Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Kinh nghiệm giúp đẻ con trai

Thảo luận trong 'CHUYỂN ĐỀ SỨC KHỎE' bắt đầu bởi vietnham, 21/10/14.

  1. 21/10/14 lúc 15:06

    vietnham

    Junior Member

    vietnham
    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    28
    em làm nghề từ năm 2006 và con gái lớn năm nay học lớp 2 . nay em quyết định gác quay khò một thời gian ngắn để ngâm cứu tu luyện cho ra sản phẩm tiếp theo để nó kế thừa một đống nợ mà Bố nó đã tạo ra . vậy em nhờ phòng mạch VF anh em nào có kinh nghiệm hay bí kíp gì chia sẻ giúp , từ đó có thể giúp em có thêm kinh nghiệm trong đợt tu luyện này .em xin cảm ơn rất nhiều ! :-*
     
  2. 21/10/14 lúc 15:10

    duc1vip

    Junior Member

    duc1vip
    Tham gia:
    2/5/12
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    0
    nghĩ ngơi - tập thể dục thể thao ăn uống tốt canh đúng ngày làm phát là done
     
  3. 21/10/14 lúc 15:14

    Phi_nokia

    Junior Member

    Phi_nokia
    Tham gia:
    19/1/11
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    0
    đưa vợ thớt đây khám thử xem sao
     
  4. 21/10/14 lúc 15:14

    vietnham

    Junior Member

    vietnham
    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    28
    [​IMG]

    canh đúng ngày là như nào vậy anh ! :D
     
  5. 21/10/14 lúc 15:16

    ăn_gan_trời

    Junior Member

    ăn_gan_trời
    Tham gia:
    1/1/14
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    0
    bác cứ đưa vk bác đây e giúp không lấy công đâu :'''
     
  6. 21/10/14 lúc 15:17

    vietnham

    Junior Member

    vietnham
    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    28
    các bác chú ý ! đây ko phải xóm nhà lá cho các bác chém nhá . nghiêm túc đấy
     
  7. 21/10/14 lúc 15:18

    HOÀNGTIẾNmobile-NEEDCHANGE

    Junior Member

    HOÀNGTIẾNmobile-NEEDCHANGE
    Tham gia:
    16/5/12
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    0
    phứt láng đi thớt, mềnh đây chơi láng
     
  8. 21/10/14 lúc 15:19

    Vinhtien_mobile

    Major Poster

    Vinhtien_mobile
    Tham gia:
    12/12/10
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    3
    Ăn để chọngiới tính cho con





    Phần lớn các cặp vợ chồng đều muốncó cả con trai, con gái, nhưng không phải ai cũng đạtđược nguyện vọng chính đáng này. Do đó dẫn đếntình trạng đẻ cố cho có nếp có tẻ, khi chưa đạt ýmuốn thường “vỡ kế hoạch”.


    Năm 1936, viện sĩ Axtaurop (Liên Xô cũ) đã tạora dòng toàn cái hoặc toàn đực, có ý nghĩa trong chănnuôi. Như nuôi bò thịt cần nhiều bê đực, nuôi bò sữacần nhiều bê cái, nuôi gà đẻ cần nhiều gà mái, nhưngnuôi gà thịt lại cần nhiều gà trống.
    Ở người, một số trường hợp chủ độngsinh con trai hay con gái có liên quan đến việc phòng bệnh,giúp tránh một số bệnh di truyền liên kết với giớitính như bệnh mù màu, bệnh máu không đông (thường chỉnam giới mắc).
    Từ các nền văn minh Trung Hoa, Ai Cập, Hy Lạp…người ta đã tìm mọi lý do để giải thích cho việcsinh trai hay sinh gái, và tìm đủ cách can thiệp. Vì làchuyện của Trời Đất, người ta trước hết cho rằngmặt trời, mặt trăng, tinh tú, sao sa, thậm chí đếnhướng gió thổi đều có ảnh hưởng đến chuyện sinhtrai hay gái. Tất nhiên chuyện ăn uống cũng được nhiềungười quan tâm.
    Ngày nay - thuyết tinh trùng Y và tinh trùng X
    Các điều kiện để có con:
    Ø Nam phải có tinhtrùng lành mạnh
    Ø Nữ phải có trứng(noãn sào).
    Các yếu tố tự nhiên quyết định giới tính:
    Ø Tinh trùng X kết hợpvới trứng trước sẽ cho ra con gái.
    Ø Tinh trụng Y kếthợp với trứng trước sẽ cho ra con trai.
    Ø Môi trường âm đạokềm có lợi cho tinh trùng Y.
    Ø Môi trường âm đạoacid có lợi cho tinh trùng X.
    Khác biệt giữa tinh trùng X và tinh trùng Y:
    Tinh trùng X:
    Ø Nặng ký hơn tinhtrùng Y
    Ø Chậm chạp.
    Ø Có tuổi thọ dàihơn tuổi thọ tinh trùng Y.
    Ø Thích hợp với môitrường toan, tức là axít.
    Tinh trùng Y:
    Ø Nhẹ ký hơn tinhtrùng X.
    Ø Di động nhanh hơntinh trùng X.
    Ø Tuổi thọ ngắn hơntinh trùng X.
    Ø Thích hợp với môitrường kềm.
    Tỷ lệ tinh trùng X và Y ở người rất cânđối, nên số nam nữ trên thế giới quân bình tự nhiên.Nhưng dựa vào những đặc tính này của tinh trùng Y vàX, người ta vẫn có cách để làm lệch cán cân này, vàmột trong số đó là chế độ dinh dưỡng.
    Những yếu tố thuận lợi và bất lợi choviệc thụ thai:
    1. Tuổi tác:thống kê cho thấy người mẹ trên 35 sinh nhiều bé gáihơn bé trai. Vì thế muốn có con trai thì nên thử càngsớm càng tốt.
    2. Nghề nghiệp:người ta thấy hình như giới y khoa và nhất là các vịhành nghề gây mê trong phòng mổ có khuynh hướng sanh gáinhiều hơn trai. Vậy ai nằm trong diện này thì nên đổinghề, hay chuyển sang làm y học quản lý, dễ sanh con traihơn chẳng !
    3. Nhiệt độ: cơthể quý ông càng mát mẻ thì càng dễ sanh con trai. Ănmặc chật chội, tắm hơi quá nhiều sẽ làm giảm tinhtrùng, nhất là giảm số tinh trùng đực Y “liễu yếuđào tơ”, hậu quả là sinh gái nhiều hơn trai.
    4. Thuốc trị ungthư: cũng có tác dụng diệt tinh trùng, nhất là tinh trùngđực Y.
    5. Chế độ ănuống: người mẹ trong tình trạng thiếu dinh dưỡng sẽcó khuynh hướng sanh gái nhiều hơn trai. Tuy nhiên, cũngkhông nên nghe lời xúi mà đi tuyệt thực thì khổ lắm.
    6. Trước giờlâm chiến, muốn có con trai thì người đàn ông nên uốngmột ly cà phê…sữa đá để làm “hăng tiết vịt”các tinh trùng đực.
    PP Shettles: dựa trên thuyết tinh trùngX và Y.
    A. Muốn có contrai:
    - Ănngọt. Không ăn chua hoặc thực phẩm lên men. Trước khithụ thai 3 tháng nên ăn chế độ nhiều muối mặn hơnbình thường, ăn thịt, cá, khoai tây, chuối và thực phẩmkhô ướp muối; kiêng sữa, trứng, nước khoáng, cà chua,cà rốt… Sau khi thụ thai thì ăn trở lại bình thường.
    - Kiênggiao hợp nhiều ngày trước khi rụng trứng. Giao hợp 1lần trong ngày rụng trứng. Tinh trùng cái nặng nề vàchậm chạp, sẽ tới sau tinh trùng đực và không thụtinh trứng được.
    - Trongngày dự định quan hệ, nên súc rửa âm đạo với môitrường kềm. Pha 9 gram muối trong một lít nước, hoặc 9gram bicarbonate trong một lít nước.
    B. Muốncó con gái:
    - Khôngăn mặn. Nên ăn chua, trái cây, yaourt, uống nhiều sữa…
    - Giaohợp TRƯỚC ngày rụng trứng. Tinh trùng đực sẽ chếtsớm hơn tinh trùng cái, nên vào giờ rụng trứng, sốlượng tinh trùng cái sẽ nhiều hơn tinh trùng đực.
    - Trongngày dự định sẽ giao hợp, nên súc rửa âm đạo vớinước pha dấm hoặc nước cốt chanh. Một tách dấm trong9 tách nước (90%), hoặc một muỗng cà phê nước cốtchanh trong một lít nước.
    Sau hết. Shettles khuyên cứ thử từ 3 đến 6tháng như vậy, khi nào quen tay nghề thế nào cũng đượcnhư ý muốn !!! Theo ông, xác suất thành công cho con gáilà 70 – 75%, và 75 – 80% cho con trai.
    Chế độ ăn “tốt” cho tinh trùng
    Nhu cầu dinh dưỡng của tinh trùng thực rakhông cao vì người ta thấy ở những nước đang pháttriển, tỷ lệ suy dinh dưỡng cao, vẫn có những ngườibố gia đình nghèo đông con gầy còm thiếu ăn mà vẫn cứ“tăng gia sản xuất” đến độ phải đi cột ống dẫntinh triệt sản mới…ngưng. Tinh dịch chính là môi trườngdinh dưỡng tự nhiên nuôi dưỡng được tinh trùng trongthời gian chờ đợi tiếp xúc được với noãn sào: dịchnày có thành phần dinh dưỡng khá thích nghi gồm nhiềuchất đạm đường fructose (do túi tinh tiết ra), các menphosphatase acid (do tuyến tiền liệt sản xuất) và acidamin carnitin do mào tinh cung cấp…
    Một chế độ ăn “tốt cho tinh trùng” cóthể đồng hóa với chế độ phòng tránh ung thư tuyếntiền liệt: đầy đủ ngũ cốc ít chế bếin (gạo lức,bắp, khoai đủ loại), đậu hạt, đậu nành, rau trái câyđậm màu sắc tự nhiên xanh - đỏ - vàng (caroten, cáccarotenoid, lycopen v.v…), giàu chất xơ, vitamin C, vit nhómB, vitamin E. Các thức ăn động vật như cá, thủy hảisản và chất béo ở mức độ vừa phải dưới 30% tổngsố Calo với cân đối giữa các chất acid béo no và khôngno.
    Ngoài ra, có một số chất ít nhiều cũng ảnhhưởng đến khả năng “chạy” của tinh trùng Y:
    Ø Rượu: Uống rượunhiều, xỉn toàn diện, kể cả tinh trùng. Tuy nhiên, cácnghiên cứu trên động vật đã cho thấy rằng tác hạicủa rượu đối với tinh trùng có thể phục hồi 1 phầnsau khi ngưng rượu một thời gian.
    Ø Kẽm: Nồng độ kẽmtrong tinh dịch có liên quan trực tiếp đến độ di độngcủa tinh trùng và nếu chế độ ăn thiếu kẽm có thểlàm giảm cả về số lượng tinh trùng lẫn thể tíchtinh dịch.
    Ø L-arginine:LượngL-arginine đầy đủ cũng có vai trò quan trọng đối vớiđộ di động của tinh trùng vì nó là tiền chất củatiến trình tổng hợp đa vitamin và cũng là tiền chấtcủa oxyt-nitric. Oxyt-nitric hiện diện trong tinh dịch cóvai trò quan trọng đối với sự di chuyển của tinh trùng.Sử dụng Arginine, liều 9g/ngày, có thể có đáp ứng tốtvới một số trường hợp tinh trùng di động kém.
    Dinh dưỡng hợp lý – sinh con như ý:
    Theo các nghiên cứu, chỉ quan sát trên chế độăn của người mẹ, không thấy nhắc gì tới chế độăn của các ông chồng – cho như là muốn ăn gì thì ăn!
    Gần đây hơn, từ năm 1985, giáo sư nhi khoangười Pháp Josept Stowkowski đã chú ý đến mối quan hệgiữa sự biến dưỡng khoáng chất và sự phân phối giớitính. Qua hàng loạt nghiên cứu, 10 năm sau, ông đưa ra haichế độ ăn uống để sinh trai, gái theo ý muốn. Theoông, muốn sinh trai gái thì phải ăn nhạt, vì nếu thiếumuối, hoạt động của tuyến thượng thận sẽ gia tăng.Chúng tiết ra nhiều kích thích tố thượng thận, làm chochất kali (K) bị loại ra khỏi các mô tế bào, tức làtạo ra môi trường axit khá mạnh ở phụ nữ, thích hợpcho tinh trùng X… Những thức ăn như bơ sữa, các sảnphẩm của sữa và rau xanh có thể thích hợp với các bàmẹ muốn sinh con gái.
    Còn nếu muốn sinh con trai người mẹ phải ănthức ăn mặn, các món khoai tây, thịt, cà chua. Trong 20năm thử nghiệm trên các loài bò sát, ông nhận thấynhững con được ăn nhiều chất Na, K hầu hết đều sinhcon đực, giàu Ca hoặc Mg thì nòng nọc cái nhiều hơn. Ởmôi trường nuôi trung tính, tỷ lệ đực cái bằng nhau.Thử nghiệm trên chuột cống, cũng cho cùng kết quả, ănnhiều K hoặc không có Ca, chuột mẹ sẽ đẻ nhiều chuộtđực: nếu ngược lại, chúng sẽ đẻ nhiều chuột cái.
    Một nghiên cứu khẩu phần thức ăn của gần2.600 con bò ở hơn 130 trại ở Argentina cho thấy, tùy theohàm lượng khoáng chất của đất và của phân bón, loạicỏ mà bò mẹ ăn sẽ quyết định việc nó sinh ra bê đựchay bê cái nhiều hơn. Nếu thức ăn giàu K sẽ có nhiềubê đực. Từ đó, người ta đã đề ra khẩu phần thứcăn trong chăn nuôi bò mẹ như sau: Muốn có nhiều bê đựcđể lấy thịt, cần thêm K. NaCl (muối ăn), loại bớtthực vật giàu kim loại kềm thổ (C, Mg) như cỏ Lurerne.Để có nhiều bò sữa thì thêm vào thức ăn sinh tố D,Ca, Mg.
    Giáo sư J.Lorrain (Canada), cũng chủ trì mộtnhóm nghiên cứu về mối quan hệ giữa việc sinh con trai,gái và khoáng chất trong thức ăn. Trong 100 cặp vợ chồngđược nghiên cứu (phần lớn chỉ sinh con trai), có 80% đãvô tình theo chế độ ăn quá mặn. Những cặp sinh toàncon gái lại ăn nhiều thức ăn giàu kim loại kềm thổhơn. Về sau, ông thử nghiệm phương pháp này để thụthai cho 216 phụ nữ, kết quả là 175 trường hợp thànhcông (81%). Trong một nghiên cứu khác, có 24 trong tổng số30 cặp vợ chồng ăn uống theo chế độ sinh con trai đãđạt được ý nguyện: 16/20 cặp ăn theo cách sinh con gáiđã có được cô công chúa mong đợi.
    Năm 1977, bác sĩ Michelle D hoàn thành việcnghiên cứu trên 102 phụ nữ chỉ sinh toàn trai hay toàngái (chế độ ăn uống của họ được xác định cẩnthận về tỷ lệ khoáng chất hàng ngày). Kết quả là ở84% phụ nữ sinh con trai, tỷ lệ các thành phần K và Nacao gần gấp 4 lần so với Ca và Mg.
    Các thí nghiệm lâm sàng khác như ở bệnh việnphụ sản Rort Royal năm 1976 cũng cho thấy, trong 27 phụ nữsử dụng phương pháp ăn uống để sinh trai gái theo ý muốn, có 19 người thành công.
    Việc áp dụng phương pháp này cũng phiền hàvà phức tạp, phải lựa chọn thức ăn, đồ uống trong10 tuần. Việc ăn quá mặn hoặc quá nhạt đều dễ gâyrối loạn dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sức khỏe củahai vợ chồng, khiến trứng và tinh trùng kém về chấtlượng, ảnh hưởng không tốt đến thai.
    Các công trình nghiên cứu gần đây tại haibệnh viện Pháp, BV Saint-Vincent-de-Paul (Paris) và BVAntoine-Béclère (Clamart) trên chế độ ăn của các bà mẹmuốn sinh con trai gái theo ý muốn cho thấy đạt tỷ lệthành công tới 86% :
    1. Muốn con gái,người mẹ cần ăn theo một chế độ dồi dào về canxivà manhê. Nói chung là ăn nhạt, uống rất nhiều sữa, ănnhiều yaourt, phô mai tươi là những nguồn Canxi tốt. Cóquyền ăn bánh mì và bích quy lạt (không bỏ muối), vàrất nhiều rau để có nhiều Manhê.
    2. Muốn có contrai, chế độ ăn cần cung cấp nhiều Natri và Kali. Nétchính của chế độ ăn này là tha hồ ăn mặn, đượcquyền ăn nhiều trái cây, bánh ngọt, sôcôla… để códồi dào Natri và Kali.
    Lưu ý: Chế độ ăn này cần thựchiện ít nhất một tháng trước khi thụ thai dù thói quenăn uống tự nhiên của bà mẹ (tương lai) có khác xa; đâylà một công trình nghiên cứu còn đang tiến hành, hiệnnay, dù đã có kết quả bước đầu đáng phấn khởi(86% kết quả tốt) người ta còn đang tìm hiểu đó làdo chế độ ăn ảnh hưởng đến môi trường âm đạo,trên bề mặt hay trên tính dễ tiếp thu của trứng ngườiphụ nữ… hay trên cả ba yếu tố này. Dĩ nhiên bác sĩcòn có thể kê toa cho uống thêm Canxi, Ma-nhê (nếu muốncon gái) hay những viên bổ sung Kali (nếu muốn con trai).
    Để giúp thực hiện… thử chế độ ăn kiểunày, chúng tôi đưa ra hai chế độ đã “Việt Nam Hóa” ù sao cũng xin nhắc là 2 chế độ ăn này thiếu cân đốivà không nên kéo dài quá 2 tháng. Nên mau mau trở lại mộtchế độ “bình thường” và hợp với khẩu vị hơn,nhất là khi biết mình đã đậu thai (dù chưa biết làtrai hay gái !)



    Loại thức ăn Chế độ ăn để sinh con trai Chế độ ăn để sinh con gái
    Được ăn Cấm kỵ Được ăn Cấm kỵ
    Ngũ cốc, khoai Tự nhiên Loại có thêm sữa và trứng Tự nhiên Tránh bỏ thêm muối, ăn khoai < 100g/ngày.
    Rau tươi Rau củ & trái, giá, hành ++
    Rau lá nhiều Ca và Mg thì < 100g/ngày Rất ít rau lá xanh vì giàu Ca Rau lá xanh ăn tùy thích Rau trái, rau củ, tất cả các loại rau muối sẵn (cà, dưa chua)
    Trái cây tươi Tha hồ ăn vì rất giàu K Chỉ tránh có hồng ngâm giàu Ca < 100g/ngày Mãng cầu, mãng cầu xiêm, dừa
    Trái cây khô Ô mai, chà là - Ca cao < 2 muỗng càphê/ngày.
    Thịt, cá Tùy thích - < 120g/ngày Nấu lạt
    Trứng - + Tùy thích Trứng muối
    Đậu hạt khô < 50g/ngày Tránh vì giàu Ca Càng nhiều càng tốt, ăn phô mai loại tươi. Phô mai mặn.
    Sữa + sản phẩm từ sữa - Vì giàu Ca Càng nhiều càng tốt, ăn phô mai loại tươi. Phô mai mặn
    Đường Tha hồ ăn miễn đừng có kèm với sữa Tùy thích kể cả loại kèm với sữa. -
    Muối, nước mắm Tùy thích mắm tôm, mắm ruốc, mắm cá vụn vì giàu Ca Ăn lạt tối đa. Muối, các nước chấm mặn.
    Đồ uống Trà, cà phê, nước suối kềm sữa đậu nành. Tất cả loại đồ uống có sữa. Các loại nước uống chế biến từ sữa. Cà phê, trà, nước suối có hơi, bia, nước dừa.
    (Quan điểm tây y về nguyện vọng sanh contheo ý muốn – BS. Nguyễn Lân Đính)
    Có thực sự lựa chọn được giới tínhcho con không?
    Muốn tăng xác suất sinh con trai hay con gái, tómlại về mặt chế độ ăn:
    - Nữ:chọn lúc thay đổi chế độ ăn tùy theo mục tiêu, ítnhất 1 tháng trước khi thụ thai.
    - Nam:Không nên uống rượu, hút thuốc, nên chọn những thứcăn tốt cho tinh trùng.
    Bên cạnh đó là các kỹ thuật giao hợp tựnhiên để tăng xác suất sinh con trai hay gái, và các kỹthuật can thiệp vào tiến trình sinh sản như: thụ tinhtrong ống nghiệm, kết hợp với tuyển chọn tinh trình Xhay Y để bơm thẳng vào trứng.
    Để đạt ý muốn, sinh trai hay gái tùy ý, bạncó thể thử một trong những phương pháp trên, hoặc tổnghợp tất cả, từ coi hướng gió, mùa màng, sao chổi, saobăng, giờ giấc, chế độ ăn uống, tắm rửa, gần gũivợ chồng v.v… đến những phương pháp hiện đại, địnhthời điểm giao hợp, thụ tinh trong ống nghiệm…Nhưngxin nhớ không có gì là tuyệt đối 100% cả. Các nhà khoahọc trên thế giới luôn nghi ngờ về mọi phương pháptrên: “Nếu bạn muốn sử dụng những phương pháp nhưchế độ ăn để chọn giới tính cho đứa con tương lai,bạn có thể tham khảo lược đồ dự đoán của TrungQuốc! Sự thực là rất khó chọn giới tính cho trẻ.
    Lựa chọn giới tính mới chỉ là rìa ngoàicủa một vương quốc. Trong tương lai, nhiều vấn đềtranh cãi nữa sẽ xuất hiện khi con người lựa chọntính cách, cùng đặc điểm của đứa con tương lai.

    Chú trọng thực đơn bữa sáng cũng giúpsinh con trai:






    Kết quả thí nghiệm cho biết việc cung cấpnhiều calo hơn mức trung bình vào thời gian đầu kỳ đầumang thai giúp việc sinh con trai dễ hơn, cứ 20 trường hợpsinh nở thì lại có 11 con trai.
    Ví dụ như, những người con trai của ngườimẹ mắc chức béo phì có khả năng trở nên béo phì hơncon gái khi họ về già, dù cho không có sự khác biệttrong cân nặng khi sinh.
    “Những người phụ nữ sinh con trai cũngthường ăn nhiều, thành phần dinh dưỡng đa dạng hơnbao gồm chất kali, canxi, và các vitamins C, E, và B12. Họcũng thường ăn ngũ cốc vào bữa sáng”.

    Ănmặn để sinh con trai là sai:
    Nguycơ từ việc thường xuyên ăn mặn

    Trườnghợp anh Nguyễn Khánh Hùng (ngõ Văn Hương, Tôn ĐứcThắng, Hà Nội) là điển hình cho việc ăn kiêng sinh contrai. Vợ anh vì muốn sinh con trai nên đã đặt ra chế độăn cho chồng theo từng bữa. Trong đó, bữa cơm nào cũngcó món thịt bò, món mà anh sợ nhất từ nhỏ đến nay.
    Thếnhưng, vì chiều vợ, anh cố nhắm mắt nhai rồi nuốt.Cùng với đó, vợ anh Hùng còn bồi bổ cho anh những mónđược gọi là bổ sung tinh chất kiềm. Tuy nhiên, sau 5ngày anh không thể ăn tiếp cũng là lúc vợ chồng anhxửng cồ với nhau về các chế độ ăn này.
    Theochuyên gia tư vấn sức khoẻ sinh sản Lê Thị Vui, Trungtâm Tư vấn dịch vụ Sức khoẻ sinh sản và Sức khoẻcộng đồng (Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam), ngoàiyếu tố tâm lý, chế độ sinh hoạt, chế độ ăn uốngcũng luôn được bác sĩ cũng như các cặp vợ chồng lưuý. Các ông bố thường được tẩm bổ các món như hảisản, đặc biệt là sò huyết, các loại rau xanh, có nhiềuchất diệp lục. Trong khi đó, họ được khuyến cáotránh xa các chất hướng axit, chẳng hạn như bia, rượu.
    "Thậmchí có những lời khuyên ăn mặn thường xuyên để sinhcon trai, theo tôi, không giúp ích gì nhiều mà còn nguy cơgây cao huyết áp, giữ nước, gây cứng cơ... hoàn toànbất lợi cho sức khoẻ", chuyên gia Lê Thị Vui nhấnmạnh.
    Nghiêncứu không nhắc đến chồng
    Điềucần cân nhắc trong giai đoạn thụ thai đó là nên uốngnhiều nước, ăn hoa quả, giúp cơ thể thải độc cũnglà những việc nên làm. Tránh thức khuya, giờ giấc sinhhoạt không điều độ khiến cơ thể mệt mỏi sẽ sảnsinh ra nhiều axit là môi trường không thuận lợi cho tinhtrùng phát triển.
    Điềuđặc biệt mà nhiều người quan niệm rằng, đàn ôngcũng phải ăn kiêng để quyết định tinh trùng, theo cácchuyên gia là chưa chính xác.
    Trongtài liệu nghiên cứu của BS Huỳnh Phương Thượng Vũ,Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM cho thấy, các nghiên cứu chếđộ ăn liên quan đến sinh con đều không được nhắcđến người chồng. Bởi nhu cầu dinh dưỡng của tinhtrùng thực ra không cao.

    (ST).




























    Bíquyết sinh con trai đạt hiệu quả hơn 90%

    Thứtư - 04/01/2012 16:11


    Theotâm lý chung hẳn ông bố bà mẹ nào cũng muốn sinh cảcon gái và con trai cho “đủ nếp đủ tẻ”. Những giađình con trưởng hoặc đã sinh con gái trong lần sinh đầuthì mong muốn đứa con sau ra đời là con trai là một mongmuốn rất đỗi thường tình, tuy nhiên không phải ai cũngbiết những bí quyết để sinh con trai theo ý muốn.





    1. Sinhcon trai hay con gái phụ thuộc vào nhiễm sắc thể giớitính trong tinh trùng.

    Nhưta đã biết, giới tính của con sinh ra được quyết địnhbởi tinh trùng của người bố, có 2 loại tinh trùng, mộtloại tinh trùng mang nhiễm sắc thể giới tính X(quyếtđịnh giới tính nữ) và tinh trùng mang nhiễm sắc thểgiới tính Y(quyết định giới tính nam). Trong quá trìnhthụ tinh, việc trứng kết hợp với tinh trùng mang nhiễmsắc thể giới tính X sẽ sinh ra con gái.
    X + X = XX (sinhcon gái).
    Ngược lại nếu trứng kết hợp với tinhtrùng mang nhiễm sắc thể giới tính Y sẽ sinhcon trai.
    X+ Y= XY (sinhcon trai).

    2. Cácphương pháp can thiệp quá trình thụ tinh để sinh contrai.

    Tinhtrùng mang nhiễm sắc thể X và Y có một số đặc tínhriêng nên người ta có thể dựa vào những đặc tính nàyđể can thiệp vào quá trình tinh trùng mang nhiễm sắc thểX hay Y gặp trứng.

    Phươngpháp điện phân, điện ly.

    Khicho tinh dịch vào điện trường thì tinh trùng Y bị hútvề cực âm, tinh trùng X về cực dương. Người ta hứnglấy tinh trùng loại mang nhiễm sắc thể Y và bơm vào tửcung của người phụ nữ vào thời điểm thích hợp, đạttỷ lệ thành công 80-90%. Tuy nhiên phương pháp này phứctạp, khó áp dụng, có thể dẫn đến dị dạng bẩm sinhở thai nhi.

    Phươngpháp hóa học.

    Dựavào đặc tính ưa kiềm của tinh trùng mang nhiễm sắc thểY người ta áp dụng phương pháp thụt rửa âm đạo bằngdung dịch bicarbonat natri nhẹ trước khi giao hợp khoảng2h, tinh trùng mang nhiễm sắc thể X sẽ bị loại trừ mộtphần trong khi tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y vẫn hoạtđộng tốt. Cơ hội để tinh trùng mang nhiễm sắc thểgiới tính Y gặp trứng sẽ cao hơn dẫn tới tỉ lệ sinhcon trai sẽ cao hơn.

    Phươngpháp áp dụng chế độ ăn.

    Trongmột số nghiên cứu gần đây người ta đã chứng minhđược rằng khi ăn mặn tỉ lệsinhcon traisẽcao hơn. Giáo sư J.Lorrain (Canada) chủ trì một nhómnghiên cứu về mối quan hệ giữa việcsinhcon trai,gái và khoáng chất trong thức ăn. Trong 100 cặp vợ chồngđược nghiên cứu (phần lớn chỉ sinhcon trai),có 80% đã vô tình theo chế độ ăn quá mặn. Về sau, ôngthử nghiệm phương pháp này để thụ thai cho 216 phụ nữ,kết quả là 175 trường hợp thành công (81%).

    Phươngpháp tính thời gian tồn tại và tốc độ của các loạitinh trùng.

    Tinhtrùng Y di chuyển nhanh nhưng chết sớm, tinh trùng X dichuyển chậm nhưng sống dai. Vợ chồng quan hệ đúng ngàytrứng rụng thì tinh trùng Y chạy nhanh chui vào trứngtrước, thụ tinh cho con trai.

    3. Quytrình để sinh con trai theo ý muốn.

    -Vợ chồng chỉ quan hệ một lần sau ngày trứng rụng 1ngày. Chồng phải để dành tinh dịch trong 7-10ngày.
    - Xuất tinh sâu cho tinh trùng Y chạy vào tử cungvà ống dẫn trứng sớm hơn, tiếp cận được với trứngđể thụ tinh.
    - Để hỗ trợ cho tinh trùng Y và làmsuy yếu tinh trùng X, chị em có thể thụt rửa âm đạobằng dung dịch kiềm nhẹ trước khi giao hợp 1 giờ (mộtthìa cà phê thuốc tiêu muối Bicarbonat natri hòa trong mộtlít nước đun sôi để nguội). Những chị em nào thườngngày quen ăn nhạt hoặc sống ở miền núi, hoặc thườnguống nước suối có nhiều chất khoáng Ca, thì phải ápdụng nghiêm túc động tác hỗ trợ này. Nếu chị em ănbình thường hoặc ăn mặn, sống ở đồng bằng hoặcmiền biển, hay uống nước suối có nhiều chất khoángNa thì không cần áp dụng.
    - Giao hợp xong, chị em phảinằm 3 - 4 giờ mới đi tắm rửa và đừng dội nước vàosâu âm đạo (đối với cả hai trường hợp muốn sinhcon trai vàcon gái).

    Thống kê nhiều cặp vợ chồng đã ápdụng phương pháp sinh con trai theo ý muốn thì tỉ lệsinh con trai đạt 97%, càng có sự theo dõi tỉ mỉ củabác sĩ thì tỉ lệ si
    hy vọng giúp được fần nào mong ước của thới :D
     
  9. 21/10/14 lúc 15:22

    Nông Thôn Mới

    Junior Member

    Nông Thôn Mới
    Tham gia:
    8/2/10
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    0
    nghỉ ngơi vài ngày chờ đến ngày quyết định.khi quan hệ lúc gần ra cho thật sâu vào
    vì tinh trùng y yếu nên khi ta cho vào sâu chúng sẽ nhanh chóng bơi đến điểm tập kết trước 1 lũ đàn bà
    và nhớ là quan hệ trước 9 giờ tối nhé
    đã test
     
  10. 21/10/14 lúc 15:24

    loibb5

    Crazy Poster

    loibb5
    Tham gia:
    24/6/08
    Bài viết:
    384
    Được thích:
    5
    nếu nhìn thấy dc con gái của bác thì sure 100% biết là đứa sau gái hay trai khỏi cần ăn uống j mắt công
     
  11. 21/10/14 lúc 15:24

    duythomobile

    No Life Poster

    duythomobile
    Tham gia:
    5/5/08
    Bài viết:
    1,414
    Được thích:
    100
    nghiên cứu chọn ngày, khi chơi nên để thế cho vọ nằm dưới vắt chân lên cổ mình lúc bắn đạn
    khi bắn cô nhét càng sâu ccangf tốt nếu súng ngắn thì lắp thêm ông giảm thanh cho nó dài ra
     
  12. 21/10/14 lúc 15:37

    xuanthanhtg

    Major Poster

    xuanthanhtg
    Tham gia:
    5/2/09
    Bài viết:
    133
    Được thích:
    2
    anh nào có 3 đứa con trai trở lên vào cho ý kiến :'''
     
  13. 21/10/14 lúc 15:41

    vinhsky890

    Major Poster

    vinhsky890
    Tham gia:
    11/1/14
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    2
    Toàn mấy thằng chưa vợ hướng dẫn chắc thớt toi rồi. :D
     
  14. 21/10/14 lúc 15:44

    PhamDang909

    Crazy Poster

    PhamDang909
    Tham gia:
    13/4/10
    Bài viết:
    309
    Được thích:
    1
    Tập thể dục thể thao thường xuyên, kiên rượu chè thuốc là và ăn uống đầy đủ ---> 1 phát là Done :D
     
  15. 21/10/14 lúc 15:46

    nhatduong_mobi

    Junior Member

    nhatduong_mobi
    Tham gia:
    14/12/10
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Trai làm gì :
    [h=1]Hơn 4 triệu đàn ông Việt Nam sắp “ế” vợ.[/h]
     
  16. 21/10/14 lúc 15:48

    thanhxuanmobi

    Freak Poster

    thanhxuanmobi
    Tham gia:
    31/5/12
    Bài viết:
    813
    Được thích:
    103
    trả biết các bác sao chứ em đây muốn con gái nhảy 9-10 giò tối. muốn con trai 6ruoi sáng phập phát nào chuẩn vo :D
     
  17. 21/10/14 lúc 15:48

    tgmobile

    Junior Member

    tgmobile
    Tham gia:
    21/3/07
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    0
    bạn mua 100ng nước muối sinh lý 9%o về (loại 500ml) bảo vợ bạn xúc rửa âm đạo trước khi múc, bạn nên kiêng bia ruọu thuốc lá, chua cay, tính ngày rụng trứng theo chu kì vợ bạn, tốt nhất nên đi siêu âm trứng để biết chính xác lúc nào rụng trứng
    Truwowsc khi muốn có con vợ bạn nên đi tiêm phòng cúm và 1 số bệnh linh tinh, chúc may mắn
     
  18. 21/10/14 lúc 15:48

    mrthang39

    Major Poster

    mrthang39
    Tham gia:
    13/6/11
    Bài viết:
    148
    Được thích:
    13
    nói túm lại chẳng ai mà giám khẳng định sẽ chọn được giới tính cho con cái của mình đâu tốt nhất con nào cũng là con cho nên cứ ăn uống tu dưỡng nghỉ nghoi chơi thể thao và tối đến lôi vợ ra chơi trời cho con nào thì hứng con đó ok đã tét thành công 100% 1 rai 1 gái
     
  19. 21/10/14 lúc 15:56

    Quang_Vy

    No Life Poster

    Quang_Vy
    Tham gia:
    4/11/11
    Bài viết:
    1,476
    Được thích:
    375
    cái này đọc nghe vui nhưng rất hữu hiệu bạn nhé, mình cũng có đủ nếp đủ tẻ nhờ phương pháp này :D. mình chia sẽ với bạn thế này nhé:

    đầu tiên bạn phải xác định được thời điểm rụng trứng để tránh tình trạng hao binh tổn tướng làm cho quân lính suy yếu đi đến lúc cần thiết thì lại hỏng bét, để xác định thời điểm rụng trứng thì bạn hãy chia ra ba thời kỳ trong 1 tháng, ví dụ vợ bạn hành kinh trong 5 ngày thì còn lại 25 ngày bạn chia ra làm 3 kỳ thì mỗi kỳ là 8 ngày, nó sẽ rụng trứng vào chu kỳ giữa, tuy nhiên ta cũng chưa thể biết nó rụng vào ngày nào trong chu kỳ giữa đó được, tiếp theo bác mua cái nhiệt kế bằng số cho dễ xem, cứ mỗi sáng khi vợ bạn thức dậy chưa bước xuống giường thì dùng nhiệt kế đo ngay xem thân nhiệt là bao nhiêu, đo từ ngày đầu cho tới ngày thứ 8 của chu kỳ thứ 1, thường thì những ngày này thân nhiệt của vợ bác rất ổn định, bước vào ngày thứ 9 trở đi thì phải thật sự tập trung nếu hôm nào thức dậy mà đo thấy thân nhiệt tăng lên 0,5 độ thì ngày hôm sau sẽ tăng lên khỏang 1độ thì đó là ngày rụng trứng, khi đó thì thớt biết phải làm gì rồi phải không :D và sau khi quan hệ xong thì dùng cái gối hay gì đấy kê mông vợ lên cao tí chịu khó nằm 15-20 cho kết quả khả quan hơn, nên quan hệ một lần duy nhất đó trong tháng thôi, nếu không có dính thì qua tháng sau canh lại từ đầu, phải kiên nhẫn muốn có con trai thì không thể quất bừa được.

    P/S: cái này là mình chia sẽ kinh nghiệm bản thân chứ không phải nói chính xác 100% nhé, mình thì chỉ cần bắn một phát súng duy nhất là tháng sau có tin cu tí ngay :D chúc bạn cũng được toại nguyện như mình, thân!
     
  20. 21/10/14 lúc 16:01

    vietnham

    Junior Member

    vietnham
    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    28
    đây bác ! ngắm giúp em 1 vé :


    [​IMG]



    [​IMG]
     
  21. 21/10/14 lúc 16:03

    vietnham

    Junior Member

    vietnham
    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    28
    nợ nhiều con rể nó ko trả giúp bác à . đành cố thằng Cu cho đủ bộ .:D
     
  22. 21/10/14 lúc 16:37

    thanhco

    No Life Poster

    thanhco
    Tham gia:
    2/11/10
    Bài viết:
    3,253
    Được thích:
    591
    đang cố kiếm con gái mà không dc đây
     
  23. 21/10/14 lúc 16:43

    banhkeohaiha

    Major Poster

    banhkeohaiha
    Tham gia:
    23/11/11
    Bài viết:
    292
    Được thích:
    7
    muốn đẻ dc con trai thì bác phải riệu chè , cờ bạc , trai gái . về kiểu j cũng ra con trai
     
  24. 21/10/14 lúc 16:44

    tringuyen79

    Crazy Poster

    tringuyen79
    Tham gia:
    17/3/13
    Bài viết:
    466
    Được thích:
    37
    hên xui giao phó cho trời...........:mad:
     
  25. 21/10/14 lúc 17:07

    quan_mobile1994

    Insane Poster

    quan_mobile1994
    Tham gia:
    12/3/13
    Bài viết:
    606
    Được thích:
    19
    em chưa có zk nhưng em có nghe ông bà già xưa nói muốn đẽ con trai phãi ngưng quang hệt ít nhất 1tháng cho TT nó mạnh ra...cũng như mấy anh trên nói khi ra phãi cho vào sâu......ttước khi quan hệ nhớ ăn ít đồ cay nha anh
     
  26. 21/10/14 lúc 17:10

    Quận 9_Apple

    Crazy Poster

    Quận 9_Apple
    Tham gia:
    18/5/10
    Bài viết:
    302
    Được thích:
    4
    cũng đang quan tâm :cry:
     
  27. 21/10/14 lúc 17:11

    chihung

    Junior Member

    chihung
    Tham gia:
    21/8/08
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    3
    Mình đây sinh đôi 2 thằng...:D. đừng uống rượu nhiều, nên uống chút tý sau khi ăn như rượu chuốt hột ngâm, ăn nhiều thịt đỏ như thịt bò, dê ...trứng gà cho nhiều vào 3 hay 4 ngày thì đập 1 phát và phải chơi kiểu vác cày qua núi nhá ....sẽ có con trai ngay:mad:
     
  28. 21/10/14 lúc 17:17

    cuong china

    Major Poster

    cuong china
    Tham gia:
    8/3/11
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    3
    mình gái trước. nản., gác khò luôn gần 1 năm. buôn bán thui. vận động thể thao . ít nhậu. ra thèn cu. vì khi khò sẻ hít nhựa thông. ngồi lâu cũng vậy luôn:D
     
  29. 21/10/14 lúc 17:20

    mobilela

    Junior Member

    mobilela
    Tham gia:
    13/9/08
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Mình có ông chú nhà đẻ 4 đứa con gái.lúc đi nghĩa vụ ăn vụn ngoài mút 2 đứa sinh đôi,sau 20 năm gặp lại mút cũng ra con gái,
    Bác cố gắng nhé kiếm cu tí đi
     
  30. 21/10/14 lúc 17:30

    Quân_mobile2014

    Junior Member

    Quân_mobile2014
    Tham gia:
    23/3/14
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    0
    quan hệ thời gian lung tung là ok cứ buổi trưa đóng cửa quán mà quất lâm anh za ngay
     
  31. 21/10/14 lúc 17:55

    LucMobile92

    Major Poster

    LucMobile92
    Tham gia:
    4/3/14
    Bài viết:
    217
    Được thích:
    6
    chưa có vợ nên ngóng bình luận :'''
     
  32. 21/10/14 lúc 18:11

    QuốcVương-NEEDCHANGE

    Junior Member

    QuốcVương-NEEDCHANGE
    Tham gia:
    19/8/14
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    muốn sinh con theo ý muốn thì: nếu muốn con trai khi quan hệ xong thì nằm bên trái vào nếu muốn con gái thì ngược lại.
     
  33. 21/10/14 lúc 18:15

    thanhdatmobile3

    Junior Member

    thanhdatmobile3
    Tham gia:
    3/8/13
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    4
    CÒN QUẤT xong nằm trên bụng luôn thì sanh bê đê hả a? :'''
     
  34. 21/10/14 lúc 18:37

    tuongdentas

    Junior Member

    tuongdentas
    Tham gia:
    19/10/07
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    Khi mút gần ra thì bác lấy cái gối đưa vào mong vợ(gối hứng trứng)khi ra bán vào bồi thêm nữa rồi,nhưng vợ đừng đi rửa vệ sinh liền nhá
     
  35. 21/10/14 lúc 19:06

    vietnham

    Junior Member

    vietnham
    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    77
    Được thích:
    28
    buổi tối rảnh bác nào có kinh nghiệm chia sẻ em với . ghi nhận tất cả nhưng ý kiến góp ý của các anh . thank all ! :-*
     
  36. 21/10/14 lúc 19:19

    TuyênKòy_GSM

    Crazy Poster

    TuyênKòy_GSM
    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    435
    Được thích:
    48
    khi xxx thớt ko đc pịt miệng vợ,người vợ cũng vậy.cứ kêu la cho thoải mái:eek:.điều này sẽ chiếm 30% góp phần cho việc có con trai(đã test nhưng chưa thành công:D:D)bác chịu khó làm thêm cả các cách của các đại ca bên trên chắc tỉ lệ thành công là rất cao
     
  37. 21/10/14 lúc 19:51

    quan_mobile1994

    Insane Poster

    quan_mobile1994
    Tham gia:
    12/3/13
    Bài viết:
    606
    Được thích:
    19
    yêu quái dám face nick anh hã ku :D
     
  38. 21/10/14 lúc 20:16

    ktv-2000

    No Life Poster

    ktv-2000
    Tham gia:
    7/12/12
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    66
    Mình đã tham khảo và đọc nhiều bài viết trên mạng. Qua đó, mình đã rút ra được nhiều lưu ý về vấn đề muốn sinh con trai đầu lòng. Mình thấy nhiều mẹ chia sẻ rằng đã từng áp dụng phương pháp này trong 2 lần sinh con và cả 2 lần đều thành công, sinh được con trai. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm mà mình đã tìm hiểu được dưới đây.
    Thứ nhất, để tăng xác suất có con trai, mình bắt đầu tìm hiểu về trứng và tinh trùng. Trứng thì chỉ có một loại X, còn tinh trùng thì có X và Y. Nếu sau khi thụ thai là XX thì ra con gái, và XY thì ra con trai. Khi người chồng phóng tinh, thì sẽ phóng cả 2 loại X và Y. Nhưng Y sẽ bơi nhanh hơn tinh trùng X và sẽ có khả năng đến gặp trứng sớm hơn. Nhưng thời gian sống của Y trong tử cung sẽ ngắn hơn rất nhiều so với X.
    Ngoài ra, môi trường của tinh dịch khác môi trường của tử cung. Môi trường tử cung có tính acid hơn môi trường của tinh dịch. Mà tinh trùng Y thì không ưa acid do đó nó không tồn tại được lâu trong môi trường acid. Nên nếu thời điểm quan hệ càng xa thời điểm rụng trứng (quá 12h) thì xác suất có con trai càng giảm.
    Do vậy để tăng xác suất có con trai, mình lên lịch canh trứng thật chặt chẽ. Mình đã nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ để canh và soi trứng.
    Thứ hai, để cải thiện môi trường acid của tử cung, mình bắt đầu chú ý lựa chọn loại dung dịch rửa vệ sinh phụ nữ có tính kiềm. Điều này vừa chống nhiễm khuẩn, vừa làm giảm độ acid của tử cung để tăng khả năng sống cho tinh trùng Y.
    Ngoài ra, còn những mẹo nhỏ để có thể mang thai con trai như sau:
    Chồng dể dành tinh dịch trong 7-10 ngày (không giao hợp trước ngày trứng rụng 7-10 ngày) và chỉ giao hợp 1 lần sau ngày trứng rụng 1 ngày vào trước 3 giờ sáng (xác định ngày trứng rụng qua cặp nhiệt độ, que thử, siêu âm canh noãn).
    Giao hợp theo cách thông thường, chồng trên, vợ dưới, động tác nhẹ nhàng, tránh kích thích gây trứng rụng thêm đột xuất.
    Xuất tinh sâu, khi xuất tinh cho đầu dương vật vào sâu tận cửa tử cung để tinh trùng Y nhanh chóng tiếp cận noãn.
    Tinh thần tâm lý thoải mái, sức khoẻ 2 vợ chồng được chuẩn bị tốt, tránh dùng bia, rượu, thuốc lá và chất kích thích.
    Xuất tinh xong vợ nằm ngửa, 2 chân co, với tư thế thoải mái, sau 2-3 giờ mới đi tắm rửa và đừng dội nuớc vào âm đạo.
    Về dinh dưỡng, muốn sinh con trai thì mình đọc thấy rằng nên ăn nhiều thực phẩm có chứa nhiều sodium và potassium. Những thực phẩm chứa nhiều chất này là xúc xích, lạp xưởng, chuối, cam, dưa hấu… vv… Nếu ăn những thực phẩm nhiều sodium và potassium trong vòng 3 tháng để môi trường trong cơ thể người phụ nữ có nhiều chất kiềm hơn để tinh trùng Y dễ sống hơn, tinh trùng X bị vô hiệu hoá, thì nhiều cơ hội có thể sinh con trai. Chất potassium thì tốt, sodium thì không tốt lắm vì ăn nhiều muối dễ bị huyết áp cao sau này. Người ta thấy rằng nếu ăn nhiều chất potassium, tức là chất muối của trái cây, thì lại rất tốt.
    Nhưng ăn trước 3 tháng thì lâu quá, mình thấy có một số cách của phương Tây áp dụng để sinh con theo ý muốn là thử nước tiểu để xác định đúng ngày trứng rụng thì vợ chồng gần nhau. Lúc này, môi trường trong âm đạo sẽ giúp tinh trùng đực dễ đến đích hơn. Có một vị bác sĩ Mỹ đề nghị thêm một phương cách khác. Nếu muốn sinh con trai thì pha 2 muỗng canh bột baking soda vào 1 lít nước ấm để rửa âm đạo trước khi gần chồng. Ngoài ra, để tạo điều kiện dễ thụ thai con trai, người chồng phải xuất tinh thật nhiều.
    p/s:sưu tầm
     
  39. 21/10/14 lúc 20:29

    kietnguyen

    Major Poster

    kietnguyen
    Tham gia:
    19/10/10
    Bài viết:
    219
    Được thích:
    11
    chỉ là góp ý cho anh vài điểm,đúng hay sai bỏ qua nhé.

    thứ nhất:bạn phải đầy đủ sức khỏe.
    thứ hai:trong vòng nửa tháng không quan hệ với vợ và ăn uống cho đầy đủ,nhậu nhẹt thổi mái.
    đặc biêt:bạn phải biết vợ mình có chuyện lúc nào.trong lúc có chuyện bạn hãy nói vợ,chừng nào em vừa hết có chuyện thì nói anh nhé,vợ kiêu ok.
    nếu bửa nay hết có kinh,bạn đừng vội nhé,trong 3 ngày sau bạn cho đưa nhỏ vào 1 phát là ăn ngây thôi.vì phụ nửa có kinh vừa xong sinh lí còn yếu,còn mình ăn ngũ thổi mái có sức lực cả nửa tháng nay chưa đụng ai,nên sinh lí mình mạnh,còn phụ nửa khi có kinh vừa xong,người ta còn yếu lém,nên ae phải để ý 3 cái vụ này,phụ nửa có kinh xong, trong vòng 3 ngày mà ai đụng vào 100% không thành công, vì tử cung còn héo nên đừng đụng 3 ngày này,nếu mình muốn có con.còn muốn có con thì hết 3 ngày sau thì mới đụng vào nhé,hi.mỗi tay quá thôi tạm dừng,ae tự suy nghỉ bài quyết của mình nhé.


    đây là cách suy nghỉ của bản thân mình,ae đọc có gì sai mong bỏ qua.
     
  40. 21/10/14 lúc 20:34

    thienlongmobile

    Moderator

    thienlongmobile
    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    2,341
    Được thích:
    924
    Chắc củng do số phận thôi khó được như ý muốn lắm.

    Ông hàng xóm muốn đứa con trai mà không có đẻ riết 5 đứa con gái - nhà thằng bạn muốn tìm con gái nhưng gia đình nó 4 đứa con trai.

    Chị mình 2 đứa con gái - anh mình hai đứa con trai....đời đâu như mình muốn.

    Bạn mình có đứa con gái đầu lòng - đứa thứ 2 siêu âm con trai mừng quá trời,,,chưa đẻ mà mua đồ trẻ em con trai....đẻ ra con gái quê hok...............:p
     

Chia sẻ trang này