Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Mua iPhone 16 trên Apple Store, khách Việt nhận được hộp rỗng

Thảo luận trong 'THÔNG TIN CÔNG NGHỆ KHOA HỌC.' bắt đầu bởi NguyenLong248, 20/10/24.

  1. 20/10/24 lúc 08:05

    NguyenLong248

    Administrator

    NguyenLong248
    Tham gia:
    28/3/07
    Bài viết:
    9,753
    Được thích:
    7,849
    Mua iPhone 16 trên Apple Store, khách Việt nhận được hộp rỗng


    Một người dùng tại Hà Nội nhận được hộp rỗng sau khi đặt mua iPhone 16 Pro Max trên website chính thức của Apple tại Việt Nam.


    [​IMG]

    Người dùng phát hiện chiếc iPhone 16 đặt online biến mất. Ảnh: Hoàng Tùng.

    Chiều 19/10, ông Hoàng Tùng, ngụ tại TP Hà Nội được nhân viên giao hàng chuyển phát chiếc iPhone 16 Pro Max, màu Titan Tự nhiên đã đặt trước đó một tuần. Người dùng này mua hàng trực tuyến từ cửa hàng Apple Store Online vào ngày 11/10.

    Tuy nhiên khi mở hộp, ông Tùng phát hiện ra chiếc máy có dấu hiệu tháo mở, không còn nguyên vẹn. “Hộp bị bẩn, tem đã bị xé từ trước, bên trong không có điện thoại”, khách hàng trả lời Tri Thức - Znews. Toàn bộ quá trình tháo hàng, bóc hộp được người dùng quay lại làm bằng chứng để đối soát với bên vận chuyển, nhà bán hàng.

    Theo ông Tùng, sản phẩm được giao vận bởi Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), đối tác duy nhất của Apple tại Việt Nam. Trên hộp hàng được ghi rõ không cho đồng kiểm lúc nhận. Do vậy, người dùng đã quay video để phòng ngừa sự cố, tranh chấp. Ngoài ra, tra cứu thông tin số serial trên hộp, ông Tùng cho biết chiếc iPhone 16 Pro Max bị mất đã được kích hoạt từ ngày 17/10.

    “Theo tra cứu trên website Apple, thời điểm này sản phẩm vẫn đang ở phía Nam, chưa được vận chuyển đi”, ông Tùng nói. Khách hàng này cho rằng đã phát sinh vấn đề ở khâu kho vận, xuất phát từ hãng hoặc bên vận chuyển.

    Sau khi mở thấy hộp rỗng, khách hàng liên hệ với phía nhãn hàng và GHTK để yêu cầu hỗ trợ. Tuy nhiên, Apple Việt Nam không hoạt động trong hai ngày cuối tuần. Theo ông Tùng, phía giao vận đã ghi nhận sự cố, đang điều tra nguyên nhân và tìm cách hỗ trợ cho khách hàng.

    Tri Thức - Znews đã liên hệ đại diện công ty GHTK để tìm hiểu về vụ việc. Phía doanh nghiệp giao vận cho biết đang xác minh nội bộ và trả lời sau.

    Trên website Apple Việt Nam, hãng không nêu rõ quy định về thất lạc hàng hóa. Tuy nhiên, công ty cho biết nếu nhận thấy đơn hàng bị hư hỏng, khách hàng hãy liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng theo số điện thoại.

    “Trong trường hợp có hư hỏng trong quá trình giao hàng, Apple sẽ trực tiếp liên hệ với hãng vận chuyển để giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể. Chúng tôi nỗ lực để liên hệ với bạn và cập nhật về tiến độ điều tra. Trong trường hợp có thể, chúng tôi sẽ giao sản phẩm thay thế cho bạn”, hãng công bố trong chính sách vận chuyển.

    Hiện tại, ông Hoàng Tùng cho biết đang chờ đợi phản hồi từ hãng và hướng giải quyết cho sự cố.

    https://znews.vn/mua-iphone-16-tren-apple-store-khach-viet-nhan-duoc-hop-rong-post1505241.html
     
    Benlecuocchoi thích bài này.
  2. 20/10/24 lúc 14:51

    Benlecuocchoi

    Chuyên Doanh

    Benlecuocchoi
    Tham gia:
    25/6/16
    Bài viết:
    2,878
    Được thích:
    1,737
    Mình không tin Apple Store làm ăn mất uy tín cẩu thả và bán rẻ thương hiệu như vậy.Thế thôi.
     
    Cửa Hàng Nhỏ thích bài này.
  3. 20/10/24 lúc 15:00

    vodanh9x90

    Insane Poster

    vodanh9x90
    Tham gia:
    3/5/12
    Bài viết:
    507
    Được thích:
    50
    chắc bị shipper cháo rồi .
     
  4. 20/10/24 lúc 18:02

    Anh Trần

    Junior Member

    Anh Trần
    Tham gia:
    28/3/17
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    23
    nắm đc seri và imer xác định cây máy này chỉ rã xác chứ ko dùng đc
     
    vunh2303 thích bài này.
  5. 20/10/24 lúc 19:19

    vunh2303

    Insane Poster

    vunh2303
    Tham gia:
    22/4/17
    Bài viết:
    598
    Được thích:
    174
    em chả tin mua online, cứ face to face 1:1 cho nhanh :D cơ mà em toàn mua iphone cũ :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/24
  6. 20/10/24 lúc 20:23

    thanhtan88

    No Life Poster

    thanhtan88
    Tham gia:
    11/10/15
    Bài viết:
    1,465
    Được thích:
    306
    thuê a tạo bậy sờ ken đồ hạ a để tui bán kkk bẩn
     
  7. 20/10/24 lúc 20:24

    vunh2303

    Insane Poster

    vunh2303
    Tham gia:
    22/4/17
    Bài viết:
    598
    Được thích:
    174
    khởi tố cmnr... trên 2 củ
     
  8. 21/10/24 lúc 11:59

    Cửa Hàng Nhỏ

    Chuyên Doanh

    Cửa Hàng Nhỏ
    Tham gia:
    12/4/10
    Bài viết:
    490
    Được thích:
    16
    vịt nôm nhiều thằng dám làm liều lắm kkk
     
    Benlecuocchoi thích bài này.
  9. 21/10/24 lúc 15:24

    vunh2303

    Insane Poster

    vunh2303
    Tham gia:
    22/4/17
    Bài viết:
    598
    Được thích:
    174
    bản tính khôn lõi khôn vặt :D
     
  10. 21/10/24 lúc 15:48

    hoangnice

    Junior Member

    hoangnice
    Tham gia:
    30/7/07
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    22
    mình bán online bị mất 2 cái 11 promax , thật sự là shiper mình hay ma giáo
     
  11. 21/10/24 lúc 16:24

    le_manhpro

    Major Poster

    le_manhpro
    Tham gia:
    21/11/11
    Bài viết:
    204
    Được thích:
    130
    khi bạn khai báo đơn hàng thì phải mua bảo hiểm, mất nó sẽ đền, còn bạn không khai báo giá trị để mua thêm bảo hiểm thì cơ hội cho tụi GH
     
  12. 21/10/24 lúc 17:11

    vunh2303

    Insane Poster

    vunh2303
    Tham gia:
    22/4/17
    Bài viết:
    598
    Được thích:
    174
  13. 21/10/24 lúc 17:13

    lahantran

    No Life Poster

    lahantran
    Tham gia:
    22/1/07
    Bài viết:
    2,135
    Được thích:
    486
    giờ ship phải khai báo bảo hiềm hết cho an toàn. mà cái này thằng nhan viên nào tráo cũng gan. apple nó báo ca điều tra ra 1 nốt nhạc
     
    le_manhpro thích bài này.

Chia sẻ trang này