Ẩn / Hiện Quảng Cáo

5 lý do nên mua iPhone 6s Plus cũ hơn iPhone 8

Thảo luận trong 'SỬA CHỮA PHẦN CỨNG.' bắt đầu bởi vanonetech, 28/8/18.

  1. 28/8/18 lúc 14:56

    vanonetech

    Junior Member

    vanonetech
    Tham gia:
    28/8/18
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Một chiếc iPhone 6S Plus có giá thấp hơn 450 USD so với iPhone 8. Thực tế là Apple vẫn bán iPhone 6s Plus, một chiếc điện thoại 3 tuổi, là một minh chứng cho việc iPhone 6s Plus tốt đến mức nào.

    Thông thường, Apple chỉ cung cấp iPhone thế hệ trước khi nó thông báo một mẫu máy mới.Nhưng nếu bạn so sánh các thông số kỹ thuật của iPhone 8 hoặc iPhone X trên trang web của Apple, bạn sẽ nhận thấy rằng các điện thoại trông khá giống nhau. Bạn sẽ tự nhủ: "Vâng, iPhone 6s Plus có cái này, và cái kia, và cái kia."

    [​IMG]

    Sự khác biệt chính là các chip quyết định hiệu suất và các tính năng của chúng, cũng như một vài cải tiến gia tăng và tối ưu cho những thứ như màn hình và máy ảnh. Đây là những yếu tố cực kỳ quan trọng khi quyết định mua iPhone nào, nhưng iPhone 6s Plus cũ vẫn là một ứng cử viên hàng đầu, đặc biệt là với giá mới của nó bắt đầu từ NZ $ 799.

    Đây là lý do tại sao bạn nên cân nhắc mua iPhone 6s Plus cũ thay vì iPhone 8:

    Các điện thoại iPhone 6s Plus có giá cả phải chăng hơn.
    Nó sẽ đi mà không nói rằng iPhone cũ của Apple sẽ rẻ hơn so với những cái mới của họ.
    Đây là những gì iPhone mới có giá ở New Zealand:
    - iPhone 8 với dung lượng lưu trữ 64GB: 1249 đô la
    - iPhone 8 Plus với dung lượng lưu trữ 64GB: 1449 đô la
    - iPhone X với dung lượng lưu trữ 64GB: 1799 đô la
    Để so sánh, Apple vẫn bán iPhone 6s và 6s Plus với mức giá thấp hơn đáng kể so với iPhone mới:
    - iPhone 6s có dung lượng lưu trữ 32GB: 799 đô la
    - iPhone 6s Plus có dung lượng lưu trữ 32GB: 999 đô la
    Điện thoại iPhone 6s có màu không có trên iPhone 8
    Các điện thoại iPhone 8 mới chỉ có màu bạc, vàng và xám. IPhone X mới chỉ có màu bạc và xám.

    [​IMG]

    IPhone 6s và iPhone 6s Plus có màu bạc, vàng, xám không gian, cũng như vàng hồng. Bạn không thể mua iPhone 8 hoặc iPhone X bằng vàng hồng.
    Các điện thoại iPhone 6s trông gần giống với iPhone 8 mới.
    Nếu bạn đánh giá cao thiết kế trên mọi thứ khác, iPhone X sẽ là sự lựa chọn của iPhone. Đó là thiết kế iPhone mới nhất kể từ khi iPhone 6 được phát hành vào năm 2014, và nó trông hoàn toàn tuyệt đẹp.
    Nhưng iPhone 6s có một thiết kế tuyệt vời - và bạn sẽ thấy thoải mái khi biết rằng iPhone 6s và iPhone 6s Plus trông gần giống với các mẫu iPhone 8 mới.
    Cả iPhone 6s và iPhone 8 đều có cùng một đường viền xung quanh màn hình, cùng hình dạng tổng thể và màn hình của chúng có cùng kích thước và độ phân giải giống nhau.
    Các điện thoại iPhone 6s có lưng kim loại, mà sẽ không vỡ vụn như iPhone 8
    Kính trở lại trên điện thoại iPhone 8 và iPhone X mới cho phép chúng sạc không dây bằng cách sử dụng chuẩn sạc không dây Qi.
    Đó là tuyệt vời, nhưng nó cũng có nghĩa là lưng kính có thể vỡ sau khi thả, giống như iPhone 4 và iPhone 4s có thể. Tôi đã có một chiếc iPhone 4 với một tấm kính và nó vỡ tan, mặc dù thực tế tôi đã có nó trong một chiếc vỏ bảo vệ tương đối cồng kềnh.
    Mặt sau của iPhone 6s sẽ không bị nứt như kính. Nó có thể nhận được dings và vết lõm sau khi thả, nhưng nó ít có khả năng phá vỡ hoặc crack như iPhone 8 hoặc iPhone X có thể.
    IPhone 6s tính phí nhanh như iPhone 8 ra khỏi hộp
    Tất cả các iPhone mới đi kèm với cùng một bộ sạc mà iPhone 6s đã làm, có nghĩa là họ sẽ tính phí ở cùng một tốc độ.
    Apple đã thêm hỗ trợ để sạc nhanh vào điện thoại iPhone 8 mới của nó và iPhone X, nơi bạn có thể sạc iPhone của bạn lên đến 50 phần trăm trong 30 phút. Nhưng bạn sẽ phải mua thêm phụ kiện để tận dụng tính năng sạc nhanh, bao gồm bộ điều hợp nguồn USB với tiêu chuẩn Phân phối Nguồn và cáp nguồn USB-C-to-Lightning của Apple.
    IPhone 8 và iPhone X cũng hỗ trợ sạc không dây, nhưng điều đó cũng yêu cầu bạn mua một bộ sạc không dây riêng biệt.
    IPhone 6s và 6s Plus vẫn chạy trơn tru
    Chip Apple A9 biến các bánh xe bên trong điện thoại iPhone 6s vẫn là một người biểu diễn tuyệt vời. Tôi đã cập nhật iPhone 6s Plus của mình lên iOS 11 vào tháng trước và tôi hầu như không nhận thấy bất kỳ sự chậm lại nào.
    Các ứng dụng có thể mất nhiều thời gian hơn để tải trên iPhone 6s so với trên iPhone 8, nhưng nó vẫn hoàn toàn phù hợp với nhu cầu hàng ngày của tôi và tôi rất lo lắng về các ứng dụng của tôi mở nhanh.
    Trên đỉnh của chip A9, iPhone 6s vẫn có cảm biến Touch ID cực nhanh để tôi có thể mở khóa iPhone 6s Plus của mình với độ trễ tối thiểu, cũng rất quan trọng đối với tôi.
    Face ID, một tính năng độc quyền của iPhone X cho phép bạn mở khóa điện thoại bằng camera trước và khuôn mặt của bạn, trông đẹp mắt. Đồng thời, tôi không lường trước được rằng Face ID sẽ giúp mở khóa điện thoại của tôi một trải nghiệm dễ dàng hơn nhiều so với Touch ID.
     

Chia sẻ trang này