Có vẻ như tình hình iPhone 13pro, 13promax lỗi màn ngày càng nhiều, ai buôn bán iphone hầu hết đều bị dính. Hên thì khách vừa hết bảo hành, xui thì còn vài tháng bảo hành. Bảo hành màn iPhone thì vừa lâu vừa chán, thay thì giá cao... Lỗi rất nhiều nhưng Apple thì không thừa nhận và cũng không báo lý do chính xác, lúc thì báo do màn hư lúc thì báo do phần mềm. Không biết những máy được bảo hành từ apple về trong phần giới thiệu có ghi dòng thông báo máy đã thay màn chính hãng hay không ? . Lỗi thì anh em thợ nhận định là do màn sản xuất từ hãng BOE, các hãng khác thì tỉ lệ lỗi ít hơn. Kể cả iPhone seri 14 hình như hiện nay cũng có vài con có hiện tượng bị màn (nghe vậy thôi chưa gặp) . Anh em nào có cách check mã màn hay lỗi thì chia sẻ thêm. Mình có ít thông tin từ anh em khác gửi cho để biết màn BOE, phải mở máy xem trực tiếp trên màn hình mới biết chính xác được. Xem mã code QR và dòng chữ trên màn DOE....
Mới nhận cây khách kêu nâng cấp lên mất face id, 4 cam tối thui không hiểu đúng phần mềm hay cứng lun.
anh cook gồng thêm vài tháng nữa là hết bảo hành máy.mua con máy mắc tiền mà màn chán vãi.chỉ vì tiếc thêm mấy $ khi samsung tăng giá màn,hậu quả tai tiếng cũng z.nghe nói khoảng 40tr thiết bị 13 pro vs promax đã sư dụng màn BOE của china.con số ko nhỏ.thấy bọn china nó ép cổ lại ok.
mình dính 3 con 1 con còn bảo hành . hết 15 ngày 2 con hết bảo hành thay hãng mất 9,1tr 1 con không được cầm màn hình cũ về , nói với chung tâm bảo hành là tôi bỏ tiền ra mua màn hình, thì màn hình cũ thuộc quyền sở hữu của tôi . nhân viên bh nói nếu anh cầm màn hình cũ về thì giá sẽ gấp đôi ,đành chịu trả tiền rồi về ,chat support trang apple và gửi mail cho nó nhân viên nó gọi cho mình cũng nói là chính sách của hãng vậy , thôi thì hãng lớn nó có quyền bao giờ nó như nokia thì nó sẽ khác , thằng tư bản cũng chán vãi lỗi nhiều tại nó mà nó vẫn không nhận
Đi bảo hành apple mới thấy nó tệ hơn cả oppo trung quốc. Nhân viên làm việc kiểu như mày cần tao tao không cần mày. sdt trung tâm bh gọi ko được báo tất cả nv đều bận. Bảo hành màn mất dữ liệu mặc dù có cho mật khẩu máy. nói muốn giữ lại dữ liệu. nhân viên chỉ trả 1 câu ko giữ dc - hẹn 15 ngày trong giờ hành chính. Nó gọi mình lúc 17h10 phút bận khách ko nghe máy, gọi lại mấy ngày liền đều ko dc.