Đã gặp qua nên chia sẽ cho ae nào chưa gặp Tình hình là viettel mới xài loại modum mới tên TOTO Link N151RT "mình xài cab quang, cab đồng thì ko biết xài modum gì", khi restore IP 10 con thì chừng 7 con bị lổi 3014 "nhất là về 4.1 thì con nào cũng bị", ae chú ý để khỏi bị dợt.
không phải đâu bạn ơi mình cũng gặp 1 lần rồi chỉ cần bạn mở IE lên rồi vào Tools - Internet options -chuyển sang tab Conection chọn Lan Settings , trong phần proxy sever , mục Use a proxy server for your Lan có đánh dấu thì bỏ dấu check đi là ok nha ,chạy phà phà không bao giờ lỗi 3014 nửa....
tắt chế độ proxy của nó đi là đc thôi mà anh. cái này do thằng viettel nó chuyển qua một server trung gian nên apple nó chặn
chạy ầm ầm chả có bị gì hết , coi lấy ID với pass viettell cấp rồi Reset modem lại confing cấu hình lại thữ
Y chang luôn, cable quang 12M Viettel đang restore ngon tới đợt nó xuống đổi cho modem mới Toto xong 3014 restore wa Hospot thi ok
Chài có vụ này nữa hả,em đang sài CMC mạng này mất Uy Tín quá,định qua Viettel,kiểu này chắc phải suy nghĩ lại quá ! Thanks thớt chia sẽ
bác hãy suy nghĩ lại chú thằng VT nó chán vãi 10 nguoif thì 8 nguoif chuyển VNPT khi trục trặc gọi cả tuần mói ló mặt
Mình thấy TOTOLINK và DrayTek đều do An Phát phân phối và hỗ trợ kỹ thuật nên các bạn yên tâm. Nếu có lỗi là họ sửa ngay. Bên dưới là firmware sửa lỗi cho restore IP Bạn thử download và nâng cấp firmware nhé! Sẽ khắc phục được lỗi này - Backup cấu hình hiện tại: Management >> Reset to default settings >> Nhấn Save để lưu lại file cấu hình cho chắc (Để phục hồi lại khi cần) - Download firmware mới nhất của TOTOLINK: download.totolink.vn (Link dành riêng cho TOTOLINK N151RT Viettel: anphat.vn/TOTOLINK/TOTOLINK-N151RT-Viettel.zip) - Giải nén và vào Management >> UPGRADE FIRMWARE để nâng cấp - Reset cứng thiết bị (Nhấn nút reset ở mặt dưới 10 giây rồi thả ra) - Cấu hình lại từ đầu nếu có thể (khuyên dùng cách này); Còn không thì phục hồi lại file cấu hình đã lưu ở trên Hoặc gọi CTY AN PHÁT (Nếu đang sử dụng TOTOLINK N151RT) 08-3925 3789 / 0945 216 726 sẽ được hỗ trợ
Bất cứ khách hàng nào sử dụng TOTOLINK hay DrayTek của bất cứ ÍP nào. Gặp sự cố về thiết bị cứ liên hệ An Phát để được hỗ trợ
Nếu đang sử dụng TOTOLINK N151RT + cáp quang Viettel, Bạn download và nâng cấp firmware mới nhất nhé! Sẽ khắc phục được lỗi nếu có - Backup cấu hình hiện tại: Management >> Reset to default settings >> Nhấn Save để lưu lại file cấu hình cho chắc (Để phục hồi lại khi cần) - Download firmware mới nhất của TOTOLINK N151RT do Viettel cho mượn cập nhật ngày 8/4/2014: http://www.anphat.vn/TOTOLINK/TOTOLINK-N151RT-Viettel.zip - Giải nén và vào Management >> UPGRADE FIRMWARE để nâng cấp - Reset cứng thiết bị (Nhấn nút reset ở mặt dưới 10 giây rồi thả ra) - Cấu hình lại từ đầu nếu có thể (khuyên dùng cách này); Còn không thì phục hồi lại file cấu hình đã lưu ở trên Hoặc gọi CTY AN PHÁT (Nếu đang sử dụng TOTOLINK N151RT) 08-3925 3789 / 0945 216 726 sẽ được hỗ trợ - Gọi không thấy bắt máy vui lòng sms để lại thông tin nhé! ==========//========== Các hướng dẫn của TOTOLINK: - Vào http:// [ma san pham].totolink.vn (Ví dụ http://n151rt.totolink.vn ) - Click vào “Hướng dẫn sử dụng” - Click vào các hướng dẫn cần xem