỆN TRÒ' bắt đầu bởi Võ Nguyễn Vi, 29/6/18.

  1. 29/6/18 lúc 16:00

    Võ Nguyễn Vi

    Junior Member

    Võ Nguyễn Vi
    Tham gia:
    29/6/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Ăn gì để có thể tăng sinh lực hiệu quả là một bài toán mà các chàng vẫn thường luôn suy nghĩ, tính toán nhằm tìm ra giải pharp tăng sinh lý tự nhiên, tốt nhất cho chính bản thân. Với lí do đó mà www.lamdephoanmy.com tổng hợp lại các thưc ăn giúp tăng sinh lý hiệu quả. Cùng tham khảo một số loại thức ăn này nhé.

    Hàu - Giải pháp tăng sinh lý hiệu quả

    [​IMG]

    >>> Xem ngay cách sử dụng Hammer of Thor hiệu quả nhất cho phái mạnh

    Cánh mày râu có biết rằng hàu là một trong những thức ăn tăng sinh lý tốt và chất nhất giành cho nam giới. Mỗi ngày chỉ cần ăn vài con hàu cũng đủ để cung cấp các chất khoáng giành cho việc chống Oxy hóa ở cánh mày râu. Trong hàu rất giàu các chất kẽm, đây là một chất có mặt trong hầu hết các qui trình xử lý ở cơ thể, từ việc tổng hợp, tạo DNA cho tới việc khôi phục tế bào.

    Nhiều nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy kẽm tuyệt vời trong lại việc ung thư tuyến tiền liệt ở nam. Nó góp phần thúc đẩy sản xuất việc sản xuất tinh trùng, từ đó tăng số lượng tinh binh. Nhưng nếu bạn là người mắc các bệnh về gan thì nên cẩn thận khi dùng loại món ăn ngày.

    Kẽm cần phải được bổ sung liên tục để có thể nâng cao sinh lý nam giới, những ai có lượng kẽm thấp thì nhu cầu tình dục rất thấp. Việc thiếu kẽm còn khiến cánh mày râu vô sinh, chất và lượng tinh trùng suy giảm trầm trọng. Vì vậy, nếu bạn là người có điều kiện hãy mà và dùng hàu hay tôm, cua, ngao mỗi ngày rất tốt cho sinh lý.

    Ăn cá bổ thận sinh tinh

    Cá được xem là một trong những loại thực phẩm quý và tốt cho sinh lý ở nam. Các chất béo như Omega 3 không bão hòa rất tuyệt vời cho tim mạch, tuần máu, hệ thống miễn dịch, giảm mỡ trong máu... Cá cũng là nguồn Vitamin D lành mạnh chống ung thư, tiểu đường hiệu quả.

    Chuối giúp tăng cường ham muốn

    [​IMG]

    Bên trong chuối là tổng hợp nguồn Vitamin B, ka li, sắt... giúp ham muốn tình dục phái mạnh nâng cao một cách tuyệt vời

    Ngoài một số loại thực phẩm tăng sinh lý kể trên thì việc lựa chọn Hammer of Thor cũng là một lựa chọn hoàn hảo giúp nam giới gia tăng dưỡng chất, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe tổng thể và sinh lý. Hammer of Thor hiện nay có 3 dạng viên, giọt, gel tùy bạn lựa chọn, tuy 3 dạng nhưng cùng chung 1 hiệu quả và đồng giá 590.000đ trên một sản phẩm. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phảm bạn có thể liên hệ 0944 171 425 hoặc truy cập bài viết tư vấn: giá Hammer of Thor
     

Chia sẻ trang này