tình hình la cuối năm e có mua sh 125i mua được vài ngày xe chạy nghe tiêng kiêu két két mua chua đầy 10 ngày ma e đem vào kiểm tra hết 5 lần ma chua hết bệnh.bầy giơ lại thêm một bệnh đang chạy nhả ga lại nghe tiêng bô xe nổ bịch bịch , lâu lâu nổ một lần. bác nào có cách nào giả quyết ,hay cứ để vây chạy .cảm giác mua xe mới ma có lổi chạy hơi khó chiu.
Pô mới nên hơi chưa đều, chạy thời gian lá pô giãn nở đều là hết. Kêu két két do cạ bố thắng, muốn hết kêu mua bộ bố thắng xịn ráp vô.
Thợ Head không dám mài bố đâu vì mài không đều ăn mòn dĩa không đều hư dĩa. Bố thắng hãng làm dày hơn bố những hãng khác làm nhưng mềm hơn để lâu mòn dĩa nên bị hiện tượng cạ bố nếu dắt xe hoặc chạy chậm. Không muốn khó chịu tiếng kêu thì thay bố RCB không thì để bố thắng hãng chạy cũng chẳng sao.
xe tôi hôm qua bị hiện tượng , đề máy nổ là nó tự trườn xe chạy , dù không vào ga xe vẫn nổ ga lăng ti , ra hãng nó bảo hư nồi thay hết 2t3
kkk dòng sh nó đắt tiền mà chạy như shit dc mỗi cái mã đẹp em mua 150 mà đi còn chán đây thà mua con xe ware sướng hơn
Bữa SH mode bị y chang, cuối cùng thay bi nồi Bando hết 150k thì khỏi, do cái bi hãng nó ko lăn mà trượt nên kêu két két
oke em để lấy oto mui trần lai chở em ngấm gái tây ninh mặt đồ lọt khe trườn tới lui nong cả người ..kkkk
Mấy anh chạy sao chứ mình lấy xe SH 125 2020 của ông gia chạy xe máy rất bốc, qua ổ gà nó êm gì đâu. CHỉ bị cái tiếng máy gào hơi to và hơi cao xoay sở khó tí ngoài ra ko chê gì cả
đang có con bản đen nhám 2019 150 abs bản tiêu chuẩn đắt nhất , thợ trả gần 100tr ko muốn cả tiếp chuyện, xe đi đúng 3k km
dễ mà a. thay bi nhẹ hơn, bẻ độ mặt nhôm nồi trước , để bốc hơn, gia công lại chuông với bố sau. vệ sinh nồi định kì là ngon thôi.
Xe Honda Vn 10 chiếc thì khi xuống ga nổ lốp bốp như pháo ở pô rồi, nhất là khi vừa lên chạy máy còn nguội, nóng máy xíu hết à.