Sáng ra đã cái nhau với khách rồi các bác ạ .Thay màn hình vivo lcd cho khach cũng đc cả tháng rồi ,nay nó mang ra bảo anh coi cho em xem em thay màn hình mới đc 1 tuần cam ứng ko ăn ,ko bị rớt gì ,nghe thay nó nói 1 tuần là thấy thằng này điêu ngoa ko khoái rồi .Trươc khi nhân thay màn minh đã báo thay màn bao test tai chỗ .Mình bảo màn hư cảm thay cái mới ,nó nhẩy len bào mới thay sao hư ,rồi thì pai làm lai cho nó này kia ,mình bao đổ diên tư thi hên xui thôi chứ ai muốn ,rồi nó bảo mày thay đồ điểu này kia ....cai nhau qua lai ,đúng lúc có ông khách lớn tuổi tới mua hàng ,ông bảo điên tử hên xui thôi ,tôi mua cái máy mới xài đc vai ngay lỗi mang đi bh ngoài hãng đây .Nghe tới đây nó chán bỏ về ,nhưng có vẻ chưa phục .Thât lòng thì nếu nó thay màn mới minh chiu cho 50% nhứng nó cãi cố quá ,bơi vây ko thoả hiêp đc .Sáng đã ko vui
tùy thôi.ăn thua lúc mình nhận báo thay mh bh thế nào ghi rõ ngày .còn mới thay thì hổ trợ khách thay cái khác bù thêm.giá màn rẻ mà
cái gì cũng phải có giấy tờ, ông thay màn 1 tháng có tem giấy ghi ngày giao máy không, không có thì khách nói đúng nhé. Còn không bảo hành thì lúc giao máy phải nói rõ, còn màn mới thay thì hỗ trợ khách 50-50 cho vui vẻ.
bởi vậy mìn toàn thay đắc bao 3t đến 6t, chứ khách cứ thích rẻ , báo trước ko bảo hành này kia khách oke nhưng tới khi hư vẩn ra nói này kia này nọ nhức đầu
chổ em lấy họ bao dán 3 tháng luôn anh, chổ linh kiện ở anh không có thì không có nghĩa chổ khác không có anh nhé, cần linh kiện bao cảm 3 tháng thì em chỉ cho mà lấy nhé
Cãi Nhau ==> hôm nay Bao con lô 65 3 miền Nam-Trung-Bắc nha xóp. P/s: Bao nhè nhẹ thôi 500K là đủ tiền ăn nhậu gồi
thay lấy giá cao hơn chút(tối thiểu gấp đôi giá mua bảo hành cho khách 1 tháng sẽ khỏi xảy ra sự cố như trên
E làm kỷ mà còn bị chửi hoài đây. Nhiều khách ko nói lý lẽ . Muốn ăn vạ ăn nói ngang ngược . thực chất cũng ức chế lắm . E thay màn bảo hành 2 tuần . đưa giấy bảo hành cho khách 1 bản , giữ lại 1 bản .
chả có j pahir cãi cả, kệ cmn, cư nhẹ nhàng, a oi , màn hình e báo trước rồi, chỉ test tai chỗ ko bảo hành, mọi chuyện sau đó e hỗ trợ dc cái j e hỗ trợ, vì e cũng có dc bh dâu ma e bh dc cho ai, ra khỏi kho là e ôm hết, trong khi a xài rồi nên sẽ ko dc bh nhá, e sẽ hô trợ a nếu a muốn thay cái khác ... đợn giản vậy thôi, cãi làm mợ j, càng nói nso càng ko hiểu thì duổi mẹ nó đi
Sg sát ngay q10 mà mua màn chỉ bao test tại chỗ,có chỗ thì chỉ bao cảm 3 ngày éo dc 1 tuần thậm chí mua màn zin cả triệu 1 màn vẫn vậy ,bởi nhiều lúc vẫn thích thay màn lô cho khách,xui thì vẫn hoà vốn chứ thay zin còn dễ mất ngủ hơn ah
bên linh kiện lớn thường bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm bao ráp vào máy rồi vẫn đổi trả được. chỗ mình đơ sọc k lên màn vẫn đổi lại bình thường miễn k vỡ là được. màn lcd nhập chưa tới 200 thay khách 500 600 rồi bảo hành cho họ là bình thường cãi nhau k dc gì mà còn mất khách vừa mất uy tín
Hồi trưa cũng có ông khách lại báo màn F7 mới thay chưa 1 tháng mà đã bị mực, cảm loạn. Hỏi thông tin khác hàng thì kiểm tra trên phần mềm thì lồi ra là thay tận ngày 6 tháng 2, lúc đó ổng mới ú ới im. Vui vẻ nhận thay mới với hỗ trợ ổng vì đã tới lui cửa hàng tấm cường lực, kk. Ổng OK ngay! Cứ dán tem, màn thì ghi mặt sau ngay thay, sdt, ten khách. Ngoài ra, mình dùng phần mềm Microsoft To Do trên máy PC (có trên Android và iOS luôn) để nhập thông tin khác đến thay như sdt, tên, đời máy, lỗi... khi cần cứ nhập một trong những thông tin trên là lồi ra, khách khỏi cãi.
Màn giờ rẻ bọn LK giờ nó cũng bảo hành bao sọc dài hạn chứ ko bao ráp như đợt trước nữa..bóc tem là khỏi bảo hành luôn..Gio thì ngon rồi
mình thấy đa số mấy thợ thay màn cho khách ko vệ sinh keo cũ cho sạch mà ẩu tả cứ để vậy rồi dán đại lên cho mau lẹ.ít hôm keo nhả rớt luôn cái màn hình khách ra luôn,xem thì thấy màn toàn mới thay dc 1 2 tháng...ráp ẩu kiểu đó chỉ cần rớt nhẹ là vỡ màn ngay,cũng tội cho khách bỏ ra mấy trăm thay dc mấy hôm lại hư.nếu như mình thì mình cũng buồn lắm chứ. đa số mấy ông thợ thay màn cho khách thì ko chịu ráp lại cái lưới loa cho khách,giữ lại ko biết làm gì?,sài ít hôm bụi nó vào tối thui cái camara trước,nhìn xấu vãi lờ. làm ko kĩ cho khách đến khi xảy ra sự cố khách lại la ó thì đỗ thừa hết cho khách.
mh nhập 200k thì thay tính 500k bảo hành 1 tháng tặng cường lực,700k bảo hành 3 tháng. lỗi đổi ngay và luôn trừ bể,lố 1 tuần vẫn bảo hành vì ăn lời ngập mồm và cần giữ khách,chứ ăn lời chi 100-150 hôi lông rồi màn lỗi cải lộn với khách.màn lcd giờ rẽ mà chơi tới đi
đây màn redmi ̣9t amoled zin báo 1tr7 la trời la đất ko thay , kêu thay màn lô nhập 800k , báo giá 1tr bao tes ko bảo hành , la trời la đất lần 2 , kêu phải bảo hành 3 tháng , trả máy luôn kêu di đâu thay màn lô bảo hành dc 3 tháng thì thay . người quen luôn í
Màn hình thì lấy đại lý cho an toàn nhé , đừng tham rẻ vài chục lấy trên nhóm đến khi bảo hành thì từ năm này qua năm khác nó quên luôn. dù sao đại lý sỉ nó hổ trợ tốt hơn, chứ ctv bán sỉ cho thợ chênh nhau vài chục thôi , mà màn thì ối dồi ơi lắm .
Đời thợ Mobi kiêng kị nhất là to tiếng với khách. Như đời ca sỉ vừa hát vửa nhảy xuongs đấm người nghe ;là ko có đc.
Mình trước giờ vẫn bảo hành cho khách màn linh kiện là 1 tháng. Mới thay mà màn lỗi cũng thấy áy náy.