Ẩn / Hiện Quảng Cáo

5 lý do khiến pin điện thoại của bạn nhanh hết pin

Thảo luận trong 'PHỤ KIỆN-BAO DA-ỐP LƯNG-SẠC...LINH TINH' bắt đầu bởi minhminh51674, 11/10/17.

  1. 11/10/17 lúc 17:32

    minhminh51674

    Junior Member

    minhminh51674
    Tham gia:
    4/9/17
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    5 thói quen sạc pin khiến điện thoại phát nổ
    pin điện thoại tpstore phát nổ, những nguyên nhân chính khiến cho pin điện thoại phát nổ. Địa chỉ mua phụ kiện điện thoại chất lượng cao.
    Pin điện thoại là một trong những phụ kiện không thể thiếu của một chiếc điện thoại . Sạc pin là một việc làm quá đỗi quen thuộc của những người sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, có rất nhiều người sử dụng điện thoại không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách, điều này không những ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị mà còn là một trong những nguyên nhân khiến cho điện thoại cháy nổ.

    Dưới đây là một số sai lầm cơ bản mà đại đa số người dùng mắc phải khi sạc pin điện thoại. Các bạn hãy đọc để phòng tránh cho bản thân và gia đình.


    Thứ nhất: Sử dụng pin điện thoại giá rẻ vì quan niệm “Của bền tại người”
    Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến thiết bị nóng lên và phát nổ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phụ kiện điện thoại làm “giả”, làm “nhái” chất lượng kém, những phụ kiện này có giá thành rất rẻ và được bày bán tràn nan, ngay cả trong những cửa hàng phụ kiện cũng có. Nếu không phải là người có chuyên môn thì người dùng rất khó để phát hiện được đâu là phụ kiện chất lượng cao và đâu là phụ kiện chất lượng kém, bị làm giả, làm nhái. Do vậy, khi mua phụ kiện điện thoại nói chung và pin điện thoại nói riêng, các bạn hãy đến những cơ sở, cửa hàng uy tín để mua. Dựa vào những dấu hiệu sau để bạn có thể biết cơ sở đó có chất lượng, uy tín hay không: Căn cứ vào thời gian bảo hành, những sản phẩm, phụ kiện có chất lượng cao thường có thời gian bảo hành rất lâu, bởi họ rất tin tưởng vào sản phẩm của mình. Căn cứ vào việc cửa hàng, cơ sở đó có cho bạn dùng thử sản phẩm trước khi mua hàng không, ví dụ như cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại Tuanpin, tại đây các bạn sẽ được dùng thử sản phẩm trong vòng 7 ngày, với những sản phẩm có chất lượng kém, Quý khách sẽ được đổi trả hoặc hoàn tiền 100%. Căn cứ vào sự bình luận, nhận xét của những người đã mua sản phẩm, tất nhiên những phụ kiện tốt sẽ có nhiều sự bình luận, đánh giá tốt hơn,…


    [​IMG]

    Thứ hai: Vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin
    Đây là việc làm cũng rất nhiều người dùng mắc phải. Điều này không những ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến thiết bị. Trong quá trình sử dụng, đặc biệt là dùng những ứng dụng tốn nhiều năng lượng thì máy nóng lên rất nhiều, nếu bạn vừa dùng vừa sạc pin điện thoại sẽ làm cho thiết bị nóng hơn bao giờ hết. Điều này không những ảnh hưởng đến thiết bị mà còn khiến cho pin điện thoại nóng lên và phát nổ.

    Thứ ba: Sử dụng điện thoại cho đến khi pin cạn kiệt
    Bạn nên tránh để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc, điều này sẽ làm giảm chất lượng của pin và lâu dần sẽ làm giảm tuổi thọ của pin. Với những quả pin điện thoại mới mua về, bạn nên sạc pin luôn hoặc sử dụng đến khi pin còn 20% thì đem sạc, tránh để pin điện thoại cạn kiệt. Nếu bạn thường xuyên để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc thì pin sẽ rơi vào trạng thái xả sâu và bị giảm đi khả năng giữ lại năng lượng đã được sạc, làm cho thời lượng sử dụng của máy giảm đi nhanh chóng.


    [​IMG]

    Thứ tư: Sử dụng ốp điện thoại khi sạc pin
    Nếu bạn có sử dụng các phụ kiện để bảo vệ và trang trí máy như ốp lưng, bao da thì khi sạc bạn nên tháo những phụ kiện đó ra, những phụ kiện đó sẽ khiến thiết bị của bạn nóng hơn rất nhiều trong quá trình sạc pin.
    Thứ năm: Để điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao
    Trong môi trường có nhiệt độ cao, chất lượng của pin điện thoại sẽ bị giảm sút. Bạn nên tránh để điện thoại trong những chỗ như: Cốp xe, túi quần, trong bếp,…
    Tpstore – Địa chỉ chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Mua phụ kiện điện thoại v10 chất lượng, giá rẻ, bảo hành lâu dài. Đổi trả khi sản phẩm chất lượng kém
    Hotline: 0979 749 084
    Hoặc truy cập trực tiếp vào website: tpstore.vn
    Địa chỉ liên hệ:
    Trụ sở: Số 34 Ngõ 95/8 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
    Giờ làm việc: Từ 8h - 22h ( T2 - T7 ) và từ 8h - 17h30 ( CN )