Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Mua 101+ kiểu tóc thủy quân lục chiến dành cho nam lịch thiệp nhất 2022

Thảo luận trong 'THỜI TRANG-QUẦN ÁO-GIÀY DÉP-NƯỚC HOA.' bắt đầu bởi nhacai66loto, 15/3/22.

  1. Người gửi:

    nhacai66loto (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    120,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Ship COD
  6. Điện thoại:

    09648902358 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 15/3/22, 0 Trả lời, 665 Đọc
  1. 15/3/22 lúc 16:32

    nhacai66loto

    Junior Member

    nhacai66loto
    Tham gia:
    25/2/22
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Tóc thủy quân lục chiến hay buzz cut đơn giản, gọn ghẽ và ko tiêu tốn nhiều thời gian coi ngó. Đây là mẫu tóc được tiêu dùng nhiều trong quân đội và sẽ là xu thế mới của bạn trẻ bởi vẻ đẹp mạnh mẽ và uy lực, hiện đại. Bởi vậy, nếu như bạn là phái nam và đang nên một mẫu tóc khỏe mạnh ko cần tạo kiểu thì hãy tìm hiểu thêm ngay 5 mẫu tóc thủy quân lục chiến bên dưới đây.

    1. Tóc thủy quân lục chiến sở hữu điểm gì đặc biệt?


    Thủy quân lục chiến là nhóm vũ trang ngoại biên thuộc quân đội. Họ khiến việc gắn với biển, chính yếu tham gia trong những cuộc tiến công đột kích ở biển vào tới đất liền.
    mẫu tóc thủy quân lục chiến thường cạo sát 2 bên và phía gáy để hợp với môi trường xung quanh quân sự đầy những giọt mồ hôi và nhọc mệt.
    so với tóc bộ đội truyền thống, buzz cut bây giờ có khá nhiều biến tấu hơn để vừa thuần tuý lại ấn tượng trước mắt người khác.
    2. Tóc thủy quân lục chiến phù hợp với bộ mặt nào?

    [​IMG]
    Tóc quân nhân thủy hợp đối với tất cả hình dạng khuân mặt trong khoảng tròn tới vuông, da ngăm đen hay da trắng sáng, tùy theo phương pháp cắt tỉa và color nhuộm thích hợp. Do đó, nếu vẫn chưa biết gương mặt mình hợp với kiểu buzz cut nào thì hay xem ngay bên dưới đây.
    3. Các mẫu tóc thủy quân lục chiến cuốn hút nhất ngày nay

    3.1. Tóc hải quân lục chiến

    Đây là cái tóc sốt rần được nhiều chàng tuyển lựa. Tóc mang độ ngắn vừa cần cực hợp với bạn có đầu tròn, trán ngắn. Tóc lịch duyệt và nam giới tính hơn lúc kẻ line 1 bên kèm quần jean giầy Thể Thao.
    3.2. Kiểu tóc của lính thủy đánh bộ mỹ

    Đây là mẫu tóc đặc trưng của lính Mỹ. Tóc gọn ghẽ, mát mẻ lại cực thời phong trằn. So với các chiếc tóc thủy lục quân, mẫu này còn có phần tóc mái dài tầm 2 tới 3cm. Cạo sát hai bên tôn vinh vẻ đẹp phái nam tính, cuốn hút bất ngờ.
    Xem thêm: HOT 15+ Kiểu tóc lính thủy đánh bộ nam tính mạnh mẽ cực chất tại đây.
    3.3. Kiểu tóc quân đội hàn quốc

    Sau sức hấp dẫn của “Hậu duệ mặt trời”, kiểu tóc quân đội Hàn Quốc phát triển thành thiên hướng anh em đua nhau thử. Tạo hình mạnh mẽ và tự tin, lịch lãm của người cứng cáp kết hợp với tóc nhuộm nâu đơn giản mà visual đỉnh của chóp.
    [​IMG]
    3.4. Mẫu tóc thuỷ quân lục chiến cho mặt tròn

    Tóc thuỷ quân lục chiến là vũ khí chết người để mặt tròn lôi cuốn đầy nam tính. Tóc ngắn tưởng chừng không che giấu hay tạo trục đường nét nhưng lại làm gương mặt khía cạnh sắc nét nhờ các đường nét cắt tỉa vuông vắn.
    3.5. Mẫu tóc Curly Crew cho mặt vuông

    Curly Crew là được cắt sát 2 bên, mái để dài 4-5cm rất có thể vuốt lên trông cực hấp dẫn. Mẫu tóc này vô cùng giúp Các bạn mặt vuông trở thành cân đối, khỏe khoắn hút hồn. Hãy thử 1 lần cắt tóc để đón chờ điều bất thần bạn nhé!
    3.6. Tóc cụp cua cho bộ đội thủy quân


    kể về các đổi khác của kiểu tóc thuỷ quân lục chiến, tóc cúp cua được xem là chọn lọc bậc nhất. Lấy gọn gàng khiến cho tiêu chuẩn, gáy và 2 bên tóc mai được cạo sát, chỉ tạo mẫu ở mái và đỉnh đầu. Mẫu tóc này kể từ khi xuất hiện đã được ưa thích ở khắp salon các miền trung bộ, phái mạnh, Bắc.
    [​IMG]
    4. Cách chăm sóc tóc thủy quân lục chiến bền bỉ và đẹp mắt đúng chuẩn chỉnh

    4.1. Trị rụng tóc bằng vỏ bưởi

    mặc dù được cắt sát chân tóc nhưng chẳng phải ai ai cũng xinh lúc áp dụng. Để trông cool ngầu mạnh mẽ nhất, bạn buộc phải cứng cáp mình mang các sợi tóc chắc khỏe, dày dặn. Và muốn vậy thì đừng quên vỏ bưởi “thần dược” chữa lành mái đầu hói.
    phương thức và các bước thực hành ra sao? Mời bạn xem thêm các phương pháp trị rụng tóc bởi vỏ bưởi ngay tại đây.
    4.2. Dưỡng tóc mềm mượt từ nha đam và dầu dừa

    cặp đôi tưởng chừng chẳng mấy can dự lúc phối hợp lại làm tóc mềm mượt, chắc khỏe và lôi cuốn bất thần. Đặc biệt, phương pháp này thuận tiện, chóng vánh lại sạch gầu ngăn bết dầu nên anh em team lười vẫn có thể thoả thích áp dụng
    4.3. Tránh sử dụng hóa chất và nhuộm color an toàn và tin cậy

    Để ngầu mà hoàn toàn không rụng hết tóc thì tránh tối đa lượng hóa chất lên tóc là điều bạn kiên cố phải làm cho. Trường hợp muốn nhuộm tóc để tăng cường thêm điểm nhấn thì nên tiêu dùng những gam color trung tính như nhuộm tóc nâu socola, nâu đen, xanh than hay nâu hạt dẻ hài hòa chút highlight sáng color là đã quá đủ để hút mắt nàng.
    trên đây là tổng hợp những kiểu tóc thủy quân lục chiến chất lừ để các anh em thoả thích lựa chọn. Chúc mỗi cá nhân thay đổi diện mạo thành công trong ánh mắt người ấy!
     

Chia sẻ trang này