Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán 8 LƯU Ý KHI LỰA CHỌN GIÀY DA NAM CÔNG SỞ

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi Websoads, 5/11/22.

  1. Người gửi:

    Websoads (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Khác (Mô tả rõ trong bài)
  4. Giá mong muốn:

    50,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    07 76760096 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    TP Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 5/11/22, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. 5/11/22 lúc 10:32

    Websoads

    Junior Member

    Websoads
    Tham gia:
    5/11/22
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Giày nam công sở được coi là một trong những phụ kiện quan trọng của giới văn phòng. Để lựa chọn mẫu dành cho bạn trai thì bạn gái cần lưu ý để chọn lựa đôi giày cho bạn nam thật phù hợp. Bài viết dưới đây của QC Websoads sẽ chia sẻ 8 lưu ý cần để tâm khi chọn giày tặng bạn trai nhé!
    Lựa chọn đúng size giày:
    Hãy lựa chọn một đôi giày phù hợp, đúng với kích thước của bàn chân. Điều này sẽ giúp người đeo cảm thấy thoải mái, an toàn khi mang. Không nên lựa chọn những đôi giày có kích thước lớn hoặc kích thích nhỏ hơn so với bàn chân. Điều này sẽ dẫn đến những hậu quả không mong muốn khi sử dụng.

    Lựa chọn kiểu dáng
    Giày da nam công sở được chia ra làm hai kiểu dáng: Giày mũi tròn và giày mũi vuông. Mỗi một kiểu giày sẽ thể hiện một phong cách qua kiểu dáng khác nhau của người mang. Với kiểu giày mũi tròn truyền thống luôn được cái quý ông lựa chọn và ưu ái hơn bao giờ hết. Những chàng trai trẻ trung năng động thượng lựa chọn giày mũi vuông để thể hiện được cá tính cũng như phong cách của mình.
    Chọn lựa màu sắc
    Lựa chọn màu sắc không hề khó khăn. Bởi vì, giày da nam chỉ có một số màu cơ bản như: đen, nâu, đỏ nâu, đỏ rượu, … Đây là những màu sắc cực kỳ dễ phối đồ và thường được lựa chọn nhiều nhất. Tùy vào sở thích của cánh mày râu sẽ chọn những bộ đồ cùng tông màu. Điều này đồng nghĩa với màu sấc của đôi giày cũng sẽ được chọn lựa theo trang phục được mặc.
    Chọn chất liệu giày

    Bỏ ra một số tiền lớn để mua giày mà chất lượng không đảm bảo sẽ là một trải nghiệm rất kém. Giày mua về chưa kịp mang hoặc mang một vài lần đã hỏng sẽ thật phí tiền. Người ta thường nói “ Tiền nào của nấy” bỏ ra một số tiền lớn để nhận lại những sản phẩm vô cùng ưng ý thì bạn sẽ là người tiêu dùng thông minh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giày da nổi tiếng và uy tín về chất lượng giày.

    Đế giày

    Khi lựa chọn mua bạn hãy quan sát kỹ đế giày để biết về chất liệu cũng như độ an toàn khi mang. Một đôi giày da nam công sở với chất liệu cao su mềm dẻo, linh hoạt sẽ giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng. Lớp ma sát của đế giày phải được đảm bảo chắc chắn. Khi bạn đeo thử trên nền gạch hoa bạn cảm thấy độ an toàn, độ bám dính tốt thì đôi giày được đánh giá đạt chuẩn.
    Miếng lót giày

    Bên cạnh chất liệu, màu sắc và kiểu dáng của giày thì bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến miếng lót giày. Đây sẽ là một trong những phụ kiện giày không thể thiếu khi mang giày. Vào mùa đông miếng lót giày sẽ giúp cho chân trở nên ấm áp hơn. Mùa hè sẽ giúp độ thấm hút mồ hôi ở chân đặt hiệu quả tối đa. Hãy lựa chọn miếng lót giày có khả năng khử mùi hiệu quả nhé!
    Dây giày

    Nên lựa chọn dây giày đơn giản , thanh gọn và không cầu kỳ hay rườm rà. Đây là những đôi giày công sở nên cần dùng những phụ kiện gọn gàng để tôn nên vẻ lịch sử, lịch thiệp đối với dân văn phòng, công sở. Giày da thường có có màu cùng với dây giày, chất liệu cũng tương tự như vậy. Nên lựa chọn dây giày chắc chắn, bền bỉ khi sử dụng theo năm tháng.
    Tất đeo

    Lựa chọn tất có thể là một trong những nhầm tưởng của khá nhiều người. Đôi khi một đôi giày vừa chân, màu sắc đẹp nhưng chọn tất lạc tông màu cũng dễ biến thành thảm họa. Vì vậy khi lựa chọn màu của tất n
    ên lựa chọn cùng màu giày hoặc cùng tông màu. Điều này cực kỳ quan trọng để không mắc những lỗi về phối đồ trạng phực. Chọn những đôi tất thấm hút mồ hôi để không gây khó chịu hoặc bí bách khi mang.
    NẾU BẠN ĐANG CÓ NHU CẦU MỞ RỘNG THƯƠNG HIỆU CỦA HÀNG CỦA MÌNH THÌ VUI LÒNG THAM KHẢO QUA:
    [​IMG]
    [​IMG]

    Untitled-4.
     

Chia sẻ trang này