Đã làm sai còn không thừa nhận. Nhận cái máy 13pm thay kính cam ,nhận 1kinh 1xị *2 =2xị ,mình giao khách hôm sau khách kêu bị rung cam,rõ ràng lúc làm vào bụi lại ko hỗ trợ ,báo giá fix rung 250k x2 cam. Mình chỉ bức xúc lên facebook nói vài câu thôi xoá bài chặn xong viết giải bài trên facebook .Viết có đúng chưa? {} {}
Haha gì khóc nửa cha . Chặn r mà còn ám nửa . Thay kính cam xong 4 ngày sau kêu bảo hành rung ) ngáo vừa thui cha
Hỏi thử mấy ae làm cam . Thay kính cam 4 ngày quay lại kêu bảo hành rung . Xem ng ta bảo hành k . Hổ trợ thay thấu fix rung 200k 1 mắt còn khóc về ấm ức . lớn rồi mà cay cú cmt như thằng con nít . K biết nghề ng ta chỉ cho còn nghĩ mình đúng . già rồi về vườn đi a ơi ng ta cười nửa
Quy tắc như này thôi, bên nhận sửa khi nhận máy test full chức năng lỗi gì thì báo với bên "chạy cò", bên "chạy cò" khi nhận máy thì test lại toàn bộ chức năng OK thì lấy máy, giao tiền, nếu bị lỗi gì thì bắt bên sửa đền bù (vì lúc giao máy không bị trục trặc như vậy). Còn mang về mấy ngày sau lên bắt lỗi bên sửa thì ai mà chịu, không lẽ thay cái kính cam xong bảo hành full cây máy, cứ bị gì là bắt bên sửa đền ai mà chịu.