Ẩn / Hiện Quảng Cáo

A e cảnh giác ních ocluoi_Bu

Thảo luận trong 'DANH SÁCH LỪA ĐẢO - KHÔNG UY TÍN.' bắt đầu bởi Mobile_Hà Nội, 9/11/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 9/11/18 lúc 11:59

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    Tinh hình e có gạch của bác này cây ipad mini 1. Vuetfones đang lỗi e k coppy đc linh. Hàng e đang cần e kêu bác gửi nhanh cho e phí mất gần 100k. E có cọc cho bác ấy 100k. Gửi ngay 6/11 /2018 dự kiến trên hóa đơn bác gửi cho e là đến 9/11/2018 đến .nhưng hôm qua bên giao hàng nhanh có nt cho e kêu dự kiến đến 12/11/2018 mới nhận dược VÌ LÝ DO KHÔNG BiẾT LÀ MÁY TÍNH BẢNG. Vì quá chậm chễ nên e có hủy kèo . Giờ e nói bác gửi thẻ lại cho e bác k chịu . Bác kêu do e hủy các bác phân định giúp e sem ai đuang ai sai. Có ai mua hàng mất gần 100k phí ship mà dự kiến 7 ngày mới nhận đc hàng k ạ. E kêu để e đăng vietfones nhờ ae phân định giúp sem ai đuang ai sai bác ý mới kêu mỗi người chịu nửa. Nếu như nói từ đầu e k vấn đề e nói đăng nhờ ae phân định ai đuang ai sai thỳ mới kêu. Chính bác ấy là người ship hàng cũng biết là gửi nhanh chưa bjo lâu vậy làm nhỡ hết việc của e với khách. Các bác a minh xin cho e câu trả lời e sai hay bác ấy sai ạ. Đây may là chỉ cọc mà còn định bùng nếu mấy lỗi back lại e nghĩ chắc là mất cả tiền lẫn máy mất
    Sđt 0937254225.
    Các bác trk khi cmt hãy đọc kĩ giúp e
    Đây là sự cố không ai mong muốn nhưng e viết bài này lên đây để nói về vấn đề của bên bán phủi phui k nghĩ cho bên mua chứ k phải vì cái 100k
    Các bác bán hàng muốn kiếm cho con hộp sữa và nhiều hộp sữa e cũng vậy. Hàng các bác bán các bác trk khi gửi không kê khai rõ ràng để giờ sảy ra chuyện hàng gần đến ngày giao thỳ phát hiện là máy tính bảng nên phải giao bằng đường bộ hoãn trễ thêm 4 ngày. Có ai gửi nhanh mà đến 7 8 ngày mới nhận đc không ạ. giờ trễ hàng các bác bán có nghĩ cho e là người mua không ạ. Khách hủy kèo hàng lên xuông thất thường vì dụ chậm mấy ngày nó tụt vài trăm ai chịu cho e ạ. Chắc gọi các bác bán hộ trợ e ít chắc là không được đâu e thông cảm.
    Vì chậm trễ do không nói rõ vấn đề hàng hóa e hông đc câu nói nào tử tế còn bị nói mất tiền cọc vì lý do hủy kèo nhưng các bác sem vấn đề hủy là do đâu. Tiền e mất vì k nhận đc hàng giao khách tiền cọc e mất mà các bác không kê khai rõ hàng để nó hoãn e thêm 4 ngày vẫn đổ lỗi cho e được e đến chịu các bác dân buôn luôn ạ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/11/18
    nguyenquangminh thích bài này.
  2. 9/11/18 lúc 12:04

    PhongVũ_Mobile

    No Life Poster

    PhongVũ_Mobile
    Tham gia:
    11/3/13
    Bài viết:
    1,155
    Được thích:
    115
    ngồi hóng xem 100k sẽ đi về đâu
    mời a dưới ngồi xem cùng em
     
    Mobile_Hà Nội thích bài này.
  3. 9/11/18 lúc 12:06

    QA_Mobile

    Crazy Poster

    QA_Mobile
    Tham gia:
    6/12/12
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    57
    nói chung chung quá nên không biết sao.nhưng có 100k ai lại làm bậy đâu.chắc trục trặc bên khâu gởi thôi à.ae không có 100k mà cũng để nta mang lên đây thật không đáng dù không biết thế nào.
     
    nhatlongtnMobile_Hà Nội thích điều này.
  4. 9/11/18 lúc 12:08

    TienPhatLong An

    Major Poster

    TienPhatLong An
    Tham gia:
    17/3/17
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    53
    đã nhận phi nhanh thì gửi nhanh cho ngta, gửi chậm cho rẻ chứ gì
     
    Mobile_Hà Nội thích bài này.
  5. 9/11/18 lúc 12:10

    ngocphat

    Major Poster

    ngocphat
    Tham gia:
    28/7/10
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    31
    giử chữ " Tín " 100.000vnd , mất chữ " Tín " 100.000vnd . Tùy Duyên thôi !!!. Chúc thớt sức khỏe , may mắn nhé !
     
    Mobile_Hà Nội thích bài này.
  6. 9/11/18 lúc 12:19

    thanhtu04081982

    Moderator

    thanhtu04081982
    Tham gia:
    18/6/10
    Bài viết:
    2,775
    Được thích:
    1,120
    có mã biu không, check thử nhanh hay chậm
     
    Benlecuocchoi thích bài này.
  7. 9/11/18 lúc 12:21

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    Trục trặc bên gửi hàng cái đấy là đúng nhưng e đã lựa chọn phương án gửi nhưng chấp nhận phí cao vì cần hàng gấp giao khách. Giờ dự kiến 7 ngày đến tay e làm e lỡ heeta việc của khách. Chính bác ấy cũng công nhận là lâu. Nên e đành hủy kèo e lh bác ấy bác đổ lỗi do e hủy nên k trả phí cọc. Sau khi e nói nếu bác nói do e hủy k thanh toán phí cọc cho e e sẽ đăng vietfones nhờ ae phân giải giúp sem ai đuang ai sai. Thỳ mới nói sự cố k mong muốn. Neeua nói từ đâu như vậy 50.50 hoặc e k lấy k sao nhưng e k ưng ý vì đầu tiên đổ lỗi cho e do e hủy vì lỗi quá chậm trễ sau nói đăng vf thỳ lại kêu 50.50.
     
  8. 9/11/18 lúc 12:22

    fixphone@

    Junior Member

    fixphone@
    Tham gia:
    3/10/18
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    6
    50/50 cho trọn tình ace .
     
  9. 9/11/18 lúc 12:22

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    Có bác ơi phí 82nghìn mấy trăm gì đấy ạ. Đấy là e gọi lên tổng đài báo vậy

    705F1119-0621-4F13-8969-2AC93771A18A.
     
  10. 9/11/18 lúc 12:26

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    Bác đọc trên giúp e nếu đầu tiên 50.50 e ok ngay vì sự cố k mong muốn. Nhưng bảo ấy đổ lỗi cho e nên lấy luôn cọc của e . E kêu đăng vf thỳ mới bảo 50.50. Giờ e k quan trọng bnhieu. Kể cả bỏ nhờ ae sem giúp ai đúng ai sai. Đây mới chỉ là 100k mà đã đổ lỗi người mua chắc nếu hàng lỗi e sợ back lại mất cả tiền cả máy lắm
     
  11. 9/11/18 lúc 12:27

    Sợ Ra Đảo

    Insane Poster

    Sợ Ra Đảo
    Tham gia:
    24/7/18
    Bài viết:
    553
    Được thích:
    22
    Vẫn khó hiểu, e gửi đồ lúc nào cũng muốn nhanh, để nhận tiền sớm hết, nên gặp mấy lần chán bị 2chiều lần nào cũng ăn gần 100k
     
  12. 9/11/18 lúc 12:29

    NT_Mobile VF

    Insane Poster

    NT_Mobile VF
    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    590
    Được thích:
    214
    bác hủy kèo thì chịu tiền phí đi có 100k đáng bao nhiêu đâu..nhiều khi bên giao hàng chậm trể..ông kia ko bán đc hàng mà bắt chịu phí với tiền xăng đi lại nữa thì tội cho người ta
     
    nhatlongtnMinh1967 thích điều này.
  13. 9/11/18 lúc 12:30

    MinhDu_mobile

    Crazy Poster

    MinhDu_mobile
    Tham gia:
    29/7/10
    Bài viết:
    477
    Được thích:
    50
    chắc do trục trặc thôi chứ mình nghĩ cái máy có nặng lắm đâu mà gửi chậm.mình lấy phụ kiện của mấy chuyên doanh hơn 10kg họ chịu phí ship mà con gửi nhanh cho mình huống hồ cái máy.mong thớt suy nghĩ lại
     
  14. 9/11/18 lúc 12:30

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    Nguyên văn như vậy nên chậm trễ e k biết bác kia gửi theea nào nhưng từ mùng 6 dự kiến mùng 9 tới nơi. Nhưng hôm qua bên gia hàng nhanh có nt cho e vì nó là máy tính bảng nên không chuyển bằng đường bay được nên phải chuyển bằng đường bộ. Nên dự kiến lui lại thêm 3 ngày nữa.
     
  15. 9/11/18 lúc 12:34

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    Bác ơi e cần hàng gấp giao cho khách e có kêu gửi nhanh cho e phí bnhieeu e chịu . Mất gần 100k phí mà dự kiến đầu tiên là 4 qua bên giao hàng nhanh báo hoãn 3 ngày nữa do là máy tính bảng k bay đc phải chuyển bằng đường bộ. Bác cho e hỏi e lỗi gì. Nếu là bác cần hàng gấp mất gần 100k phí mà dự kiến 7 ngày tới nơi bác có nghe không
     
  16. 9/11/18 lúc 12:36

    boss_kitty4

    Junior Member

    boss_kitty4
    Tham gia:
    7/3/14
    Bài viết:
    83
    Được thích:
    15
    "bên giao hàng nhanh có nt cho e kêu dự kiến đến 12/11/2018 mới nhận đc " cái này là do bên giao hàng nhanh , chứ ocluoi_Bu làm ăn với em cũng nhiều , uy tín mà ...a không lấy hàng thì mất cọc thôi .....dẩu biết 100k cũng là tiền nhưng 100k không lấy hàng bể kèo thì chịu thôi
     
  17. 9/11/18 lúc 12:40

    nhandainghia

    Junior Member

    nhandainghia
    Tham gia:
    14/10/18
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    bác nào gọi hồn bác ocluoi vào đối chứng cái , em chưa giao dịch với bác ấy lần nào nhưng em thấy bác ây sống chuẩn á anh . thôi anh em mỗi vĩ hòa di quý có đáng bao nhiêu đâu ạ .
     
    Ocluoi_Bu thích bài này.
  18. 9/11/18 lúc 12:40

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    Bác kêu e suy nghĩ lại e nghĩ nó là 1 sai lầm nếu bác mua hàng của bên này . Vù đã mất phí giao nhanh cao mà hàng chậm trễ dự kiến 7 ngatf mới nhận đc nên e hủy kèo bác ấy không nói 1 câu nào tử tế với e còn lấy luôn 100k cọc của e . Sau e nói đăng vf cho ae phân định ai đuang ai sai thỳ mới bảo 50.50. Bác nghĩ mua bán như vậy có hay k. A xác định là bỏ 100 cọc nhưng muốn cho ae biết để sau cảnh giác với ních kèm sđt trên . Còn bác cảm thấy bác ấy ok đuang bác cứ giao lưu bỏ qua bài của e cũng được
     
  19. 9/11/18 lúc 12:42

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    E chấp nhận gửi nhanh mất phí cao mà hàng gửi dự kiến 7 ngày e hủy tại sao lỗi do e. Các bác thường xuyên gửi hàng biết vấn đề này gần như là k thể sảy ra. Tại sao lúc bác ấy ra kê khai hàng hóa k nói là máy tính bảng đy. Để giờ họ bảo là máy tính bảng nên phải đy đường bộ . Lỗi này do e ak
     
  20. 9/11/18 lúc 12:44

    ThiênLong

    V.I.P

    ThiênLong
    Tham gia:
    7/7/07
    Bài viết:
    1,010
    Được thích:
    360
    Có thể giao chậm là do bên vận chuyển. Và thớt là người huỷ kèo nên mất cọc 100k coi như hổ trợ bên bán vì người ta cũng mất thời gian với thớt. Còn lý do cần gấp với khách hay k đó là chuyện của thớt chứ k phải chuyện của bên bán ... hết :D
     
    Ocluoi_Bu, Ẩm_i_xê, Longact2 thành viên khác thích điều này.
  21. 9/11/18 lúc 12:48

    boss_kitty4

    Junior Member

    boss_kitty4
    Tham gia:
    7/3/14
    Bài viết:
    83
    Được thích:
    15
    thôi có 100k mà ...không lấy hàng thì bỏ phân ra đúng sai làm gì
     
    ditim1tinhyeu thích bài này.
  22. 9/11/18 lúc 12:49

    ditim1tinhyeu

    Crazy Poster

    ditim1tinhyeu
    Tham gia:
    11/12/10
    Bài viết:
    403
    Được thích:
    28
    Bên ship thì hầu như bên nào cũng nói là từ 3 đến 5 ngày. Không tính ngày nghỉ, ngày lễ nhé thớt. Mà hàng gửi đi là phụ thuộc vào bên thứ 3 ( bên ship hàng) chứ đâu thể đổ lỗi cho bên bán được...Vì hàng đến chậm...Nhỡ việc...Huỷ kèo...
    Trên giấy tờ có ghi rõ là nhập đơn bưu hàng lúc 22h tối và check vận đơn cũng ghi rõ dự kiến ngày bác nhận được hàng mà.
     
  23. 9/11/18 lúc 12:51

    gia nguyen_sg

    Freak Poster

    gia nguyen_sg
    Tham gia:
    31/5/14
    Bài viết:
    895
    Được thích:
    42
    ocluoi_Bu làm ăn chuẩn nhe , giao dịch nhiều lần . 1 là 1 , 2 là 2
     
    Ocluoi_BuMinh1967 thích điều này.
  24. 9/11/18 lúc 12:51

    ditim1tinhyeu

    Crazy Poster

    ditim1tinhyeu
    Tham gia:
    11/12/10
    Bài viết:
    403
    Được thích:
    28
    Em cũng thấy thế!
    Đọc cái tiêu đề làm e giật cả mình
     
    Ocluoi_Bu thích bài này.
  25. 9/11/18 lúc 12:52

    Ocluoi_Bu

    No Life Poster

    Ocluoi_Bu
    Tham gia:
    12/8/11
    Bài viết:
    1,173
    Được thích:
    176
    IMG_3683.JPG Ae cho e chút xíu e thay màn hình cho khách xong e vào chi tiết đầu đuôi ...
     
  26. 9/11/18 lúc 12:53

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    E nói thật bác là vip mà nói chuyện nghe buồn cười các bác có hàng bán thỳ phải nghĩ cho người ta mua hàng 1 chút kiếm tý sữa cho con k phải các bác cứ bán đc hàng kệ các ông tiền tôi đúc túi đã bao giờ nhận đc thỳ tùy. Bác đặt vào cương vị người mua chưa. Chấp nhận mất phí cao để gửi nhanh mà 7 ngày dự kiến mới nhận đc hàng mà vấn đề chính ở đâu là. Khi bác ấy ra bưu cục gửi chắc k nói là hàng gì. Nên hôm qua hết ngày thứ 3 người ta ktra kêu nó là máy tính bảng nên lui thêm 4 ngày nữa. E hỏi bác là ai đúng ai sai. Lỗi do e hay bên kia
     
  27. 9/11/18 lúc 12:57

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    Vấn đều dự kiến là mùng 9 tối hôm qua bên giao hàng nhanh nhắn tin cho e không biết đây là máy tính bảng nên phải giao bằng đường bộ. E k hiểu bên kia lúc gửi kê khai thế nào
     
  28. 9/11/18 lúc 12:59

    tiphukhongtien

    Insane Poster

    tiphukhongtien
    Tham gia:
    16/12/12
    Bài viết:
    591
    Được thích:
    174
    Mình Hủy kèo thì có 100k coi như cúng cô hồn luôn đi đòi ai bây giờ, thằng bán nó cầm 100k của thớt nó trả 2 lần phí ship cũng còn âm thấy mịa màch)
     
    Minh1967phước hoa_đn thích điều này.
  29. 9/11/18 lúc 12:59

    ThiênLong

    V.I.P

    ThiênLong
    Tham gia:
    7/7/07
    Bài viết:
    1,010
    Được thích:
    360
    Nói chuyện và tư tưởng suy nghĩ mỗi người mỗi khác liên quan éo gì tới chữ VIP ở đây
    Mà nói thật nếu xét về phương diện mua bán cọc kiết thì cứ theo luật mà múc chứ k có lý do abc j trong này hết. Vd bác có kèo thơm cọc tiền mua miếng đất để bán cho kèo thơm xong cái kèo thơm của bác nó mua mẹ chỗ khác cái bác huỷ cọc đòi tiền lại với lý do abc coi bác có vỡ mồm k

    Còn nói về mua bán đồ điện tử thì mình chủ động đc có thể mất kèo khách đó nhưng vẫn đợi nhận hàng bỏ trưng tủ bán khách khác hoặc để cho tủ trưng bày của mình có thêm hàng cũng đc chứ đâu nhất thiết huỷ kèo với lý do acb. Hay bác là use chạy cò
     
  30. 9/11/18 lúc 13:00

    kimngan2010

    Major Poster

    kimngan2010
    Tham gia:
    17/4/14
    Bài viết:
    294
    Được thích:
    28
    mình hay gửi từ bắc vào nam chi có 3 ngày thôi
     
  31. 9/11/18 lúc 13:05

    phước hoa_đn

    Insane Poster

    phước hoa_đn
    Tham gia:
    29/11/10
    Bài viết:
    513
    Được thích:
    63
    Thấy cũng đâu trể lắm đâu , a giao cho khách a có thể thương lượng với khách chờ ít ngày mà.lổi ko chỉ riêng ai có 100k cũng ko lớn ae chịu mổi người 1 nửa cho qua chuyện ko ai muốn.
     
  32. 9/11/18 lúc 13:05

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    E nói bác vậy này e gọi lên toirng đài nói tại sao chậm trễ vậy nó nói là k biết đây là máy tính bảng nên phải chuyển bawfnf đường bộ. Nên lui lại thêm mấy ngày bác thử nghĩ đây là do e hay do ai bên kia khi gửi kê khai thế nào
     
  33. 9/11/18 lúc 13:10

    ditim1tinhyeu

    Crazy Poster

    ditim1tinhyeu
    Tham gia:
    11/12/10
    Bài viết:
    403
    Được thích:
    28
    https://track.ghn.vn/order/tracking?code=DKNL74LD
    Em thấy bác huỷ đơn từ 19h39' ngày mùng 8 rồi mà.
    Chứ e nghĩ lỗi ko phải do bên bán...Bác huỷ kèo thì bác tự xem lại thôi.
    Chứ lúc nhận hàng hầu như nhân viên ship đều kiểm tra lại, biết là MTB hay ko thì đó cũng chỉ là cái cớ mà thôi, cho dù là biết là MTB hoặc điện thoại gì gì thì tắt nguồn hoặc tháo pin vẫn đi máy bay bình thường nhé thớt
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/11/18
  34. 9/11/18 lúc 13:14

    Vạn_Mobile

    Crazy Poster

    Vạn_Mobile
    Tham gia:
    3/10/08
    Bài viết:
    427
    Được thích:
    116
    Mình giao dịch Với Ocluoi_Bu Mấy lần Ok Mà.
     
    Ocluoi_Bu thích bài này.
  35. 9/11/18 lúc 13:15

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    Vâng thỳ tối qua sau khi bên kia nt cho e phải lui đến 12 do không biết nó là máy tính bảng nên phải vận chuyển bằng đường bộ nên e báo bên kia nếu lâu vậy e hủy kèo. E k biết khi chuyển hàng cho e bên kia kê khai nó là hàng hóa gì mà gửi từ mùng 6 dự kiến mùng 9 đến rồi họ báo đồ điện tử lại hẹn 12. Bác nói lỗi của e là gì trong chuyện này
     
    ditim1tinhyeu thích bài này.
  36. 9/11/18 lúc 13:16

    anhdaivn

    Major Poster

    anhdaivn
    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    239
    Được thích:
    23
    Gữi hàng nhanh hay chậm thì là bên ship liên quan gì nnười bán, 100k của bác ngta cũng gửi mất phí hết 80 mấy ngàn r fai ngta lấy tiền của bác xài đâu mà kiện với cáo
     
    ditim1tinhyeu thích bài này.
  37. 9/11/18 lúc 13:19

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    Ok sao mà e mua chấp nhận gửi nhanh dự kiến 4 ngày có .mà bên kia nhắn tin cho e lui lại 3 ngày vì không biết nó là máy tính bảng. Hàng chậm chễ do kê khai sai. E hủy kèo k nói 1 câu tử tế với e đằng này lại đổ lỗi cho e sai. Nên lấy luôn tiền cọc . Sau e nói vậy để e đăng vf nhờ ae sem ai đuang ai sai thỳ nói 50.50 là sao ạ
     
  38. 9/11/18 lúc 13:24

    Benlecuocchoi

    Chuyên Doanh

    Benlecuocchoi
    Tham gia:
    25/6/16
    Bài viết:
    2,845
    Được thích:
    1,723
    Này lỗi do bên vận chuyển,có gì phải cảnh báo bạn?
    Người ta có lừa bạn gì đâu?
     
    Minh1967 thích bài này.
  39. 9/11/18 lúc 13:27

    Mobile_Hà Nội

    Junior Member

    Mobile_Hà Nội
    Tham gia:
    1/2/17
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    5
    Cái vấn đề ở đây là. Tại sao khi chuyển cho e bác ấy không nói với bên kia là mặt hàng gì. Mà gần đến ngày nhận họ nt cho e k biết đây là máy tính bảng nên lui lại 3 ngày. E hỏi bác lỗi này do e hay ai. Có bjo bác chi trả hơn 80k tiền phí cho 1 cái máy tính bảng mà dự kiến là 7 ngày nhận đc k ạ. E nói bác ấy còn đổ lỗi là do e hủy kèo. Rõ ràng là bác ấy khi kê khai k nói rõ nó là mặt hàng gì . Và đến ngay hôm sau theo dự kiến là giao bên giao hàng mới nhắn tin cho e nó là máy tính bảng nên bị chậm mất 3 ngày nữa
     
  40. 9/11/18 lúc 13:29

    PhạmPhát_VF

    No Life Poster

    PhạmPhát_VF
    Tham gia:
    8/7/14
    Bài viết:
    900
    Được thích:
    266
    Nhanh hay chậm là do bên vận chuyển,anh cần gấp máy hay kg là do anh,ít ra anh cũng phải báo khách time dôi ra,dư ngày ra 1 chút,đôi khi lỗi do khách quan mà hàng tới chậm,anh hủy kèo cọc là sai,mất cọc là đúng,anh lập topic này cũng sai nữa
     
    hoangtiep2003 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này