Ẩn / Hiện Quảng Cáo

Bán Ứng dụng của máy bơm trục đứng CNP trong PCCC

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN GIA DỤNG.' bắt đầu bởi haihoanhuong, 27/7/24.

  1. Người gửi:

    haihoanhuong (Offline)
  2. Địa phương:

    Toàn Quốc
  3. Tình trạng sản phẩm:

    Mới (100%)
  4. Giá mong muốn:

    100,000 (VNĐ)
  5. Hình thức giao dịch:

    Thương Lượng
  6. Điện thoại:

    0989775196 Click để xem
  7. Zalo:

    Chưa có
  8. Địa chỉ:

    Khuyến lương Hà Nội (Click để xem bản đồ)
  9. Thông tin chủ đề:

    Gửi 27/7/24, 0 Trả lời, 134 Đọc
  1. 27/7/24 lúc 17:15

    haihoanhuong

    Crazy Poster

    haihoanhuong
    Tham gia:
    23/10/23
    Bài viết:
    318
    Được thích:
    0
    Ứng dụng của máy bơm trục đứng CNP trong PCCC

    Máy bơm trục đứng, với khả năng tạo áp lực cao và công suất lớn, là sự lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng chữa cháy và cứu hỏa. Được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống bơm nước cho nhà cao tầng và chung cư, loại bơm này đảm bảo cung cấp nguồn nước ổn định và hiệu quả trong các tình huống khẩn cấp.
    Thực tế máy bơm cứu hỏa là một loại máy bơm được sản xuất đặc biệt nhưng theo công nghệ của bơm trục đứng còn bơm trục đứng là dòng bơm chuyên dùng bơm nước cho nhà cao tầng và có ứng dụng dùng trong bơm nước cứu hỏa.
    >>> Tham khảo thêm:báo giá máy bơm bánh răng
    Ứng dụng của bơm trục đứng CNP trong PCCC
    Không cần phải nói nhiều về thương hiệu máy bơm trục đứng CNP vì đây là thương hiệu máy bơm khá quá quen thuộc với chúng mình. Cũng như những sản phẩm khác của hãng, máy bơm trục đứng này có giá cả rất phải chăng.
    Hiện nay, do nhu cầu sử dụng máy bơm trục đứng ngày càng cao nên nhiều thương hiệu máy bơm nước đã cho ra đời các dòng máy bơm trục đứng của riêng mình. Thu hút sự quan tâm, chú ý nhiều nhất của người dùng vẫn là các dòng máy bơm trục đứng nhiều tầng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Máy bơm trục đứng đa tầng Pentax, máy bơm trục đứng Ebara, máy bơm ly tâm trục đứng CNP, máy bơm trục đứng đa tầng Sealand và máy bơm trục đứng Leo, Máy bơm trục đứng Shimge.
    Đây là dòng máy bơm trục đứng đình đám đến từ Italia. Dòng máy bơm này có rất nhiều điểm cộng như máy bơm đảm bảo chất lượng không thua bất cứ sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác thậm chí có khi hơn. Những điểm trừ của sản phẩm này là máy bơm trục đứng đa tầng cánh Pentax lại có giá khá cao.
    Chính vì vậy, để đảm bảo nguồn nước được duy trì liên tục, không bị ngắt quãng trong quá trình sử dụng đặc biệt là những khu chung cư, những tòa nhà cao tầng, mỗi gia đình nên sắm cho mình một chiếc máy bơm ly tâm trục đứng.
    Máy bơm trục đứng có áp lực bơm rất cao, tuổi thọ bơm bền, bơm có nhiều chủng loại, mẫu mã, màu sắc cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
    Việc lựa chọn sử dụng bơm trục đứng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai chưa biết nên sử dụng loại bơm nào cho công trình của mình.
    Máy bơm trục đứng và bơm cứu hỏa là hai dòng bơm hoàn toàn khác nhau. Bơm trục đứng chỉ được sử dụng dự phòng khi có trường hợp cháy khẩn cấp xảy ra.
    Khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm trục đứng hay bơm cứu hỏa vui lòng liên hệ đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn, báo giá miễn phí.
    Hotline: 0943889440
    >>> Có thể bạn quan tâm:phân loại máy bơm chìm nước thải
     

Chia sẻ trang này