Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Airdrop là gì? Hướng dẫn làm airdrop hiệu quả trong thị trường Crypto

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi huynq.231, 6/6/23.

  1. Người gửi:

    huynq.231 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Khác (Mô tả rõ trong bài)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0859872266 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 6/6/23, 0 Trả lời, 206 Đọc
  1. 6/6/23 lúc 14:24

    huynq.231

    Junior Member

    huynq.231
    Tham gia:
    7/5/19
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    0
    Airdrop là gì?

    Airdrop là một hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong ngành crypto. Mục đích của hoạt động này là marketing dự án và cuốn hút nhiều người giao dịch hơn khi token của dự án niêm yết trên một sàn giao dịch coin dưới dạng ICO. Có hai cách airdrop phổ thông mà các dự án thường sử dụng là trao tặng token hoặc NFT từ dự án.
    Để đủ điều kiện nhận airdrop, người dùng có thể cần phải hold một số lượng token tối thiểu trong ví. Bên cạnh đó, người dùng có thể cần thực hiện một vài những nhiệm vụ nhất định, ví dụ chia sẻ bài viết về dự án trên những diễn đàn, mạng xã hội, kết nối với một thành viên cụ thể của dự án blockchain hoặc viết bài blog có nội dung liên quá đến dự án.
    Phân loại airdrop

    • Retroactive
    Retroactive là loại hình airdrop mà dự án sẽ trao tặng token cho những người sử dụng, ủng hộ dự án cũng như đóng góp ý kiến nhằm quy hoạch và phát triển dự án.
    Uniswap và 1Inch là hai dự án điển hình cho mô hình airdrop này. Gần đây nhất, Optimism cũng airdrop theo hình thức này cho những người dùng trong công đoạn sớm, người ủng hộ dự án.
    • Bounty Airdrop
    Bounty Airdrop là hình thức mà người tham gia phải hoàn thành các nhiệm vụ tương tác với các kênh social media của dự án để đủ điều kiện tham gia như: Telegram, Twitter, Facebook,…
    Hình thức Airdrop này yêu cầu người tham gia phải hold một số loại token nhất định trong ví đủ điều kiện nhận Airdrop.
    Điểm tốt và khuyết điểm của Airdrop

    • Ưu thế
    Airdrop là phương án để những dự án quy hoạch lòng trung thành và phổ thông token của họ đến lượng người dùng rộng lớn hơn.
    Tạo động lực tham gia thị trường crypto cho người mới khi họ có thể kiếm được tiền từ airdrop với giá thành 0 đồng.
    • Nhược điểm
    Quyết định số lượng token để phát hành có thể trở nên khó khăn. Nếu phát hành quá ít thì chiến lược marketing và xây dựng cộng đồng của dự án sẽ ko tạo ra kết quả. Nếu phát hành quá nhiều thì dự án sẽ có có nguy cơ làm loãng giá trị thị trường của token.
    Người nhận airdrop sẽ bán token ngay khi chúng có thể giao dịch, khiến giá trị giảm mạnh. Bởi thế, các người tiêu dùng token sau này sẽ thấy giá trị khoản đầu tư của họ giảm xuống.
    Người dùng mới chưa có kinh nghiệm dễ bị những đối tượng lừa đảo dụ dỗ click vào các đường link scam và yêu cầu người dùng phân phối private key.
    Giá trị tài sản được aidrop từ các dự án thường có giá trị ko đáng nói.
    người nào là người có thể tham dự Airdrop?

    Như đã đề cập ở trên, Airdrop là một hình thức marketing từ các dự án mới để nâng cao mức độ nhận diện của dự án tới với cộng đồng. Do vậy, nên bất kỳ nhà đầu tư nào cũng có thể tham dự Airdrop miễn là họ đáp ứng đầy đủ các điều kiện từ dự án.
    Địa chỉ ví khi tham gia Airdrop

    Khi tham dự các chương trình Airdrop từ những dự án khác nhau, người dùng cần chuẩn bị nhiều địa chỉ ví từ các chain khác nhau như: Avalanche, Ethreum, Solana, …
    Lưu ý: các bạn nên chuẩn bị cho mình một bộ ví phụ chuyên dành để tham gia airdrop để tránh những rủi ro thất thoát tài sản. Hãy theo dõi những bài viết trên VN-INVESTING để cập nhật thông tin mới nhất
     

Chia sẻ trang này