Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán 5 Cách Triển Khai Khảo Sát Trên Facebook Để Thu Thập Dât Khách Hàng Miễn Phí

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi apick1202, 29/5/24.

  1. Người gửi:

    apick1202 (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Trực Tiếp
  6. Điện thoại:

    0945445402 Click để xem
  7. Zalo:

  8. Địa chỉ:

    33 nguyễn chánh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 29/5/24, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. 29/5/24 lúc 11:31

    apick1202

    Junior Member

    apick1202
    Tham gia:
    4/11/23
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    0
    5 Cách Triển Khai Khảo Sát Trên Facebook Để Thu Thập Data Khách Hàng Miễn Phí

    1. Tạo Trang Doanh Nghiệp Trên Facebook
    Bước đầu: Tạo trang doanh nghiệp miễn phí trên Facebook. Đăng nhập vào tài khoản, nhấp vào dấu cộng (+), chọn “Trang” và nhập thông tin cơ bản.

    1. Tạo Các Cuộc Khảo Sát Trên Trang Doanh Nghiệp
    Triển khai: Sử dụng tab “Cuộc khảo sát” để tạo và chia sẻ khảo sát trên trang của bạn, thu thập dữ liệu khách hàng như độ tuổi, giới tính, sở thích.

    Xem thêm tại >>: TẠI ĐÂY

    1. Sử Dụng Tính Năng “Câu Hỏi” Trên Nhóm Facebook
    Lợi ích: Tạo câu hỏi trong nhóm Facebook giúp tương tác và thu thập data khách hàng hiệu quả. Thiết lập câu hỏi và tùy chọn hiển thị cho đối tượng cụ thể.

    Xem thêm tại >> TẠI ĐÂY

    1. Tận Dụng Tính Năng “Sự Kiện” Trên Facebook
    Cách làm: Tạo sự kiện trên trang doanh nghiệp để tổ chức khảo sát và thu thập data. Chia sẻ sự kiện với khách hàng hiện tại và tiềm năng, tạo các hoạt động để thu hút sự tham gia.

    Xem thêm tại >>: TẠI ĐÂY

    1. Sử Dụng Tính Năng “Quảng Cáo” Trên Facebook
    Quảng cáo: Thiết lập quảng cáo với nội dung hấp dẫn để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Sử dụng đối tượng tương tự và nhóm mục tiêu để tối ưu hóa quảng cáo.

    Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Các Công Cụ Trên Facebook
    Thu thập dữ liệu miễn phí: Nắm bắt thông tin khách hàng hiện tại và tiềm năng một cách dễ dàng.

    Tăng tương tác: Khuyến khích khách hàng tham gia và tương tác, tạo mối quan hệ tốt hơn.
    Cải thiện sản phẩm/dịch vụ: Sử dụng phản hồi để nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ và chiến lược kinh doanh.

    Xem thêm: TẠI ĐÂY

    Xem chi tiết bài viết tại : 6 Cách Triển Khai các Cuộc Khảo Sát trên Facebook để thu thập data khách hàng miễn phí
     

Chia sẻ trang này